vừa mút cặ© vừa bị thầy miết lồ.n

446 56 30
                                    

"Đĩ nhỏ có nhớ thầy không?" Yoongi cẩn thận khoá cửa phòng y tế rồi nhanh chóng ôm bé con đang ngồi trên giường vào lòng. Đôi môi mỏng của gã vội vã dán vào gương mặt trắng nõn mềm mại của bé học sinh non nớt, giây tiếp theo cái lưỡi ranh mãnh cũng trồi ra khỏi miệng mà từ từ lưới khắp cần cổ cao ráo, vừa liếm vừa hôn để lại vài vết dâu đỏ rực tựa như đã khao khát từ lâu.

"Thầy...Yoon." Hoseok hé miệng gọi người đàn ông đang cường ngạnh siết em sâu trong ngực mà điên cuồng cắn xé đôi môi đầy đặn. Hai mảnh đào hồng phơn phớt sau chuyến ghé thăm đầy tàn bạo của Yoongi đã in hằn những dấu răng và có dấu hiệu sưng phồng. Nhưng thay gì sợ hãi như lần đầu bị chạm vào, cậu bé đã dường như quen thuộc và phục tùng hơn khi Hoseok chẳng những không chống cự. Mà còn đưa tay ôm lấy cổ người đàn ông, để cái lưỡi ẩm ướt kia có thể nhấm nháp toàn bộ những địa điểm nõn nà trên phần vai và xương quai xanh mỹ miều.

"Cục cưng xinh đẹp." Yoongi giày xéo thân trên Hoseok đến khi da thịt ở đây đầy rẫy ấn ký của riêng gã. Người đàn ông vừa thủ thỉ vừa liếm nhẹ đôi môi mềm mại ngọt vị sữa, đến khi hai mảnh đào xinh thuộc về Hoseok ửng lên vài ánh nước, mới chịu nâng gáy em cao hơn, từng chút tiến gần mà xâm chiếm khoang miệng nóng hổi. Đầu lưỡi dày của người đàn ông theo khe hở mà xông vào trong thật nhịp nhàng, nó tinh nghịch lướt qua hai hàm răng sáng bóng rồi mới len lỏi sâu hơn, để tìm kiếm đầu lưỡi ngại ngùng đang được em giấu kín.

"Ưm...." Hoseok nức nở trong cổ họng, khi mảnh kẹo nhỏ trong miệng liên tục bị đầu lưỡi đầy chuyên nghiệp của Yoongi quấn lấy, vừa chà sát vừa hút lấy càng lúc càng dồn dập như thể muốn rút nó ra, sau đó nuốt hẳn vào bụng. Nước ngọt trong khuông miệng cũng bị gã hút lấy toàn bộ khi đầu lưỡi của em được gã kéo hẳn ra ngoài mà chơi đùa, ban đầu khi bị người đàn ông giày vò kiểu như thế này, Hoseok sẽ vô cùng khiếp sợ bởi cảm giác khát khô và tê rần bỗng nhiên tràn ngập khắp vòm họng. Nhưng Yoongi lại là tên lão làng trong việc đụ dạo, từng bú mỏ vô vàng người nên gã cũng nắm mọi cảm xúc non nớt này trong lòng bàn tay. Người đàn ông sau khi hút hết nước trong miệng em sẽ chẳng chơi đùa quá lâu với đầu lưỡi ở bên ngoài mà nhanh chóng áp môi sâu hơn, cùng em trao đổi vị sữa lẫn với vị bạc hà mà gã hay sử dụng, sau đó lại làm y hệt ban đầu để tập dần cho Hoseok quen với nụ hôn tình thú của gã.

Sau khi thoát khỏi màn trao đổi môi lưỡi đầy nóng bổng với người thầy thân yêu, ngực cậu học sinh nhanh chóng bị hai bàn tay to lớn tìm đến mà xoa nắn. Yoongi có vẻ vô vùng yêu thích sự mềm mại của nơi đây, khi lúc nào cũng dành một khoảng thời gian rất dài để nghịch hai núm vú nhỏ đến tận lúc nó sưng cứng lên. Và sau hơn rất nhiều lần huấn luyện, đôi nhũ hoa xinh đẹp đã có dấu hiệu phát triển như mong đợi, hai núm vú ban đầu còn e ấp bé xíu. Bây giờ đã lớn hơn gấp rưỡi, mang một màu sắc ửng đỏ tình sắc và mặc định khi bị gã chạm vào sẽ nhanh chóng cương lên, nhô cao giữa hai bầu vú trắng nõn nà.

"Thầy nắn vú em đau quá hức..." Hoseok thút thít lên tiếng phản đối sau đó đưa mắt nhìn gã đầy đáng thương, tuy vậy bé trai vẫn không dám quá phận mà đưa tay ngăn thứ to lớn đang giày vò hai núm vú của mình xuống, vì e sợ tính cách bạo lực và tàn nhẫn của người đàn ông trước mặt.

song tính ⊂ yoonseok ╰ teacher's petNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ