1

510 30 11
                                    

Pranyathinte chaplyathyil kudughi swantham bandghalum nadum upeshichu iraghi Thante prananodu chernnunilkhan ayi orughi purapettappozl karuthyirunnilla thante jeevitham iny aggottu ighane naraka thulyam ayirrikkum ehnnu..

Theeral theeratha pakayude mattoru mugham ayirunnu avante pranyam, Thaan chathikapettu ehnna arinja nimisham muthal uruki theeruka ayirunnu aval..

Nischayichuvecha payanumayulla kalyana thalennu ehnnennkumayi nadukadannirunnu avanodoppam aval, pineedu Mumbai ehnna nagarthikeykku avanodoppam avalum vannu, pinnedu avarude kalam ayirunnu pranyathinte madythattil ammanm adunna inakuruvikalepole ayirunnu avar.

pinnedu passportum mattum avalude sheriyakki videshthaykku kudiyeri... Avide chennathu mathrame avalkku orma ullu pinnedu aggotteykku aval Verum oru thepidichiyude sthanam mathram ahnnu koduthirunnathu... Enniyal theeratha pakayode ayirunnu avan avale snehichathu attintholitta chennaya ayirunnu avan.....

Avante avshythinum anvashythinum vendi upayogichu valicheriyunna oru vasthu.... Orikalum karuthyirunnilla Thaan jeevanu thulyam snehicha Aalu thanne ighane chathikkum ehnnu, nattile thante ammayiyude mownu thanne jeevanuthulyam isttam ahnnu enittu polum athuvaka vekkathe viswasichu kude iraghiponnathu ahnnu avalkku ithu thaghavunnathilum appurthayirunnu.

rakshapedan nokkyenkilum palapravshyam pidikkapettu rakshapedan pedan nokkiyathinu neenda praharam ayirunnu sharirathil ettu vaghiyathu chorapuzha ozhukuvayirunnu sharirathilude bodham maryunnathu vareyum praharghal ettuvaghi.... Pinnedu eppozho rakshapedan chance kittyittum povaan thonniyilla inyum praharghal ettuvaghan kazhiyillayirunnu Avalkku...

Mansikam ayum sharirakvum ayi aval thakarnnirunnu.... Avalude vedhanyil avan enthennillatha aswasm kandethuka ayirunnu.... Nirandharmaya Avante updarvathinte bhalamayi thante ullil oru jeevante thudippu undayennu aval mansilakki, Aa samyathu avalkku chindhikhan kudi kazhiyunna ohnna allayirunnu avalude vaytil valarunna jeevante thudippu.....

Pakshe Aa jeevaneyenkilum rakshikhan ayittu aval avidunnu rakshapedan nokki... Thaan garbhini ehnnu polum ariyathe avan avale upadravichu sahikettappozl ahnnu aval rakshapedan nokkiyathu.... Ody ody etho oru nallavan aya manushyante munnileykku ahnnu chennu chadiyathu, adeham avide vandi odikkunna oralu ayirunnu, pakshe chila sakethika preshnam moolam passportum mattu reghakalum nasttapettu avide kudughikedakkubayirunnu Ayal avalumayi kallavandi keri nattil etthuvayirunnu, passporttum mattu reghakalum oky ayalude kayil ayathinalum avidunnu guidsinte kannu vettichu povan nokkiyappozl ithonnum thanne edukathe ahnnu poyathu....

Orikalum rakshapedum ehnnu vicharichathu alla aval, pinnedu ulla vasam Aa nalla manushyante kudumbathodoppam ayirunnu, thante avstaghal oky nerathe thanne parnjathukondu avale surashitham ayi oru gramthil ahnnu parppichathu...

Oru middile class muslim familyodppam ahnnu aval kazhinjathu ithuvare ayittum arum thanne ivideykku anewsichu ethyittilla athinal oru samthanam....avide ahnnenkil avale kanathathinal pranthupidichu avale thedi alayuka ahnnu avan... Ithinteoky idayil thante ponnomana bhoomyileykku  varuvo illayo ehnnu polum ariyathe thante kunjinu aval janmam nalki..... Avide aval happy ayittu ahnnu kunjinoppam jeevichathu... Aa muslimkudambathinte aduth ulla linekettidathil ahnnu avalu thante kunjumayi jeevichathu...

Thannal avunnavidham pala panikkum poyi kunjine nokkan thudaghi, Ellavarum ulla rajakumariyepole vaznnirunna aval ippozl anadhaye pole ippo ivide...

Idykku eppozha thante  Aa nashicha dinaghale kurichu orkkum.... Dress iron cheyathath kathipoyi ehnna peril thante kayil ironbox vechu powlichathum, swantham prananepole karuthya alu mattoruthye chundinal inacherkkapettathum oky nerittu kandappozl thakarnnirunnu.... Athum poranju Enthenkikum nirasichal vanymrighalude kottayileykku thallyidum, palappozhum thalanarizaykku ahnnu rakshapettirunnathu, chillappo ayalu thanne ayirrikkum rakshikkuka... Enthinu? Enthinu Ayal enne rakshikanam njn ayalude enemy alle pinne enthinu?

BEAST AND BEAUTYWhere stories live. Discover now