Chap 13: Đừng quá thân mật

703 108 11
                                    

Bể chứa thứ hai trong phòng thí nghiệm của Tùng Dương được sử dụng cho Tana, cậu chưa từng nghĩ bản thân sẽ nhận được 'nó' theo cách này, Anh Ninh từ bên ngoài bước vào thấy cậu đang ngơ ngác nhìn hai đứa trẻ bên trong bể, anh rón rén từng bước nhẹ đến bên Tùng Dương ôm cậu vào lòng xoa đôi vai người nhỏ mà mình yêu dấu.

Nguyễn Tùng Dương không chống đối mà còn đặt tay lên cổ anh nhón người ôm lấy, Anh Ninh có chút thoả mãn với hành động của cậu.

"Em như này không phải rất ngoan sao, đừng quay về nữa, em muốn gì anh đều có thể đáp ứng"

"Hay anh thử đi chết xem" Câu nói phát ra bình thản, cậu cười đến vui vẻ câu lấy cổ anh càng chặt hơn tiện thể áp môi mình lên môi anh hôn tới.

"Nếu vậy em sẽ đau lòng chết mất"

Bùi Anh Ninh không tức giận với lời nói của cậu, anh đáp lại nụ hôn đảo chủ thành công bóp eo nhỏ nâng Tùng Dương ngồi lên bàn, phần gáy cậu bị xoa nắn một cách mạnh bạo Tùng Dương khó chịu đẩy anh ra rồi che đi cái gáy của bản thân.

"Anh đừng có sờ, không cho cắn đâu"

"Đừng sợ, anh không cắn"

...

Nguyễn Tùng Dương quá nổi bật, trong ngôi trường này cậu là thú ăn cỏ mang nhiều sự khác biệt nhất so với bản thể giống loài, một bé Hamster với vẻ ngoài to lớn là điều đặc biệt mà cậu sở hữu.

Đó là những gì mà những kẻ xung quanh suy nghĩ về cậu.

Nơi ánh hào quang chiếu xuống khung cảnh mang đến sự ảm đạm tiếng nhạc vang lên từng hồi dồn dập thổi tan đi sự tĩnh mịch trong khán phòng, giữa sân khấu chỉ có hai người nhịp nhàng hoà quyện đang thể hiện bản thân mình.

Phiêu lưu cùng mặt trăng đưa nàng tới nơi những vì sao gọi mời, nắm lấy tay đan chặt giữa ngân hà vô tận, vô tình ngang qua mặt trời cuốn vào quỹ đạo rực rỡ.

Là lời hẹn thề cùng khúc ngân ca, tỏ lòng người.

Ngân cùng tiếng đàn cuối cùng Tùng Dương nâng cô gái trước mặt mình lên cao, thiên thần tung cánh là nàng, ngàn vàng sao rơi là ta nguyện sống nguyện chết đời đời không rời.

Đến khi bản nhạc kết thúc tiếng ngân của nhạc được thay thế bằng từng tràn vỗ tay rộp rã của thành viên trong Đội Văn Nghệ trường, nhẹ thả người con gái mình đang nâng cao xuống mặt đất Tùng Dương rụt tay lại cười, Hà cũng nhanh chóng lùi lại giữ khoảng cách với cậu.

"Hà nhẹ thế"

"Do mày khoẻ đấy"

Bùi Anh Ninh đứng trong cánh gà quan sát mọi hành động của Tùng Dương, vừa xong bài nhảy anh liền bước ra kéo cậu về phía mình, Hà nhìn kẻ bên cạnh Tùng Dương thì bất ngờ đây chẳng phải Bùi Thiếu bạn của bạn trai cô cái người nổi tiếng lăng nhăng ở trường đây sao.

Hà tỏ vẻ không vui trước sự xuất hiện của anh cô nhanh chóng kéo Tùng Dương về phía mình, Hà dè chừng kẻ trước mặt dù sao nếu có đắc tội anh ta đi chăng nữa vẫn có Hoàng Hà chống lưng cho cô, còn bé ngoan Tùng Dương không thể lọt vào tay tên này được.

|Ninh Dương| WOLF & HAMSTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ