Abhijithine kandathum dona Avanarikalileykku Odychennu avane punarnnu.....
Dona:😪edaa ente kanninte karythil oru theerumanamayadaa kandille nee....
Abhijith/jpithu:ithu enthu pattyatha?
Dona:dhee Aa kuruttu ente kannu adachu pottychatha 😖...
Jithu:who is kid? What the hell is happen here? 😤Felix......
Felix:ente ponnu abhijith siree njn athu pinne undallo athundallo...
Jithu:Entha felix nee ighane kidannu vizughunne ninkku entha vikku undoo?
Felix:ayoo illahh janmana I'm okay.....ente ponnu siree athu njn paryan vannathu_
Kichu:ammeyy😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭pinky aunty😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭......
Dona:Ayoo dhnadee thudaghi pinky Aunty vili😭....
Jithu:😖🙉😤ohhh ithu enthu soundaa.. Aa volume ohnnu kurachuvekk athinte ewasara...😖😖.....
Beomyghu:ayoo siree ithu aghane kurakkan pattunna sadhnam alla voice kootan ayittum pattum kandoo dhee....
Beomyghu choondi kanichodatheykki abhijith nokki..,. Kichu uchathil Karypowlikkuvahnnu......
Kichuvinte valiyavayil ulla Aa karachil Aa mansion muzuvanum muzaghi kettu avideyulla servents oky avideyum ivideyum ayi ethiyum valinjum Aa kunjine sahathappathode Nokkiyenkilum kooduthal neram avide sahthapam prakdanam nadathathe avaru orothorude Jolykilileykku thirinju.....
Kichuttan Karayunnathu pole thonni avide karnjondu kidannu pallaviyude ullu ohnnu pidanjondu Vathilnarukileykku Odyethi, avalude nenjinuthazhe oru bharampole kuminjukoodan thudaghi vepralthode vathilil thatty vilikhan thudaghi,purthuninnu lock cheythathinal avalkku athu thurakkan kazhinjirunnilla....
Pallavi:💥🖐tup tup tup..... kichuuu😭😭😭.... Kichutta..... Arenkilum ohnnu thurakku Ee kathaku enikku ente kunjine kananm... Mowneee kichutta .......amma ivide undedaa..... Karyalledaa amma ippo varamee , ponne karayalledaa.... Ewasara njn eghanaya ente kunjinte Adutheykku povuvaa kathaku thurakahanum pattunnillalooo🥺kichuuuu....... Mownee kichuuu😭😭😭😭amma varamee ippo varam karyalle ente ponnu...ammayude ponnu karyalledaa... Arenkilum ohnnu Ee door thurakku plzz njn nighalude kalu pidikham ente mownee ohnnu enikku kandal mathy..plzz ohnnu thurakku njn Arudevenmenkilum kalu pidikham ente kunjine enne kanikkk.............. Daivame arenkilum ohnnu Ee kathaku thurannu thaaaaa💥🖐😖😤tup tup......kichuuuu🥺....
Pallavi avalude Sarvashakthiyum eduth Purtheykku varan nokki pakshe bhalam parajayam ayirunnu... Pallavi avide Aa vathil charirunnu karanjondu Nilatheykku Oornnirunnu.....
Pallavi:🥺enthu thetta daivame njghalu ninnodu Cheythathu, enne kollathe konnille ellavarumkudi, athinu kootuninnille neeyum... Enthina ?enthina ennodu Ee chathi.?. Ente kunjine enkilum ohnnu raksikhan ulla kanivu avidunnu kanichoode... Daivam verutheya athava undayirunnenkil njnum ente mownum ithonnum Anubhavikendi Varillayirunnu...ente kunjine avaru Enthenkilum cheythoo ariyilla ohnnum ariyilla enikku... Ippozhum jeevanode thanne kannuvoo? Ente kichuvinu Enthenkilum pattyal pinne njn jeevichirrikkila nokkikoo... Ellavereyum njn Nashippilkum ennittu njnum chavum nokkiko,Nokkikoo... Ammayude ponnu jeevanode und ehnnu ippozhum viswasikkunnathu.. Kichutta Neeyillenkil pinne ammayilledaa Ennenkumayi theerkum enne,pinne arum kanilla ammaye... Nee karanama amma ippozhum jeevichirikkunne Aa enikku punarjeevan thanna daivama nee ninne Enthenkilum cheythal pinne ayale njn vechekkilla ayale njn kollum enittu njnum chavum . nokkikoo ente kichune Enthenkilum cheyyatte ahh appo njn kanichutharam pallavi Aara ahnnu ehnnu....
Pallavi Pichupeyum Parnjondu aghane avidethanne kannuneer varthu oru moolayil irunnu...
Samyam kurachu aggu pinnittu....
Marubhagthu Karanju karanju thalarnnu avide yeghal Adichondu kichu avide chembrampadinju oru tabilil irrikkuvahnn ottykku oru valiya roomil, kannukal oky thannu thannu munnotteykku Aanjupovunnund enkilum ammaye kanan ayittu avidethanne vashipidichu Irrikkuvahnn kichu...
YOU ARE READING
BEAST AND BEAUTY
Fanfictionpranyam..... The most beautiful feeling in the world ....That's love.... pranyam ehnna athulya Mahasagarathe Thottarinja nimisham muthal lokathe Keezadakiya oru anubhoothiayirunnu,thante pathi thannodu Chernnappozl orikalum verpiriyatha manhoramay...