Nguyễn Tùng Dương cứ thế ngủ thiếp đi, Anh Ninh nghe lời cậu chỉ biết lủi thủi ngồi dưới sàn đợi cậu tỉnh.
"Một con cừu, hai con cừu, ba con cừu... một trăm lẻ tư con cừu"
Bùi Anh Ninh nhìn người nhỏ nằm trên giường tay lay nhẹ, thấy Tùng Dương không có dấu hiệu tỉnh lại thì nhanh chóng lao lên ôm lấy cậu, Tùng Dương nằm quay lưng với anh khiến tư thế hiện tại có chút khó chịu Anh Ninh đành ngồi dậy chỉnh tư thế, anh để hai chân cậu gác lên chân mình rồi ôm chặt lấy cậu.
Cái cổ trắng ngần của cậu đập vào mắt Anh Ninh, anh nuốt nhẹ cục nghẹn trong cổ rồi dán lên nó hôn nhẹ.
"Tùng Dương em có biết bản thân có bao nhiêu mê người không, anh sắp phát điên mất"
Lời nói vừa phát ra Tùng Dương cũng khẽ động làm anh có chút giật mình buông cậu ra, Anh Ninh cẩn thân quan sát lần nữa chắc chắn cậu không thức giấc mới nhắm mắt lại thiếp đi.
Nguyễn Tùng Dương đã tỉnh từ lúc anh chèo lên giường nhưng cậu vẫn giả vờ ngủ để xem anh định làm gì, xem ra Anh Ninh cũng không đến mức cầm thú làm chuyện không nên làm với người đang ngủ, cậu nghe rõ những điều anh vừa nói, cảm nhận được anh cũng có hơi nghẹn rồi nên buồn cười đôi chút.
Có vẻ như anh ta đối với cậu là thật lòng nhỉ?
Nhưng cũng thật ngu ngốc khi tin tưởng một kẻ vừa lừa dối bản thân nếu như Tùng Dương là anh cậu sẽ phanh thay người đó ra làm đôi mang cho cá ăn.
Nguyễn Tùng Dương muốn rời đi nhưng người bị Anh Ninh giữ chặt cậu không thoát nổi khỏi vòng tay này, đến cuối chẳng phản kháng nữa xà vào lòng anh ngủ đến gần trưa mới tỉnh dậy.
Điều đầu tiên Tùng Dương làm khi tỉnh dậy là đạp anh xuống đất, Anh Ninh cứ dán vào cái gáy của Tùng Dương mà thở làm cậu nhột muốn chết đi được.
"Sao em cứ mạnh bạo thế!" Anh Ninh ló đầu khỏi thành giường đưa khuôn mặt uất ức nhìn cậu, anh sắp tuổi thân muốn chết luôn rồi, ông bà bảo người đẹp có gai quả là không sai mà.
"Ai cho anh bò lên đây hả?"
"Em chứ ai"
"Tôi cho hồi nào cơ"
"Rõ ràng em bảo được mà"
Nguyễn Tùng Dương chính thức câm nín không lẽ giờ bảo cậu biết Anh Ninh lên giường nhưng không nói gì và cậu cũng chưa từng bảo cho anh ngủ cùng à? Như vậy cũng chẳng khác gì cậu đang gián tiếp đồng ý yêu cầu đó của anh ta đâu chứ.
Không thèm để tâm đến Anh Ninh nữa chiều nay Tùng Dương còn có tiết trên trường cậu cần rời đi ngay lập tức để quay về kí túc xá soạn đồ cho buổi thuyết trình, cậu sớm đã mệt mỏi vì náo loạn cùng anh từ lúc sáng sớm hiện tại sức cùng kiệt lực nhanh chóng rời khỏi khách sạn.
Bùi Anh Ninh không cản lại dù sao cũng còn rất nhiều lần tình cờ gặp mặt tiếp theo sợ gì Hamster chạy mất chứ, trốn thì bắt lại.
...
"Mày bị bỏ bùa rồi Ninh ơi"
Hoàng Hà mặt có chút chán chường nhìn anh, đáng lẽ bây giờ hắn phải ở nhà cùng bé thỏ nhà mình cơ nhưng bị Anh Ninh lôi đầu đi uống rượu tâm sự chuyện tình yêu đời nó đồ đấy, nghe ra thì một trăm phần trăm là thằng này bị lừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Ninh Dương| WOLF & HAMSTER
FanfictionTại một nền văn minh mới vượt bậc, con người mang mã gen pha tạp với động vật được chia làm hai nhóm - nhóm thú ăn thịt và nhóm thú ăn cỏ. Họ được gọi là nhân thú. Nguyễn Tùng Dương là Hamster nhưng cậu lại có phần to lớn hơn các bạn đồng trang lứa...