9

612 148 18
                                    

" Ơ này ra rồi à? Isagi đâu?"

Bachira như con ong ồn ào lao tới Reo và Rin ở cửa đi vào.

" Chưa thức tỉnh, các cậu là xong rồi đó hả ?" Reo nhìn Bachira và tầm chục người đang đứng khoanh tay ở đó.

" Ò đúng rồi, nếu có Isagi ở đây thì tôi đã khoe ra năng lực rồi, cấp A lận đó nha "

Bachira huýt sáo đầy vẻ ngợi đòn và đi ra phía xa, Rin nổi gân xanh trên trán và chọn làm ngơ cái thằng thiểu năng Bachira mà tịnh tâm ngồi một góc, còn Reo thì lắc đầu mệt mỏi. Ít lâu sao Kaiser và một vài người nữa cũng đã vào, căn phòng càng lúc càng đông nhưng vẫn chưa thấy Isagi đâu. Reo có đi đến hỏi Kaiser nhưng hắn ta chảnh chó quay đầu không thèm nhìn tới.

Và rồi Nagi cuối cùng cũng xuất hiện và thứ chào đón cậu ta chính là muôn vạn câu hỏi ' Isagi đâu rồi ?'.

" Isagi đang cố hết sức, cấm thằng nào làm phiền " Rin đằng xa lên tiếng khi nghe có người đòi vào xem Isagi đang như thế nào.

" Liên quan đến mày à thằng Brocon ?" Người lên tiếng là Shidou, hắn ta mang một vẻ mặt thách thức đi đến trước mặt Rin.

Khi Shidou vừa dứt lời thì một trận gió, một trận cuồn phong dữ tợn bắt đầu bùng phát và điểm xuất phát chính là Rin, anh đang sử dụng sức mạnh của Tinh Linh Bão(A) một đòn tấn công diện rộng hết sức nguy hiểm. Shidou cũng chẳng kém cạnh, suy cho cùng hắn cũng có kĩ năng mới chứ có phải mỗi thằng mi dưới này đâu.

[ Kỹ Năng "Vết Cắt "(A), kỹ năng "Vết chém sự sống" ( A~S), Kỹ năng " Vòng xoáy bánh răng" Tấn công diện rộng (A)] . Đây chính là sức mạnh kỹ năng của Shidou.

" K-khoan! Dừng lại tụi tui thành chim cu hết rồi nè !!" Bachira bám vào một chỗ nào đó la oai oái, vì trận gió rất to lên mọi người ai cũng gần như chân không chạm đất.

Nhưng cả hai không ai thèm nghe, mạnh ai nấy quậy tung cả căn phòng bàn ghế lật tung bay đập vào từng người.

" Lạy mấy cha! Biết mấy cha mạnh rồi nên vặn cái nết lại giùm?" Chigiri vừa vào đã bị một cái ghế đập thẳng vào đầu chưa kịp định thần đã bị một người bị ảnh hưởng trận gió mà bay đến đẩy cậu về lại vạch xuất phát.

" Tao đéo ưa bản mặt của mày lâu lắm rồi. Mắc con cặc gì được chung phòng? "

Shidou tiến tới và dùng kỹ năng lên cánh tay trái, một luồng sức mạnh tím hồng bao quanh cánh tay hắn và sắt bén như một lưỡi đao.

" Mày cay à?"

Rin đáp và dùng sức gió bay lên, chân anh được bao bọc bởi kỹ năng mà lao đến tung cước vào mặt Shidou. Hắn né được và trả đòn, cả hai cân tài cân sức không ai chịu thua ai, cỡ như thằng nào mà kiệt sức thì thằng đó thua mãi thua.

Hai thằng ăn miếng trả miếng rất ghê gớm, nhưng bất chợt Rin bỗng hụt chân vì vừa mới thức tỉnh nên tiêu hao nhiều sức mạnh là điều quá khó khăn, Shidou cũng tương tự nhưng hắn liều quá nên đã dùng hết sức lao đến, lưỡi dao sát lên cổ Rin chỉ còn 1cm nữa là chạm vào thì một đoạn dây xích màu đen trói lấy Shidou và treo hắn lơ lửng trên không trung.

[Allisagi/Blue Lock] Mạt Thế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ