Sau khi cả lũ đã yên lặng không còn ồn ào nháo lên nữa, Ego đứng dựa lên bàn bằng hai tay và nhìn xuống lũ loi nhoi bên dưới mà đanh mặt lại.
" Thêm một thông báo khác vừa được cập nhật mới đây, dữ liệu hiện tại của tôi cho thấy sức mạnh không chỉ phụ thuộc vào vài nguyên tố cơ bản, có thể là phân nhánh nhưng chung quy nguồn gốc vẫn y như vậy, tôi được biết Bachira có khả năng điều khiển côn trùng, Kurona là sinh vật dưới nước, Anri thì thông thạo dược liệu và thực vật và Gagamaru có khả năng điều khiển thấu hiểu động vật. những người này sẽ là những người vô cùng quan trọng vì có thể kết nối với những thứ giúp chúng ta trong tương lai.
hiện tại bây giờ nơi đây không còn là nơi an toàn nữa, chúng ta cần phải làm gì đó để giữ mình an toàn. sức mạnh hiện tại không phải cho là phí, tất nhiên như tôi đã nói trước đó, chúng ta sẽ đi săn. giá một con có thể hơn tỉ yên nếu gặp rank SS hiểu chứ? quan trọng vẫn là bản thân, nhớ rõ. còn về Rank của mỗi người thì bây giờ tôi sẽ nói đến. khi bảng thông tin hiện ra ngoài các kĩ năng chính thì cũng sẽ có những kĩ năng hỗ trợ, các cậu thấy gì ?"
Ego gõ ngón tay lên bàn nuốt khan vì nói quá nhiều không ngừng nghỉ, bên dưới có tiếng nói'
" chúng bị khóa rồi này "
" vậy thì chúng ta làm sao để mở đây ?"
" đồ ngu, tất nhiên bị khóa thì cần có chìa khóa chứ sao !"
Isagi nghe thoáng mà choáng váng mặt mày, cho dù có lớn xác nhưng vẫn là trẻ con thôi, suy nghĩ điều đó trong lúc này được thì cũng giỏi lắm rồi. Ego hắn giọng,
" đúng là bị khóa và các cậu cần mở nó ra, tất nhiên chẳng phải chìa khóa đâu lũ đần"
vài người im lặng vờ ho, Isagi nín cười rồi ngồi thẳng vô cùng nghiêm túc nghe Ego nói tiếp.
" các cậu có thể thấy thanh dài có số 0 đến 10.000 chứ ? đấy là điểm kinh nghiệm để mở các kĩ năng hỗ trợ và làm gì để đạt được con số đó ? " Ego hỏi như không hỏi.
" Ai biết, chắc cái này là thanh máu thôi, wow tận 10 ngàn máu ? tôi bất tử ?!"
Bachira hồ hởi quay sang Chigiri, anh chàng tóc đỏ chỉ biết lắc đầu che mặt vờ như không quen biết con ong ồn ào kia.
" Đó là tập luyện, tập đến chết đi lũ đần. tập đế khi nào đủ tự tin chiến với mấy con kia rồi sẽ mở được thôi "
" ơ thế anh hỏng nghĩ là chúng tôi sẽ chết trước khi đi săn à ?" Hiori nói.
" có tác giả bảo kê các cậu lo gì, mở các kĩ năng trước thì sẽ ổn thôi, theo tôi biết những kĩ năng đó còn tốt hơn ví như cấp cứu và khán nhiệt chẳng hạn. "
cả đám đồng loạt gật gù...
" à cho tôi hỏi, anh nói chi tiết về hố đen ban nãy được không?" đó là Luna. anh ấy đang đứng khoanh tay sau lưng Isagi mỉm cười nói " tôi muốn biết rõ hơn thứ chúng ta cần đối đầu, không phải qua loa đâu, thật đấy "
Ego đứng đó xoa cổ :" Thật may khi vẫn có con người ở đây "
Tất cả im lặng đến kì lạ, Isagi cũng đột nhiên đang nín cười cái nín thật luôn. Ego xoay lưng lại về phía mọi người bên dưới và Loki cùng Anri cầm tại liệu chiếu lên màng hình lớn. Ego chỉ tay lên màng ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi/Blue Lock] Mạt Thế
FanfictionThế giới xuất hiện những sinh vật lạ và con người cũng bị ảnh hưởng, họ có nhiều năng lực siêu nhiên khác nhau. Waring : OOC, Không có trong mạch truyện chính. Author : Rinrinkoinui