🔞
—I didn’t think it is possible to hate someone as much as you lust over them.
I hate him for getting into my life, but I love how he fuck me every night.
Nag iinit ang mga mata ko sa galit habang tinititigan siya. Hindi ko maalala kung kelan ko siya tinitigan nang walang kasamang pagkamuhi.
I love my boyfriend so much— no, I loved him. Cause lately, I had to question myself if I really do, because I won’t be having sex with another man if that’s the case.
“Itigil na natin ’to, Sean. Ayoko na,” nagmamakaawa kong sambit sa kanya habang kinakamot ng kanyang daliri ang puke kong nababalutan pa ng panty.
“You want me to stop when you’re this wet for me, hmm?” he teased.
Suminghap ako at hinawakan ang kamay niyang kumakamot sa akin. Sinusubukan ko itong patigilin pero hindi siya natitinag.
“Ahh. Hmm… Sean! Mahal ko ang boyfriend ko!”
Kita ko kung paano gumuhit ang galit sa mata niya.
“Lintik na pagmamahal ’yan. Bakit, kanino ka ba nagpapakantot? Sa akin, ’di ba? Hiwalayan mo na ’yang boyfriend mong walang bayag at sa akin ka, Nikki,” mariin niyang sabi kasabay nang pagkurot niya sa tinggil ko.
“Ahh! Oh! Fuck you, Sean. F-Fuck you!”
Pikit mata kong dinamdam ang paghimas niya sa aking puke. Kahit may panty pa ako ay kaya niya akong panginigin sa sarap.
Kagagaling ko lang sa simbahan pero magkakasala nanaman ulit ako. Sa impyerno na ang bagsak ko kasi kahit paulit-ulit akong nangungumpisal, hindi ko pa rin siya kayang iwasan. Because here I am, nasa public CR sa labas ng simbahan, nagpapakasarap kay Sean.
Tinagilid niya ang panty ko at pinasukan ng dalawang daliri ang butas ng puke ko. Walang awa siyang naglabas pasok, may gigil ang bawat paggalaw.
“Ahh! Ah! Sean! Ah!”
Nage-echo sa buong CR ang ungol ko at ang matunog na pagfinger niya sa akin. Sumasayaw ang palda ko dahil sa rahas ng pagdaliri niya sa akin. Imbes na magalit ay mas lalo akong nag init.
“See? You even moan my name, and you dare to think about your boyfriend? You’re a bad girl, Nikki,” sabi niya sa nadidismayang tono.
“Ah! Uhff… Oh.”
Sumunggab siya ng buhok sa likuran ng ulo ko dahilan para mapatingala ako. Hinalikan niya ang labi ko, pinasukan lahat ng sulok ng bibig ko. Hindi pa rin niya tinitigilan ang pag finger sa akin kaya sa bibig niya ako umuungol.
“Hmm. Uhm.”
Itinaas ko ang dulo ng palda ko para hindi maging istorbo sa ginagawa niya. Nagpakawala ako ng malakas na singhap nang kagatin niya ang ibabang labi ko bago humiwalay.
Inabot ko ang umbok sa pantalon niya pero mariin niyang hinawakan ang kamay ko.
“Ah… Please, Sean. Kantutin mo na ako,” naiinis kong daing.
Parang wala siyang narinig. Mas binilisan pa niya ang paglabas pasok ng daliri niya sa puke ko. Halos dumugo na ang pagkagat ko sa labi sa pagpipigil ng mahahabang ungol.
“Ahh, fuck! Ohh! Oh!” Hindi ko na napigilan, sumabog ang malandi kong ungol.
Nagsimulang manginig ang hita ko. Napansin niya iyon kaya napamura siya. Tinigilan niya ang pagdaliri sa akin. Saktong paghugot niya ng daliri niya ay saktong paglabas ng katas ko.