Dona:Ayoo athenna? Jithu 😱
Jithu:njn chathu... Enikku iny eghane ente donayude kunjughalude achan avan pattum njnchatthille😭😑chathu njn...
Dona:ayoo daa ninkku enna patty.. Jithu.. Jithuu edaa...
Jithu:njn chathu done.. Enikku iny nintekude jeevikan pattunnu thonnunnilla.. Njn Marichupoyille 😭😭dhee nokku njn marichukazhinjal vere oruthane ketty Sughayittu Jeevikhnam..
Dona:🥲humm allenkilum vere oruthane ketty sugayittu njn jeevikkum..
Jithu:😳😤Doneee..
Dona:😤enthu donaa... Ravilethanne Urakkapichayum parnjondu irrikkuva ithu valla nerittu aggu Sambavichayirunnenkil enikku ithine sahikendi Varillayirunnu.. Ohh ente daivame...
Jithu:😳😃euhh appo Urakkapichayayirunno njn karuthy kettidathinte mandeyilninnu kaluthenniveenu chathu ehnnu😌🤨athoky potte nee ippo entha parnje.. Njn chvanam ehnnu alledii njn chathittu aghane nee Verouthane ketti sughichu Jeevikendedii... Enne ketty ente kude ente pillerude Thallayayittu nee jeevichal mathy 😠😤..
Dona:athinu njn allalo kettendee neeyalle... Nee ighane irunno ente appan enikku vere chunayulla cherukkanmare nokkithudaghi.. Ighane Povuvahnnenkil daddy paryunna cherukkante kude njan aggu povum.. Ippozhe parnjeykkuva...
Dona Nilathuninnum enittu povan Thudaghiyathum Jithupidichu avale avide iruthy.. Enittu avalude kayviralil pidichu kalichondu oru kayu thalykkum thaghikondu avide kidakkuvahnnu abhjith...
Jithu:enikku agraham illanjittu allalo baby.. Ivide ippo akhemotham kulamthondi kalghimarnju kidakkuvalle. Ettante karyam kandille, pinne chanthuettan ohh athu pinne pokkucasaa, parnjittu karymilla avarude oro kattayaghalum Reethykalum pakayum Thulayaum chakka magha thegha ighaneulla Ee kalakkavellathil eghane meen pidikana, ithoky ohnnu theliyattdavee...
Dona:Kalkkavellom theliyunna nokkikondu irunnale meen meeninte pattinu povum njn parnjeykkam...
Jithu:haa ighane pinaghathe, ninte pinakkam mattan njn oru sadhnam tharatte..
Dona:humm kala valu pokkunnathu kandappozhe thonni eggotteykka kayarum pottichu odunne ennu.. Marikke jithu njn povuvaa enikku vere paniyund..
Jithu;ohh pinne ninkku enthu pani ivide irrikku.. Orennam alle..
Dona:dhee poyikke jithu. Njn povuvaa..
Jithu:ohh nee ivide irrikk nammukku kochuvarthanam oky parnjirrikkam..
EDAA ABHII😤😡!!!!
Dona:ohhnnu poyikke😳devayallaedaa vilikkunne...
Jithu:😳ahnnallo😌athu avidukidannu vilikkum neeiggadu
ABHII....
Dona:nee ohnnu marininne jithu...
Jithu:ohh Ee ettane kondu.. Done avide nilkedii...
Donayude purake jithuvum roominu Veliyileykku iraghi..
Deva:Abhiiii😤ohhh f*** it🤬.... PALLAVI😡!!!!
Deva pallaviyude kavilil Kadichunokki ankkam undo ennu ariyaan.. Pakshe avalude body react Cheyunnillayirunnu...
Pinne deva ohnnum nokkiyilla avante dress eduthu ittittu pallaviye Aa Blankatode Varipothinjondu roomilninnu Purtheykiraghi...
Dona :ohnnu poyikke jithu.. Ivan ithu evide ninna karunne ente daivame..
Jithu:allenkilum Ee ettan enikku ennum oru paraya dusttan...
YOU ARE READING
BEAST AND BEAUTY
Fanfictionpranyam..... The most beautiful feeling in the world ....That's love.... pranyam ehnna athulya Mahasagarathe Thottarinja nimisham muthal lokathe Keezadakiya oru anubhoothiayirunnu,thante pathi thannodu Chernnappozl orikalum verpiriyatha manhoramay...