2

363 28 13
                                    

Shajieeth :Alla ithatto thaan anweshicha alu pallavi...

shajeethinte sound kett
Kunjine kalippichathu mathyakki avan shajeethine nokki oru punchiri sammanichu purakileykku thirinju pallaviye nokki... Athrayum neram punchirichondu aggottu nokkiya paviyude chundil ninnu chiri manju... Shariram akhe virachu kannukal bhaythal moodi ippo veezumo ehnnu pedichu kannukal vidarthy bhaythode munnil irikkunna ale nokki purakileykku randadi neeghi vathilil charininnu, thante kunjinte kayil ninnu pidividathe avan avale nokki ohnnu chirichu....ayalude chiri paviykku oru evil smirk ayittu ahnnu kanan pattiyathu paviykku matharam ayittu kanan pattunna tharathil ulla oru evilsmirk. Pallavi odychennu kichuvine shajeethinte kayil ninnu valicheduth purakileykku neegi ennittu munnil irrikkunnavane nokki puchathal ellam keezhadakiyavane pole ayirunnu avante bhavavithyasam......

RAMCHANDRA MOHAN

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


RAMCHANDRA MOHAN....

Pallaviyude mugham bhaythalaum kopathalum varinjumurghi....

Ram/chandhru :😏pallavi rudhrashan pilla... Sugham ahnoo pavi☺️

Avan oru puchathode avale nokki avalude Peru vilichu, avide nilkkunnavre ohnnu kanikhan ayittu ehnnavidham mughathu chirivaruthy avalude suga anweshnam aggu nadathi....

chandhru :kure nalkukalkku shesham ahnnu nammal kannunnath alley? Ninkku ennodu oru vakku paryan padillayirunno njn Aa Asuranil ninnu ninne rashikku illayirunno... Arodum paryandu aggu nii ahnnu poyathu alle avidunnu kalynapanthalil ninnu...

Shajeeth:alla sathythil thaan ara ahnnu ehnnu parnjilla pallavi varatte varatte ehnnu parnju ippozl vannu alla sathythil Aruva nighal?

chandhru :enne ariyan vazhyillayirukkum njn ivalude ore oru sahodharan ahnnu... Harikrishnan...

Amina:Ayoo athu mown ayirunnu ennodu otthiri parnjittund mownepatty....

Chandhru :Allenkilum panduthotte ennekurichu paryan ivalkku noorunakka Nii ippozhum hariyettane marnittillalo enikku athumathy...

Avalu mugham thirichu ohnnu puchikkuka ahnnu cheyathathu.... Aval deshythal avide ninnu kunjineduthondu vittilninnu purtheykkiraghi, Aminayum shajeethum parsaparam ohnnu nokkyittu munpil irrikkunna taevin ramine ohnnu nokki, taevin avarude samshayam nikathan ayi,

Chandhru :ithra kalam ayittum ighane oru vidhiundayittu avale anweshichu vannillalo ehnna paribhavam ayirrikkum njn ohnnu avalude adutheykku povatte..

Ehnnum parnj sharam vittapole athivegathil pallaviyude purke odi chennu avalude munnil ayi kerry ninnu. Aval thelloru bhaythode kayilirrikkunne thante kunjine cherthupidichu purakileykku neeghi chandhru munnotteykkum..

Chandhru :Enthannu pallavi ithu oruvakku polum paryathe ivide vannu olichirrikkuvayirunno, njghal evideyokya anweshichathu..... Ninkku itthiri vakrabudhi kooduthala ehnnu avan parnjappo njn ithrayum pretheeshich illa.. Kazhinjathu oky kazhinju nee iny enthina ivide kidannu narakikkunne pore njghalude kude avide yuvaraniye pole kazhinjirunna nee ighane ivide vannunilkkunnath Ee unniyettanu kanan kazhiyilla.... Ninne kannathe urakkam polum illathe oralu avide und nii entha ighane pavi.... Pallavi pandathepole alla ippo ninte Ee unniyettan njn akhe mariyenne athukond enne orthu nee pedikendaa iggu pore nii njghalude kude....

BEAST AND BEAUTYWhere stories live. Discover now