"Fck.." The man I'm seeing right now groaned. As he walks in this hallway, drunk and wasted, I can't help but to stare at his body shape, his face, and..
"Alis," saad ng lalaki sa akin, ngunit hindi ako gumalaw.
Kumunot ang kaniyang noo nang napansin niyang hindi ako tumabi sa dinadaanan niya. "Alalayan na kita," saad ko.
"Sino ka ba? Alis nga sabi!" sigaw nito at tinulak ako sa tabi. Buti nalang ay hindi masyado malakas ang kaniyang pagtulak sa'kin. Kung natumba talaga ako, baka masakal ko agad 'to.
Walang respeto.
"You're drunk," I said. I forcedly held his arm and guided him as he entered his hotel room. Mukhang wala na itong pakealam sa aking presensya, dahil hinayaan niya na rin akong makapasok sa kwarto. "You need to change first," I firmly said.
Tumungo ito sa kusina at binuksan ang ref upang kumuha ng alak. Once he got the bottle, I immediately snatched it from his hand. Mukhang nainis ito sa aking ginawa. "Give it to me," he said. Umiigting na ang kaniyang panga, ngunit hindi pa rin ako nakaramdam ng kaba.
"No." I replied.
Sinubukan niyang kunin ang bote na hawak ko, ngunit inigihan ko ang paghawak dito. Sa sobrang lakas niya, hindi ko na mapigilang bitawan iyon. "Ahh!" He screamed out of frustration.
Hinagis niya ang bote sa likod, natamaan ang iba pang mga plato na nakalagay sa lamesa. Now, it's a mess.
"Change your clothes. Change or I'll do it—" Hindi ko na natapos ang aking salita nang bigla niya akong hinalikan. He aggressively held my neck as he kisses my lips deeper. And out of frustration, I kissed him back more.
He pinned my body against his and slowly showered kisses on my neck down to my collarbone. "Uhmm.." I moaned.
"You want this, huh?" He asked.
He cupped my breast and squeezed it hard, while he kiss my lips again. I can feel his tongue inside my mouth, biting my lips, sucking it hard.
"Ohhh!"
And there, he cupped my folds. Agresibo din niya itong kinapa at pinanggigilan. "Laspag.. Gusto mong laspagin kita? Hmm?" He whispered. I didn't say a word, but gulped. I have no choice, but a part of me wants to feel his touch.
Tinulak niya ako na naging rason ng pagbagsak ko sa sahig. Agad na niyang pinunit ang aking mga suot na damit at ibinuka ang aking mga binti. "Clark.." I called him.
Naghubad na siya sa harap ko habang ako'y hindi na mapigilang himasin ang sariling dibdib. He started jerking off as his eyes stare at my wet folds. I rubbed it using my fingers as I watch him touch himself as well. "Don't touch yourself," he said.
Inalis niya ang kamay ko sa aking gitna at ang kamay na niya ang nandoon. He looks so drunk, but he acts so wild and active. Tumayo ito at may kinuha na isa pang bote sa loob ng ref. Agad niyang binuksan at binuhos sa aking katawan.
"Clark!" I wasn't expecting that at all.
He didn't stop spilling every drop of it on my body. Nakatitig lamang ito sa aking katawan na puno na ng alak. Siya'y tumungo na sa pagitan ng aking mga hita at sinunggaban na ito ng halik. Dinilaan ito ng marahas at may panggigil ang kaniyang pagsipsip dito na halos pati ulo niya ay gumagalaw.
Nababaliw na ako sa kaniyang pinaparamdam sa'kin. Sobrang sarap at dahil dito, napapatirik ang aking mga mata at walang tigil na ungol na lumalabas sa aking bibig. Hindi ko na alam ang gagawin at napapasabunot nalang ako sa kaniyang buhok. "Clark, hnggg... Clark! Ohhh!!"