Isagi tỉnh dậy trên chiếc giường lớn, bên cạnh là Anri có vẻ như đang chăm chú làm việc gì đó trên máy tính. Vừa hơi ngồi dậy thì liền có một luồng đau nhức toàn thân ập đến với Isagi. Em cố gượng dậy, một tay chống lên giường, tay kia xoa xoa cái đầu đang nhức đến muốn ngất đi lần nữa.
Phải một hồi sau một Isagi mới ổn định lại được. Thấy Anri lo lắng đi lại phía em, Isagi hỏi.
"Anri-san, đây là ở đâu vậy? Tại sao tôi lại ở đây thế, chẳng phải tôi nên đi thực hiện nhiệm vụ gì đó sao? Sao tôi chẳng nhớ gì cả?"
Anri ân cần giải thích cho một Isagi vẫn đang hoang mang.
"Cậu không cần lo đâu, đây là phòng nghỉ ngơi dành cho thí sinh đã hoàn thành nhiệm vụ. Còn việc cậu không nhớ gì thì do thứ thuốc mất trí nhớ tạm thời phát huy tác dụng đó, cái cậu uống trước khi bắt đầu phòng chơi đầu tiên đó."
Nghe Anri tận tình nói, Isagi cảm thán đãi ngộ của chương trình này quả thật rất tuyệt vời. Nhưng đồng thời, cậu cũng có chút tò mò về nội dung nhiệm vụ mình đã trải qua.
"Của cậu đây Isagi, chắc là cậu đói rồi đúng không? Mau ăn bánh đi nè."
"Oa, cảm ơn Anri-san nhé. Đúng là tôi đang đói thật."
Isagi sáng mắt khi thấy cái bánh hamburger ngon lành đang được bày biện đẹp đẽ trên bàn, vội vàng mở lớp vỏ ngoài của bánh ra mà cắn một cái thật to, đầy ắp cả họng.
Anri thấy cậu ăn ngon miệng cũng bất giác vui theo. Cô moi từ trong túi ra một lọ thủy tinh, bên trong là thứ nước màu trắng trong kì lạ.
"Isagi này, cậu ăn xong thì uống lọ nước này nhé. Xong xuôi thì chúng ta tiếp tục thực hiện nhiệm vụ thứ hai luôn nhé."
Isagi thầm im lặng như đã hiểu. Em hoàn thành nốt miếng cuối cùng, vừa uống thứ thuốc kia xong thì cảm giác buồn ngủ lại bất chợt đến, dụi dụi mắt cũng không ăn thua gì rồi ngất đi. Anri thờ dài một hơi, mở cánh cửa gỗ ra rồi gọi một anh thanh niên cao to lực lưỡng thân toàn đồ đen vào phòng giúp cô bế Isagi đi.
Trước khi ngất đi, Isagi bỗng cảm thấy kì lạ, tại sao eo và lưng em mỏi dữ thần vậy?
_
Trong một căn phòng máy tính ở toà nhà lục giác, có một đám người vươn mắt nhìn chăm chú vào cái màn hình to nhất ở bức tường lớn. Gương mặt họ hiện lên nhiều tia cảm xúc khác nhau, nhưng đã phần đều là đỏ mặt ngại ngùng và cười thích thú vì cảnh tượng trước mắt.
Sau khi tv chiếu đoạn ghi hình đầu tiên của trò chơi này xong thì cũng tắt ngúm. Cùng lúc đó, cánh cửa lớn mở ra, hai người con trai một tím một trắng ung dung bước vào rồi ngồi xuống chỗ của mình. Vừa yên vị được một chút thì hai người họ đã liên tục bị mọi người xung quanh xúm lại hỏi han đủ thứ sau cuộc chinh chiến ở phòng chơi 1.
"Ê Reo, được Isagi blowjob cho có cảm giác thế nào, nhìn biểu cảm của mày qua màn hình tv như sướng muốn chết đi sống lại ấy."
Anh chàng da ngăm trưng lên vẻ mặt đểu cáng, giọng trầm trầm cất vài lời hỏi han anh bạn của mình, mà trong câu hỏi có nhiều phần tò mò nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allisagi | game show
Fanfictionlúc cùng cực nhất, bất lực chỉ vì cái nghèo thì isagi yoichi được mời đến tham gia một trường trình giấu kín nhằm mục đích "hổ trợ" cho những người khó khăn như isagi. nhận thấy số tiền thưởng nếu mình hoàn thành nhiệm vụ được giao có thể khiến mìn...