Khi nghe xong mọi người rất sợ, sợ nếu không thể bộc phát được dị năng thì mọi người sẽ chết như một con kiến trong mắt đám quái thú. Hơn nữa, còn chưa biết rõ về thứ quái dị đó lỡ như nó cũng có cả dị năng thì làm sao? Rồi sao đấu lại nó trong khi phe con người là thua ngay từ đầu.
Mọi người ủ rủ quay về, tâm trạng của mỗi người mỗi khác, người thì phấn khích muốn về tập thử để có dị năng, người thì nhớ mẹ muốn về nhà. Ôi thôi tôi cũng chả biết nữa, tới đâu hay tới đó.
.
.
.
.
" Nè Yoichi, nãy em nói mèo là sao?"
Ness vừa ngồi băng bó chân cho Isagi vừa hỏi, tay nhẹ nhàng lướt qua làn da trắng hồng mà xoa nhẹ để giảm đau, nâng niu như báo vật, bề ngoài tuy Ness có cọc cằn thật nhưng sâu tận bên trong lại là một chút dịu dàng hiếm thấy. Đúng thật vậy, ngoài Yoichi ra thì chưa ai thấy được điểm này của Ness kể cả Kaiser, người mà hắn tôn sùng như vua.
Isagi khi nãy chạy dữ quá trật chân cũng không biết luôn, nếu mà biết thì đã bị nó giết mất rồi.
Isagi mím môi nhịn đau nói " Là con mèo tôi cứu, nhưng bỏ cái từ 'em' đi. Nghe như cức vậy!" dùng chân trái đá vào ngực tên ngồi dưới, sức nhẹ nên Ness chẳng xi chê gì mà còn cười cười như không.
" Thế sao Kaiser được mà tôi lại không? Cậu thiên vị quá đó Yoichi. "
Ness không cười nói, mắt vẫn không rời khỏi vết bầm trên chân người đang ngồi trên giường, Isagi phải cảm thán rằng, nếu Ness bỏ đi cái gương mặt thảo mai kia mà để cái mặt đơ cảm xúc, là siu đẹp trai luôn nha, tiếc là không biết sử dụng nên nhìn mặc lúc nào cũng muốn đấm, phục tùng ai thì y chang người đó, chủ nào tớ nấy.
" Giờ tôi có cắt lưỡi gã thì vẫn chứng nào tật nấy thôi, nói làm chi cho tốn thời gian. Còn cậu tôi thấy không giống hắn nên mới nói, xưng hô mày tao như bình thường giùm đi" Isagi mệt mỏi nằm ngửa xuống giường, hai chân vẫn buông lõng cho người kia chăm sóc. Không hiểu sao Isagi thấy Ness lạ lắm, như một vật thể lạ vậy.
Lúc mới về phòng riêng để chăm sóc đặc biệt, vừa tắm xong định đi ra ngoài thì đã thấy Ness đứng ngay cửa ra vào. Không nói không rằng một mạch kéo Isagi vào trong, kéo xuống giường yêu cầu vén quần lên.
Tính lấy cây búa thì Ness bảo thấy chân Isagi bị thương nên hắn qua giúp khử trùng băng bó này nọ, Isagi không tin hắn tốt như vậy nên cứ hỏi ai sai khiến, ban đầu hắn nói là hắn không muốn Isagi què nên qua, thấy Isagi không tin nên cắn răng nói Kaiser kêu đi.
Cái này giống như đi làm mai cho thằng vua vậy, nhưng Ness không vui.
Bộ tôi không đủ sự tin tưởng hả Yoichi?
" Xong, hết què rồi đó " Ness đứng dậy vỗ vào đùi Isagi một cái bốp rõ to, không đau nhưng hơi kì nha ní.
Bị giật mình nên ngồi dậy, xoa xoa chỗ đau rồi cảm thán thằng này tài ghê ta, tài lanh! chân sưng có chút mà nó làm khác gì cái giò heo đâu chứ! Đi đứng cũng không được huống chi đá bóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/Blue Lock] Mạt Thế
FanficThế giới xuất hiện những sinh vật lạ và con người cũng bị ảnh hưởng, họ có nhiều năng lực siêu nhiên khác nhau. Waring : OOC, Không có trong mạch truyện chính. Author : Rinrinkoinui