bị thầy liếm lồ.n đến cao trào

499 48 3
                                    

Giới thiệu

Nhân vật chính:

Min Yoongi × Jung Hoseok

Thể loại:

H văn, song tính, học đường.

Lưu ý:

Từ ngữ, miêu tả và lời thoại nhân vật thô tục, có thể gây khó chịu.

Nội dung:

Thầy giáo nghiện tình dục Min Yoongi đụ lỏng lồn non em học sinh mọt sách là trôn có lài Jung Hoseok

-

CẢNH BÁO FULL TỪ THÔ TỤC LIÊN QUAN ĐẾN BỘ PHẬN SINH DỤC PHỤ NỮ, HÃY CÂN NHẮC.


"Xin chào cả lớp, từ nay thầy sẽ bắt đầu làm chủ nhiệm của lớp nhé." Yoongi đứng trên bục giảng, âm thanh trầm ấm của gã vang lên phá vỡ bầu không khí ồn ào sau giờ ra chơi. Gương mặt điển trai cùng ánh mắt dịu dàng quét khắp tất cả gương mặt của các học sinh phía dưới, những ánh mắt ngưỡng mộ và gò má đỏ ửng của những cô học sinh còn nhỏ tuổi ngay lập tức tràn vào mắt gã không chút giấu giếm khiến Yoongi khẽ nở một nụ cười tự mãn.

Hoseok nghe được chất giọng thật dịu dàng và vững chãi của người đàn ông, cũng cố gắng nhìn lên để mong có thể thấy được gương mặt thầy giáo kia. Vì thân hình nhỏ bé và gầy gò, lại luôn bị thầy cô ghét bỏ nên Hoseok được đặc cách ngồi riêng một mình ở một góc hẹp bên cạnh thùng rác. Vì thế lúc này muốn thấy được Yoongi ở phía xa, thiếu niên nhỏ phải nâng người dậy, tìm khoảng trống để ánh mắt luồn lách qua những cái đầu của các bạn cùng lớp. Đến khi em có thể thấy rõ người kia, là lúc Yoongi nở một nụ cười nhẹ nhưng lại mang một dáng vẻ nam tính và quyến rũ cực kỳ lớn. Hoseok cảm giác tim mình đang bắt đầu loạn nhịp và gò má em dần đỏ lên sau khi bắt gặp khoảnh khắc ấy. Thứ rung động quá kỳ lạ khiến bé nhỏ bất giác ngồi phịch xuống ghế, sau đó không nhịn được mà áp người nằm sát trên mặt bàn để cố che đi trái tim trong lồng ngực đang phập phồng, nhảy lung tung vì cảm nắng.

Yoongi ngả người trên sofa, đầu gã vẫn còn đau nhức và lâng lâng mùi vị bia rượu của màn hoang lạc ngày hôm qua cùng lũ bạn. Ai mà biết được vị giáo viên thân thiện khi nãy và dáng vẻ mệt mỏi của Yoongi là cùng một người. Dòng suy nghĩ của người đàn ông bắt đầu trôi về mấy ngày trước, vì tới giờ gã vẫn không hiểu vị cha già của mình đang nghĩ gì trong đầu mà dám thay mặt gã nộp đơn vào một trường cấp ba để làm giáo viên. Trong khi thừa biết gã là tên ăn chơi trác táng và cuồng dâm đến nổi mỗi ngày đều phải tìm người để thoải mãn thân dưới.

"Cha nghĩ con không dám ăn thịt học sinh thật sao?" Yoongi cười nhạo người bố đang thông thả uống trà ở nhà sau khi tống khứ gã vào cái trường học này, với nghĩ nó có thể khiến gã ăn chay và từ bỏ đi mấy suy nghĩ tà dâm hại thân. Mà không tài nào tưởng nổi rằng Min Yoongi - con trai ông còn khủng khiếp hơn những gì vị cha già có thể lường được. Bởi gã đang dự tính tìm em học sinh nào đó để ăn xem như bữa ăn nhẹ, sau đó còn vạch hẳn kế hoạch trốn thoát rồi chuẩn bị cho những màn hoang lạc từ đêm đến sáng.

song tính ⊂ yoonseok ╰ teacher's petNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ