ngoại chuyện 1

93 15 1
                                    

để chuẩn bị cho màn tỏ tình bất ngờ dành cho Nghiêm Hạo Tường, Lưu Diệu Văn hắn vốn đã bận nay còn bận hơn gấp ngàn lần. hắn định sẽ làm nó thật hoành tráng, đánh dấu cột mốc "người làm" của hắn với mèo nhỏ.

quản gia Kim muốn giúp đỡ hắn chuẩn bị vài phần nhưng Lưu Diệu Văn nhất định không đồng ý. hắn muốn tự tay chọn lựa từng bông hoa, từng chiếc giấy gói quà để dành cho sự kiện đặc biệt này.

quản gia Kim là lần đầu thấy thiếu gia nhà ông lại có thể nhiệt huyết đến vậy. bình thường nếu không phải chuyện quá hệ trọng cần hắn phải đích thân xử lí thì toàn bộ công việc đều là dưới tay ông quản.

có lẽ là từ khi Nghiêm Hạo Tường đến, cái dáng vẻ nhỏ nhắn nhưng lại đầy ý chí ấy đã khiến "tiểu" thiếu gia lay động chăng?

người ta thường nói giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. vậy mà chỉ hai tháng sau khi Nghiêm Hạo Tường trở thành người làm của Lưu gia, Lưu Diệu Văn vốn là con người trầm tính, ảm đạm lại có vẻ cười nhiều hơn. hắn thay đổi từng chút nhỏ nhặt mà đến chính bản thân hắn cũng chẳng nhận ra được.

Nghiêm Hạo Tường đúng là siêu thật!

" Thiếu gia, tôi đã tìm vài địa điểm đẹp để phù hợp cho việc tỏ tình."

Lưu Diệu Văn mỗi tối đều sẽ xem qua vài thứ để chuẩn bị cho dịp đặc biệt của hắn và Nghiêm Hạo Tường. tỏ tình đã thế này thì không biết khi tổ chức đám cưới sẽ thế nào nữa...

" cứ chọn vài nơi ở Hàng Châu, A Nghiêm thích những chỗ nhộn nhịp."

'A Nghiêm' - một biệt danh nhỏ mà hắn âm thầm nhắc trước mặt mọi người. có thể khi nói tới Nghiêm Hạo Tường thì họ không biết là ai nhưng khi nhắc đến A Nghiêm, mọi người đều sẽ biết đó là con mèo nhỏ bướng bỉnh mà Lưu Diệu Văn yêu nhất, cưng chiều nhất.

đêm nọ, Lưu Diệu Văn thay vì đọc các loại hồ sơ, tài liệu thì hắn lại như tên ngốc tự biên tự diễn trong phòng.

" Tường nhi, em có muốn làm bạn trai nhỏ của tôi không? tôi thề sẽ bên em tới đầu bạc răng long."

mặt hắn tối sầm khi cảm thấy vẫn không ổn, hắn đã tìm mọi lời thoại để chuẩn bị cho dịp tỏ tình của mình nhưng đây là câu thứ 101 mà Lưu Diệu Văn vẫn không ưng ý.

" tiên sinh!!"

mèo nhỏ đột nhiên mở cửa phòng khiến Lưu Diệu Văn giật thót tim, vội vàng ngồi vào bàn làm việc tỏ vẻ bận bịu.

" è hèm, Tường nhi, sao còn chưa đi ngủ?"

hắn điều chỉnh cảm xúc khi nhìn vật nhỏ, không biết tiểu yêu tinh này lại muốn làm ra trò gì đây.

" em không ngủ được... tiên sinh hôm nay cho em ngủ nhờ nha!"

Nghiêm Hạo Tường không hề để ý đến biểu cảm khác lạ của Lưu Diệu Văn mà thản nhiên đến bên cạnh hắn, ngồi xuống chiếc ghế chỉ dành cho riêng em. một vị trí không thể thay thế.

" tôi rất bận, không thể ngủ sớm. Tường nhi có phiền không?"

" miễn sao bên cạnh em có tiên sinh thì đều được!!"

Nghiêm Hạo Tường không để ý đến khuôn mặt đỏ ửng của hắn mà ngoan ngoãn một mình bên cạnh hắn xem điện thoại.

em vẫn luôn là như vậy. vừa dễ thương nhưng cũng vô tình biết lấy lòng nam nhân. Nếu là người khác có phải sẽ rơi vào lưới tình của 'tiểu trà xanh' là em không?

'người khác' có lẽ là Lưu Diệu Văn.

hắn ho vài tiếng khi quay lại làm việc, hắn nghiêm túc xem tình hình giá bất động sản.

dạo này hắn có nghề mới rồi,  cũng sắp là người có 'gia đình' Lưu Diệu Văn phải chững chạc, trưởng thành hơn. hắn phải kiếm mấy mảnh đất để sau này cùng Nghiêm Hạo Tường đi tuần trăng mật nữa.

Lưu Diệu Văn cười bỉ ổi khiến Nghiêm Hạo Tường ngồi bên cạnh sởn cả tóc gáy, em không hiểu tiên sinh suy nghĩ gì mà ngày nào cũng trông giống như tội phạm chuẩn bị kế hoạch tàn ác nào đó vậy...

Lưu Diệu Văn tuy thông minh, mưu mô trong công việc nhưng hắn ta lại có lối suy nghĩ quả thực không thể đơn giản hơn trong tình yêu.

Lưu Diệu Văn hắn lạnh lùng, cao thượng là một trai tân...

🎉 Bạn đã đọc xong [ Văn Nghiêm Văn ] Tiên sinh, ngài đừng hút nữa! 🎉
[ Văn Nghiêm Văn ] Tiên sinh, ngài đừng hút nữa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ