dâng lồ.n trước mặt đòi thầy bu'

358 44 3
                                    

"Cởi quần áo rồi leo lên bàn, dạng háng em ra cho thầy kiểm tra xem hơn một tuần chưa gặp, bé đĩ có cho thằng nào chơi lồn không?" Yoongi nhẹ nhàng chốt cửa phòng y tế rồi ngồi chiễm chệ trên ghế. Đôi mắt sói của gã hiện tại đã sáng bừng lên vì ham muốn được động chạm vào người cậu học sinh đang đứng bên cạnh. Bởi lẽ người thầy giáo đã phải nhịn ham muốn hơn một tuần, do chuyến công tác chết bầm của tên hiệu trưởng dành cho những giáo viên mới nhậm chức.

Hoseok len lén nhìn gã rồi gật đầu vâng lệnh, em cởi áo lẫn quần đồng phục sau đó từ từ leo lên bàn. Tuy nhiên bao nhiêu đó sự thuần phục vẫn chưa khiến Yoongi hài lòng, gã nhíu mày cảnh báo em. Cánh tay lớn đưa lên cao trước bầu ngực đang được phong ấn bởi hai chiếc urgo màu da mà gảy mạnh. Hoseok thở dốc, thân thể ốm yếu ngay lập tức run rẩy vì sợ hãi khi nhận ra ánh mắt không mấy vui vẻ từ người thầy. Bắp đùi trắng trẻo cũng không dám chần chừ thêm giây nào nữa mà nhanh chóng mở rộng, để lộ nơi bí mật đang được giấu kín trong chiếc quần lót màu trắng.

"Cái gì đây? Chưa đụng vào người mà em đã nứng lồn đến mức nước chảy nhoe nhoét thế này hả, bé đĩ?" Yoongi lên tiếng trêu chọc khi ánh mắt gã đang ngự trị vào điểm giữa cặp đùi trắng trẻo bỗng dưng phát hiện điểm lạ thường. Giữa đũng quần lót bông ban đầu còn sạch sẽ tinh khôi, vậy mà chỉ vừa mới dạng rộng trước mắt gã vài phút đã bắt đầu xuất hiện những mảng đậm màu hơn do thấm dịch nhầy. Với người đi đụ còn nhiều hơn đi chơi là gã, thì Yoongi cũng chẳng cần phải đoán thứ đó là gì. Chỉ có điều, người thầy không tin rằng lồn non của bé trai chỉ qua ba lần được ăn cặc lớn của Yoongi mà đã dâm dật như thế này, vừa thấy gã xuất hiện đã không nhịn được mà rỉ nước.

"Em, không...." Hoseok ngập ngừng trả lời, tuy nhiên ánh mắt mang vài tia lấp lánh vội vã quay đi không dám đối diện gã, gương mặt và hai lỗ tai đỏ bừng đã hoàn toàn phản bội câu nói phủ nhận của em.

"Bé đĩ hôm nay còn biết nói dối nhỉ?" Yoongi cười nhẹ đưa ra câu nói trông có vẻ bình thường nhưng lại mang đầy giọng diệu uy hiếp. Âm thanh ấm áp ban đầu của gã, hiện tại đang càng lúc càng trầm khi ánh mắt nóng hổi liên tục quan sát thân thể mềm mại đang đối diện. Người đàn ông có thể cảm thấy máu trong người đang dần được hâm nóng lên bởi dục vọng đen tối không ngừng sôi sục nơi thân dưới, Sau một hồi ngắm nghía, Yoongi quyết định đưa tay lên cao, nhanh chóng giật mạnh hai miếng urgo đang che giấu đôi núm vú mỹ miều mà gã yêu thích xuống.

Hai núm thịt bị lôi kéo sau khi được giải thoát khỏi miếng băng keo, liền vô thức mà run run giữa khuôn ngực trắng. Yoongi bị màu sắc xinh đẹp của nó làm cho phấn khích, gã vội vã thò tay đến để chạm vào thịt núm hồng hồng còn hơi sưng, sau đó tinh nghịch mà gảy gảy lên phần đầu để kích thích điểm nhạy cảm. Hoseok thở dốc, không ngừng cự quậy người vì cảm giác nhộn nhạo đang liên tục dâng lên ở phía thân dưới, mỗi khi những ngón tay của gã tác động vào núm vú. Yoongi ngồi thấp hơn cậu học sinh nên gã có thể dễ dàng quan sát được tất cả diễn biến trên khuôn mặt non nớt, người đàn ông nhếch môi cười nhẹ, động tác xoa nắn núm vú càng được tăng thêm lực.

"Thầy...đừng mà..." Hoseok nức nở, hai cánh tay nhỏ xíu run rẩy nắm lấy cổ tay lớn của người đàn ông, nhằm ngăn cản hành động xoa nắn đang dần dần trở nên tàn bạo. Bởi hai núm vú khi nãy chỉ hơi nhô bây giờ sau hàng loạt nhịp ngắt xéo của gã, đã hoàn toàn sưng húp, phủ một màu đỏ tươi đầy đáng thương giữa hai quả đồi trắng tuyết.

song tính ⊂ yoonseok ╰ teacher's petNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ