mặc váy + quần lót khoét lỗ

252 38 6
                                    

"Em mặc xong rồi ạ." Hoseok chậm chạp bước khỏi wc với một gương mặt đỏ bừng như thể đang trong cơn sốt cao. Đôi mắt ửng nước vì ngại ngùng khẽ lướt qua thân ảnh người ngồi trên giường. Nhưng chỉ hai giây sau em đã phải hốt hoảng giấu nó đi, khi thấy ánh nhìn quá đỗi mãnh liệt và ám đầy dục vọng của gã đang liên tục dõi theo em thật kỹ lưỡng, cứ như đang chiêm ngưỡng một món trân phẩm cực kỳ quý giá. Không quá khó để Hoseok hiểu lí do vì sao gã lại như vậy, bởi lẽ bé nhỏ đang mang trên người bộ quần áo biến thái mà chính thầy giáo là kẻ thiết kế.

Đầu tiên là một chiếc váy chữ A ngắn cũn cở, Hoseok khi thay vào có cố gắng kéo nó xuống để che đi mông nhưng vô ích. Tuy nhiên nhiêu đó vẫn chưa hết, mà thứ khiến em phải xấu hổ cực độ là chiếc quần lót thủng đáy hoàn toàn chẳng che được thứ gì. Thậm chí bé trai còn có thể cảm nhận được sự mát mẻ từ không khí bên ngoài, đang ập từng đợt vào âm vật nhạy cảm. Phía trên Yoongi cũng không để em mặc kín đáo, mà bắt buộc bé nhỏ khoác một chiếc áo dây mỏng màu trắng và ôm sát. Ở phần vải nơi chứa hai núm vú được thiết kế cúc gài, để khi muốn liếm mút nơi này cũng chẳng cần phải cởi toàn bộ áo.

"Lại gần đây đi." Yoongi không nhịn được liền lên tiếng hối thúc, sau đó lại chẳng kìm nổi mà thổi ra luồn hơi nặng nhọc từ buồng phổi khi cả người gã đang trở nên hưng phấn lạ lùng do tác động bởi dục vọng nóng hổi dần căng phồng khắp các mạnh máu. Người thầy khẽ liếm đôi môi khô khốc, ý thức báo cho người đàn ông một thông tin rằng ánh mắt mình bắt đầu mất kiểm soát, chẳng thể điều khiển nỗi nữa. Mà liên tục chạy theo những đường cong tuyệt dịu của Hoseok, khi hiện tại em đang khoác trên người bộ trang phục sexy mà gã tự mình chuẩn bị. Yoongi lại lần nữa liếm môi cố gắng điều khiển cảm xúc của bản thân, gã thực sự không hiểu tại sau mình lại phản ứng mạnh như thế này. Dù trước đó gã cũng đã mường tượng được đôi chút khung cảnh khi em mặc vào, tuy nhiên khi nó xuất hiện ở trước mặt, gã lại không kìm được mà choáng ngợp và phấn khích đến từng thớ cơ.

"Thầy...ah." Hoseok lên tiếng như thể nức nở kêu cứu, bởi lẽ em cảm thấy hai chân mình đang run rẩy và sợ hãi vô cùng trước ánh mắt điên cuồng lẫn thèm khát từ người đàn ông trước mặt. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau khi âm thanh ấy vừa thoát ra khỏi cổ họng, Hoseok đã vô cùng ngỡ ngàng khi Yoongi đột nhiên vươn tay kéo em vào trong ngực bằng một lực cực kỳ mạnh mẽ. Bé nhỏ nhắm nghiền mắt chuẩn bị cho cơn đau in hằn trên da thịt như thường ngày, vậy mà thứ đón chờ em chỉ là một cảm giác mềm mại và mùi hương bạc hà thơm thoang thoảng.

"Em đẹp lắm." Yoongi không nhịn được mà nói ra lời thật lòng, nhưng khi thấy vành tai mềm mại đỏ lên bởi câu nói của mình, gã lại cảm thấy hình như bản thân đang có gì đó sai sai. Thế là người thầy giáo gạt qua mớ cảm xúc không tên, chẳng nói thêm gì nữa mà đưa tay vuốt ve vòng eo bé xíu của em học sinh. Những ngón tay to lớn cứ di chuyển lên xuống giữa hai bắp đùi và phần hông trắng nõn mà mơn trớn. Đôi môi mềm của Yoongi áp sát vào cần cổ em bắt đầu hôn hít, mùi hương xà phòng ngọt dịu thoang thoảng vào cánh mũi khiến hơi thở người đàn ông dần trở nên nặng trĩu vì phấn khích.

Hoseok tựa sát lưng vào lòng ngực người thầy giáo đáng kính, cảm giác nhồn nhột từ phía sau gáy khiến em liên tục nỉ non. Một thứ âm thanh mềm mại như thể nịnh nọt lọt vào người lớn hơn, càng xúc tác cho dục vọng đang dâng tràn của Yoongi được phép làm loạn. Bàn tay gã dần tiến lên cao khỏi bắp đùi mà chui hẳn vào trong chiếc váy chữ A cũn cỡ, mà chính gã đã bảo nhân viên phải cắt chỉnh nó thật ngắn và chắc chắn chỉ che được đến giữa mông thôi. Ngón tay vừa lớn vừa dài mới tiến vào địa phương cấm đã bắt đầu hành động không chút chừng mực, nó men theo viền chiếc quần lót mà vuốt ve từng đường cong đầy đặn của mu thịt non nớt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

song tính ⊂ yoonseok ╰ teacher's petNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ