Isagi dùng ma lực của mình khiến chú chim non cương lên thành con đại bàng lớn. Nhìn thấy độ căng cứng của nó, mặt Isagi nghệch ra. Chiếc boxer xám của tên con người nhanh chóng bị em kéo xuống, con hàng to lớn không còn gì ngăn cản ung dung xổng chuồng mà bật ra dưới ánh mắt thèm thuồng của bé incubus.
Hai túi tinh nặng trĩu, dương vật to dài và có một chút độ cong nhất định. Phần thân phủ đầy gân xanh tím, màu sắc tím sẫm đầy đến nỗi ai tận mắt chứng kiến cũng phải khiếp sợ. Ngược lại, mùi hương ngào ngạt của hoóc môn nam tính tỏa ra từ nó khiến con quỷ nhỏ đang thèm thuồng càng si mê hơn.
Nhẹ nhàng vén lọn tóc đang rũ xuống ra sau tai, em cúi xuống cho miệng chạm tới cái đầu khấc vừa đỏ mà còn to như quả trứng gà. Nhìn kích thước của nó, Isagi bắt đầu thấy hơi sợ nhưng vẫn gạt bỏ hết. Há miệng nhét cả căn cặc vào miệng từ đỉnh xuống gốc, môi mềm liền hút chặt lấy đầu khấc, chầm chậm thưởng thức món ăn dục vọng đầy ngon miệng trước mắt.
Đôi mắt nghiến chặt, em chăm chú bú mút con cặc khổng lồ, hôm nay ăn may quá trời. Tên con người này vừa trẻ đẹp vừa khoẻ mạnh, lại có thứ dục vọng kinh khủng làm sao. Lần đầu tiên có người làm em hưng phấn đến thế, không chỉ vẫn đang ngủ say, đã vậy còn sở hữu cái chày đâm tiêu to bự.
Đôi tay đang mang găng đen nhiệt tình xoa bóp hai túi tinh hoàn, môi hồng ra sức mút mát cự vật như đang chơi đùa. Bên trên, chiếc đuôi nhạy cảm vẫn đưa đẩy trong khuôn miệng chàng trai kia, vô tình chạm đến điểm sướng trên đuôi khiến cơ thể duyên dáng run lên một cái.
Nhưng Isagi không ngờ rằng, hành động có chút hấp tấp của em đã khiến cho tên con người kia cau mày, từ trong cơn mơ màng tỉnh giấc. Đập vào mắt cậu ta là chiếc quần short đen ngắn cũn cỡn, để lộ chút da thịt nơi cặp mông tròn. Bờ lưng nuột nà, đôi cánh dơi thi thoảng lại run lên mỗi khi đón nhận khoái cảm từ chiếc đuôi mang lại. Đồng thời ở phía dưới, những âm thanh không mấy lành mạnh vọng lại. Nhận ra cái kia của mình đang vừa ẩm vừa ướt, ủa khoan? Từ từ đã...
"!?"
Hình như cũng phần nào tiêu hoá được hoàn cảnh của bản thân bây giờ, chàng trai tóc xanh rêu giật mình, vội vàng dùng sức hất Isagi ra khỏi cơ thể, sau đó liền ngồi dậy lắp bắp.
"C-cái... Địt mẹ, m-mày là ai hả!?"
Đột nhiên bị đẩy đi, Isagi cũng không lấy làm tức giận, chỉ nhẹ nhàng ngồi dậy, nghiêng một phần gương mặt còn chưa hết đỏ về sau, quan sát cậu ta. Em bỗng nghĩ trai trẻ đúng đáng yêu thật đấy. Làn môi vương bọt nước chậm rãi cong lên một nụ cười mỉm, em nhỏ giọng:
"Wow, ngạc nhiên nhỉ? Đây là lần đầu tiên ta thấy được một con người có thể tỉnh dậy sao khi ta sử dụng ma lực đó!"
"Hả?! Mày lảm nhảm cái gì vậy chứ? Đừng, đừng có mà..."
Bỗng dưng trông thấy cặp sừng đen, đôi cánh dơi cùng chiếc đuôi ướt nhẹp trên cơ thể Isagi, người con trai nọ chợt cứng họng, chết máy tại chỗ. Cậu ta giương đôi mắt màu mòng két nhìn chằm chằm em: "Mày không phải người?"
"Bingo, cuối cùng cậu cũng nhận ra rồi kìa". Isagi híp mắt mỉm cười, giọng nói mang chút ý bất ngờ.
"..." Cậu ta ngơ ra vài giây, rồi đột nhiên trở về thái độ giận dữ, gầm gừ nói tiếp: "... Nhưng mà??? Làm thế nào mày vào được đây? Lại còn, dám ngồi lên người tao làm bậy thế h-"
BẠN ĐANG ĐỌC
allisagi | game show
Fanficlúc cùng cực nhất, bất lực chỉ vì cái nghèo thì isagi yoichi được mời đến tham gia một trường trình giấu kín nhằm mục đích "hổ trợ" cho những người khó khăn như isagi. nhận thấy số tiền thưởng nếu mình hoàn thành nhiệm vụ được giao có thể khiến mìn...