03: Anh chồng, em dâu

943 122 3
                                    

Tag: CUNTBOY, sử dụng từ ngữ tục tĩu, 18+.

_

Ở đâu đó trong tòa nhà lục giác, có một nhóm người đang hướng thẳng đôi mắt đến cái màn hình lớn đang được treo ở giữa những cái nhỏ hơn. Cảnh quay trên tivi là toàn bộ cảnh tượng người quản trò tóc tím đang nện không ngừng vào lồn người chơi tên Isagi Yoichi kia, những cái tivi nhỏ hơn thì phóng to vào từng bộ phận của người chơi.

Tất cả những tên ở đây đều dấy lên một nỗi râm ran trong người. Có vẻ đến việc hít thở không khí cũng trở nên khá khó khăn với đám người đó. Chúng nhìn cậu trai bị địt đến trợn mắt lè lưỡi mà hận chỉ số may mắn của mình, tiếc đã để vụt miếng mồi ngon vào tay tên tóc tím trước.

_


Sau buổi sáng ngày hôm đó, ham muốn thể xác của Reo với Isagi ngày càng mãnh liệt. Hòa thuận với em trai là thế, nhưng vốn dĩ ngay từ đầu Mikage Reo chẳng ưa gì việc ở cùng em trai gã. Chỉ vì ở đây có người mà gã đã nhắm đến từ lâu nên mới đồng ý ở lại, không ai khác ngoài Isagi Yoichi.

Reo nghĩ mình thật sự rất mất dạy khi nảy sinh cảm giác hứng thú kèm theo ý đồ đen tối với em dâu. Hãy nghe Mikage Reo đánh giá thiếu niên tên Isagi Yoichi này đã nào: Isagi có một khuôn mặt thật sự rất đẹp, những lúc Isagi thả lỏng cơ mặt là lúc Isagi nhìn gợi tình nhất. Đủ để dù Isagi có mang biểu cảm gì thì cũng khiến người có cu mặc dù không phải gay cũng phải cứng lên.

Isagi có một đôi môi hồng nhuận tự nhiên, mang lại rất nhiều cảm giác hài hòa cho ngũ quan trên khuôn mặt vốn đã có nét đáng yêu trời ban.

Đi kèm theo một khuôn mặt xinh đẹp là một vóc dáng cân đối. Isagi trước khi lấy chồng đã từng là một vận động viên bơi lội chuyên nghiệp, nhưng đừng nghĩ vì thế mà cơ thể em săn chắc khoẻ khoắn như các vận động viên bình thường khác. Vì bản thân là song tính nhân nên dù từng là vận động viên bơi lội nhưng cơ thể em không có một chút gì gọi là săn chắc. Ngược lại với điều đó là cơ thể trắng trẻo dẻo dai, đặc biệt có chút mềm mại như da em bé. Chỉ có người thân và chồng là hiểu rõ bí mật này của Isagi.

Thân hình không thể nói là đến nỗi gầy gò, vẫn có chút thịt do được anh chồng đẹp trai Nagi chăm sóc kĩ càng. Nhìn xem kìa, da thịt của Isagi rất biết lựa chỗ mà nảy nở, đặc biệt là cặp mông tròn lấp ló trong chiếc quần short ngắn, chẳng đủ để giấu đi toàn bộ mông em. Đứng sau cửa lén lút nhìn trộm Isagi, Reo thầm nghĩ phải chi em dâu là của gã thì tốt biết mấy. Mà sao cần phải nghĩ nhỉ, Reo có thể nhân cơ hội này mà biến Isagi thành của mình ngay bây giờ mà?

Isagi bên này đang chăm chú rửa bát, đương nhiên em biết con người nào đó đang cố nhìn trộm mình sau lớp cửa gỗ. Em cười thầm trong lòng, bí mật của em sắp sửa có thêm một người biết rồi.

Reo từ phía cửa lù lù xuất hiện sau lưng Isagi, thấy người kia đang chú tâm rửa bát mà cố ý giơ tay ra bóp mạnh một cánh mông, làm Isagi giật bắn mình mà làm rơi cái đĩa đang cầm trên tay. Cái đĩa rơi xuống nền gỗ tạo ra một tiếng choang vang khắp căn bếp im ắng. Isagi bày ra vẻ mặt hoảng hốt, vội vàng quay ra sau xem hành động tiếp theo của gã anh chồng.

allisagi | game show Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ