5

651 102 14
                                    

"Dậy gáy tiếp đi"

"Mày gáy tiếp tao xem nào~"

Vừa nói hắn vừa dùng chân đá mạnh vào người cậu. Seungkwan hai tên khống chế, không thể cứ động, cứ thế mà tiếp nhận mấy cú đá vào người. 

Mẹ kiếp, Seungkwan thề cái loại tép riu này bình thường cậu không thể thua được. Nhưng chúng nó chơi ăn gian!! Đứa nào đứa nấy cũng dùngbaton gậy gộc mà đánh. Cậu căn bản không thể một mình xử lý.

Tch!

Seungkwan chậc lưỡi. Một tên trong đó lại nắm đầu cậu dựng dậy, chuẩn bị cho một màn tra tấn khác. 

Chân cậu đau điếng vì bị chúng đá liên tiếp vào, không thể đứng vững. Nhưng tay thì vẫn có thể hoạt động. Cậu cắn răng chịu đựng cơn đau ở chân, mắt cậu hơi mờ đi vì choáng nhưng vẫn cố nhắm chuẩn mục tiêu mà vung tay đánh về phía tên kia.

"!"

Mẹ nó!

Seungkwan trơ mắt nhìn người nhẹ nhàng tránh được kèm theo đó nở một nụ cười châm biếm:

"Ôi, em bé bột lọc định đánh trả này~"

"..."

"Nhưng phải nhìn kĩ vào chứ, đánh trật hết rồi~"

Hắn cười cợt nhìn bộ dạng khổ sở của cậu mà không khỏi thỏa mãn. Tên đó thừa nhận nếu đánh tay không và chỉ có một mình thì đúng thật là hắn không thể thắng. Nhưng nhìn lại tình hình bây giờ xem, trông cậu em MCAT này có khác nào con chó hư bị chủ phạt không cơ chứ?

"Này, đừng nói là đứa nào ở MCAT cũng như mày nhé?"

Hắn ngồi xổm trước mặt Seungkwan, cầm cây baton chọc chọc vào người cậu chờ phản ứng.

"Địt mẹ, chúng mày chơi ăn gian!"

Seungkwan gào lên.

"Ô, khóc rồi à? Huhu đáng thương chưa kìa~"

"Người hùng sao lại khóc thế nãy~", Hắn trêu chọc.

"Tao không khóc!"

Lũ bạn hắn thấy bộ dạng thảm hại của cậu thì đứa nào đứa nấy đều cười rộ lên. Mỗi người chúng nó lại góp một câu vào kháy đểu.

"Rõ ràng là Jisoo của chúng mày dùng chất cấm, mày trông còn to hơn nó mà thảm hại thế này cơ mà"

"Làm sao cái thằng oắt đó đủ sức mà đo ván Kang Donghyun của tụi tao"

"Đúng không?"

"Câm mồm lại, cậu ấy không có như vậy!"

Seungkwan hận không thể ném tụi chó má này vào giàn hỏa thiêu cho hả cơn tức. Nhưng hiện tại cậu đang trong thế bị động, không thể làm gì khác ngoài bị bón hành.

"Sao mà mày lì thế hả? Tao nói là mày chỉ cần thừa nhận Hong Jisoo dùng Doping tao sẽ tha cho mày mà"

"A...đau!"

Seungkwan đau đớn ôm lấy đầu. 

Cây gậy sắt vừa quật mạnh vào đầu cậu, máu bắt đầu rỉ ra trên trán.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

||seoksoo|| chồng ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ