Căn phòng vẫn như vậy, nó vẫn giản dị một cách rất bình thường, nhưng còn người đang nằm trên giường có vẻ không ổn cho lắm.
"Ây... Sao mình có cảm giác đau đầu thế này" Vietnam lờ đờ ngồi dậy, cậu lấy tay đỡ chán mệt mỏi, ngoài cái đầu hơi choáng ra thì mọi thứ vẫn ổn. Tối qua cậu chỉ biết là mình được đưa về phòng rồi mở mắt là sáng luôn thôi.
"Nằm một lát nữa chắc không sao.." cậu thì thầm sau đó ngả người ra sau thoải mái nằm ườn. Nhưng cậu vẫn tự giác vào phòng vệ sinh, vì chưa đánh răng thì ngủ cũng khó chịu.
Sau khi vệ sinh cá nhân ổn áp thì Vietnam muốn ngồi xuống bồn tắm mát mẻ, chắc là do tối qua ra vườn nên cơ thể cậu dính chút đất, dù sao cũng phải tắm rửa ra đã. Trong phút chót, Vietnam bất ngờ giật mình vì trực giác của cậu cho thấy có âm thanh cọc cạch gì đó phía bên ngoài cửa phòng tắm.
Đúng như dự đoán!
'Cốc.. cốc..'
Đệt, hôm qua tới giờ bị làm phiền hơi bị nhiều rồi, Vietnam dù hơi bực nhưng cũng phải ra ngoài mở cửa, trước khi đi cậu lấy vội khăn tắm quấn quanh hông mình, "ai đấy, U cà à?" dù nói vậy nhưng cậu vẫn xoay tay nắm cửa quan sát tình hình.
!!!
"Hello" với chiếc kính răm sành điệu, anh ta lao thẳng vào Vietnam vì hắn đứng trước phòng tắm cậu nãy giờ, sau đó lại dùng sức ép cậu vào tường, "còn nhớ tôi không?"
"Tch.. Từ đâu chui ra vậy??!" cậu vội đẩy hắn ra. Nhưng dễ gì bỏ qua cơ hội đó, vừa bị Vietnam đẩy ra hắn liền dùng thế kéo thẳng cậu xuống sàn, cậu bị hắn ghì chặt xuống dưới nên cũng bất lực. Vietnam mở bừng mắt sau khi nhìn thấy rõ năm mươi ngôi sao ở trên mắt phải người đang đè cậu ra, "America.."
"Tôi đây? Thú vị lắm đúng không?" hắn thu hẹp khoảng cách giữa hai người, tay còn lại thì xoa nhẹ bụng cậu.
"Nè.. Bỏ cái tay ra, sao anh vào được đây hả?!" Vietnam nghiến răng, cậu bực bội đá thẳng một cú đau điếng vào bụng America, "cút ra, tên biến thái"
"Ay.. cậu bạo lực thế?" hắn lùi ra sau vài bước rồi nói tiếp, "đương nhiên có người giúp đỡ tôi mới vào được chứ, thế cũng không biết à"
"Vậy thì sao? Cần gì đè tôi ra không?" Vietnam đứng dậy lùi ra. Độ cảnh giác của cậu với tên này khá cao, "anh có ý đồ gì?!"
"Hah.. Cậu bình tĩnh đã, tôi muốn đưa cậu đi chơi cùng tôi thôi, được không?" hắn lại tiếng tới, rồi lại đưa tay vào túi áo rút ra một cái vòng sắt, dường như là thứ đồ để khống chế một countryhumans bất kỳ.
"..hah.. Chỉ vì cái ý đồ cấm vận mà anh viện đủ lí do à?" mới sáng sớm đã có cô hồn kéo đến rồi, cậu nhủ thầm.
"Tôi không có ý đó, tôi muốn đưa cậu đi bởi vì tôi thấy cậu thật nổi bật và thật xinh đẹp.." hắn cười cười vuốt mớ tóc vàng óng của mình.
America nói tiếp không để Vietnam có cơ hội đáp trả, "Dù cậu có không đồng ý thì cũng phải làm theo tôi nói, mà..nhìn cậu ngon thật đó Vietnam, chắc tôi phải chơi một thằng đàn ông quá" hắn văng cái vòng về phía Vietnam, ngay lập tức nó siết lấy cổ cậu, mọi năng lực của countryhumans trong người cậu dường như bị rút sạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VietNamCountryhumans]•AllVietNam-LUẬT
RandomTruyện không hẳn đi giống với lịch sử nhé(nghiệp dư nên chỉ có đc nhiêu đây thông tin thôi ;- ;) Cre ảnh bìa: Limia_Hi Thể loại: 18+•Đam Mỹ•Tâm Lý•Sad AllVietNam(bot) là chính LƯU Ý: Mình viết theo sở thích gia trưởng giam cầm chiếm hữu của mình t...