Ito na ata ang pinakamahaba at kumportableng tulog ko sa loob ng ilang taon.
Kung panaginip man ito, sana di na ko magising.
Isiniksik ko pa lalo ang sarili ko sa dibdib ni Neil, naramdaman ko namang hinalikan niya ko sa buhok at lalo hinigpitan ang yakap.
Sa totoo lang gulong gulo na ang isip ko, alam kong ako ang matatalo dito. Pero walang masama kung susubukan ko, kahit sa maiksing panahon lang. Gusto kong iparanas kay Elias ang masaya at buong pamilya kahit isang buwan lang bago ko palayain ang ama niya.
"Mmmmm morning love.." bati sakin ni Neil habang di parin bumibitiw ng yakap sakin. Iniangat ko naman ang ulo ko at tinignan sa mukha.
Hindi ko alam kung anong oras na pero isa lang ang sigurado ako tanghali na. Kung nakailang ulit kasi sa ginawa namin kagabi ay di ko na mabilang, basta ang alam ko lang ay muntik na kaming abutan ng sunrise, shet!
Nginitian ko naman siya "where's Eli?" tanong ko. Kung tanghali na ngayon ay tyak gising na ang anak ko. Nakadamit na si Neil kaya sigurado ako na bumangon na siya kanina habang tulog ako para asikasuhin ang anak ko.
"Dad picked him up, they're going to the park with your parents." sabi naman niya habang niyakap ulit ako. "We're free for the rest of the day until tomorrow." nangaasar na sabi niya. Alam kong may plano. Hinampas ko naman kunwari ang dibdib niya at tumawa.
"Are you hungry? I know you're tired from last night" tanong niya ulit habang hinawakan ang mukha ko. Umiling ako.
I'm speechless. This feels like a dream.
"I love you, nanay" ulit niya sa sinabi kagabi. Ang mga kuryente sa tyan ko ay nagsisipagwalaan na naman.
Hinarap niya ang mukha ko sa kanya at hinalikan ako. Mabilis na dampi lang pero alam ko na masaya ako ngayon.
"I love you" ulit niya sa sinabi tyaka ako hinalikan ulit. This time hindi na dampi lang, gumalaw ng dahan dahan ang labi niya, maingat at hindi mabilis. The way I like it.
Ipinatong ko naman ang kamay ko sa dibdib niya at sinubukan gumanti sa halik niya.
"I love you, Tatay" sabi ko ng maghiwalay ang mga labi niya. Nakita kong ngumiti siya bago umibabaw ulit sakin at hinalikan ako.
"Say it again.." habol ang hiningang sabi niya ng bumaba ang mga halik sa leeg ko pababa sa dibdib.
"Ahhh.." napaungol naman ako ng paglaruan niya ng dila ang nipple ko.
"Say it again, Cierra or I'll stop this" sabi niya niya habang inaabot ng kamay niya ang nasa pagitan ng hita ko.
"Ahhh" hindi ako makapagsalita ng maayos dahil sa sensasyong nadarama. Ginalaw niya ng paikot ang daliri na nasa maselang parte ko habang ang ibig niya ay nagsasalitan sa dalawang dibdib ko na akala mo ay aagawan.
"Mmmm love you.. N-neil." sa wakas ay nasabi ko sa kabila ng ginagawa niyang paglasing sa buong pagkatao ko.
Ngumiti naman siya at agad pinwesto ang sarili sa pagitan ng hita ko.
"Ah!" medyo napasigaw na sabi ko ng makapasok siya ng buo sakin. Ilang beses namin ginawa ito kagabi pero naninibago pa rin ako sa laki niya..
"Ahhh" ungol niya ng magsimulang gumalaw sa ibabaw ko.
"Mmmmm"
"I love you ahhh Cierra! Mmmm" sabi niya sa pagitan ng mga ungol naming dalawa.
BINABASA MO ANG
The Mistress Bride
RomancePaano nangyari yun? Dahil ako ay kabit ng asawa ko... --- If you're into R18 content and similar stuff, you're welcome here ;)