tự nhún trên cặk lớn

408 48 5
                                    

Cảnh tượng bướm non dâm loàn không ngừng rỉ dâm thủy đưa đẩy liên tục trước mặt, càng xúc tác mạnh mẽ vào dục vọng đang căng tràn của gã đàn ông nổ tung. Yoongi khẽ nuốt một ngụm nước bọt xuống, xoa dịu vòm họng đã khát khô từ lúc hai mắt gã dính lấy vật giữa chân cậu bé. Bàn tay to lớn vừa mới buông xuống sàn lại tiếp tục được gã điều khiển, ra lệnh cho nó đến gần hơn tới điểm ngọt ngào mà chậm rãi miết nhẹ qua mép thịt còn ướt đẫm sau cơn cao trào.

"Thầy hức....liếm em đi..." Hoseok nức nở van xin được thoả mãn bằng âm thanh kiều diễm và dường như chẳng còn chút e thẹn nào nữa. Mặc cho hai bắp đùi trắng ngọc vẫn đang trên đà mở rộng và cái lồn nhoe nhét dịch nhầy vẫn đưa đẩy như thể một con đĩ thèm cặc trước mặt người thầy.

"Hửm? Thầy chưa thấy sự chân thành của em." Yoongi nhếch môi cười đầy kiêu ngạo lẫn tự mãn, bởi lẽ người đàn ông chỉ cần hơn một tuần đã có thể đào tạo cậu bé học sinh mọt sách, chẳng biết bộ phận sinh dục phụ nữ kia xuất hiện trên cơ thể mình có ý nghĩa gì, trở thành nô lệ dành riêng cho gã tự tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi, nếu đũng quần gã đàn ông sưng lên vì hưng phấn.

"Hức, xin thầy...lồn nhỏ mềm lắm, nhiều nước nữa....hức thầy liếm sẽ thích mà..." Hoseok dùng đôi mắt đỏ ửng, ầng ậc nước nhìn gã thầy trước mặt bằng ánh nhìn cực kỳ đáng thương. Cái tay trắng nõn của bé trai run rẩy chạm vào những khớp tay lớn đang vuốt ve xung quanh mép thịt nhạy cảm, cố gắng nhét nó vào sâu hơn trong lỗ nhỏ đang mấp máp phun ra chất dịch trong suốt, trong cơn hưng phấn chực trào khắp mọi giác quan. Nhưng dù đã nuốt gọn hai khớp tay, Hoseok vẫn cảm thấy chưa đủ, bé nhỏ thở dốc vì cảm giác khó chịu khi trong lòng dần trở nên tham lam hơn. Bởi mong muốn được tận hưởng thêm nhiều khoái cảm sung sướng nữa, vì tâm trí cậu nhóc bây giờ chỉ tràn ngập hình ảnh nóng hổi và mềm mại của chiếc lưỡi dày kia lúc nó đè ép, tham lam liếm trọn hai mép bướm đầm đìa nước dâm.

"Ngoan lắm cục cưng." Yoongi đưa tay vuốt ve gương mặt em, khoé môi mỏng đào hoa của người thầy giáo nhếch lên một đường cong nhỏ cùng âm thanh khen ngợi. Sau đó, gã dần hạ thấp mặt xuống để đôi môi cận kề bên cạnh hai mép bướm đỏ hồng của Hoseok. Cái mũi cao ráo của gã áp sát vào phần mu thịt thơm ngọt, khẽ hít một hơi thật dài, đem mùi hương sà phòng pha lẫn dâm dịch thu vào khứu giác. Ngửi đến cả người phấn khích không tả nỗi, Yoongi mới dần luồn tay sâu hơn xuống đũng quần, từ từ cởi khoá kéo rồi đem dương vật đã sưng to bên trong ra khỏi lớp vải lót cuối cùng. Để giải thoát cho nó chút không gian ít ỏi để thở, bởi từ lúc gã tham lam mút liếm cái lồn múp rụp của cậu học sinh, cây hàng đã trương to cạ liên tục vào vải đến nổi trên thân dục vọng hằn lên những dấu vết của đường viền quần lót.

Hoseok sung sướng rên rỉ như mèo con, khi cảm nhận được từng nhịp thở nóng hổi của người đàn ông đang liên tục phả vào cái lồn béo ú đầy nhạy cảm của em. Hai bắp đùi ngọc ngà run run khép mở, vô tình kẹp lấy đầu Yoongi khi gã bắt đầu cúi người sâu hơn để tận hưởng rõ ràng sự mềm mại mà Hoseok mang lại. Đầu lưỡi thật dày và dài dần tiến đến nơi khe thịt đang vô cùng nhớ nhung mình mà quét nhẹ một vòng, tham lam đem những vệt dâm thủy đang quẩn quanh dày đặc bao phủ từ giữa hai mép lồn đến tận lỗ nhỏ liên tục phun nước kia mà cho vào trong miệng. Thứ chất nhầy ngọt pha lẫn chút ngay ngáy khiến vị giác của Yoongi như bị kích thích dồn dập, đôi môi gã dần áp sâu vào hai môi lồn béo ú. Vừa hôn vừa mút một cách thật tàn nhẫn như cái cách gã hay để lại dấu vết trên trên làn da của bé trai.

song tính ⊂ yoonseok ╰ teacher's petNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ