Chap 11: Viêm túi má

650 119 15
                                    

Hai má Tùng Dương dần sưng phồng lên Anh Ninh đau xót xoa chúng nhưng động tới là cậu hả miệng ra cắn khiến anh phải rụt tay lại.

Bệnh viện nay đông bất thường nên đợi tới lượt Tùng Dương vào khám cũng mất một lúc khá lâu, Anh Ninh đưa cậu vào trong rồi chỉ biết ngồi im chờ bác sĩ khám xong cho cậu.

Nguyễn Tùng Dương thấy bác sĩ tiến đến gần mình thì dồn thân Hamster vào góc khay, lông cả người thiếu điều muốn dựng đứng cả lên, cộng thêm tiếng la thất thanh của cậu vang vọng khắp phòng khiến người bên ngoài nhứt đầu thay.

"Chít chít chít" (Đừng qua đây)

Hamster bị nắm lấy cái cổ cố gắng quẫy đạp, bác sĩ biết cậu đang hoảng loạn nên cũng khá nhẹ tay nhanh chóng khám cho xong để trả đứa nhỏ về cho bố của nó.

Khoang miệng được mở ra xem xét cẩn thận, bác sĩ hơi cau mày khi thấy tình trạng bên trong.

"Viêm rồi, phụ huynh không trông con à? Sao lại để nó nhét thức ăn đến viêm túi má thế này?"

"Phụ huynh?" Anh Ninh nghe mà tan nát cõi lòng anh chỉ cách Tùng Dương có ba tuổi thôi đó "Tôi là người yêu của em ấy"

Bác sĩ ngẩn mặt lên nhìn anh, trông cũng trẻ chắc là thật rồi.

Sau khi Hamster được đặt về chỗ cũ Anh Ninh nhanh chóng chộp lấy cái khay kéo về phía mình, ngồi đối diện bác sĩ mặt anh hiển rõ sự lo lắng đợi tư vấn từ người nọ.

Nghe sơ qua tình hình về Tùng Dương cũng không mấy xấu chỉ là viêm túi má mức độ nhẹ, khi về chỉ được ăn các loại thức ăn mềm và dễ ăn để giảm áp lực trên túi má, đảm bảo thức ăn không gây thêm kích ứng hoặc nhiễm trùng cho túi má, kết hợp uống thuốc kháng viêm và nếu không thuyên giảm thì lại đưa cậu đến bệnh viện để tái khám lần nữa.

Bùi Anh Ninh ghi nhớ tất cả còn hỏi về các loại thức ăn nhẹ cậu có thể dùng rồi ghi chú lại, Tùng Dương ngồi trên khay ngước mắt nhìn người đang khẩn trương trước mặt, cậu dùng chân trước chạm vào ngón tay đang đặt bên cạnh mình.

"Chít" (Ninh)

Anh mang cậu ra ngoài xe trước rồi mới quay trở vào thanh toán tiền khám, Tùng Dương ngồi trong xe mát rượi với thân hình Hamster không dám biến về dạng người, cậu sợ xấu lắm má sưng lên chẳng đẹp nữa Anh Ninh cũng sẽ không thích đâu.

Cậu cũng chẳng muốn nhét hạt đến mức bị viêm túi má như thế nhưng nghĩ tới việc đứng trước mặt Anh Ninh đưa quà cho anh thì Tùng Dương lại cảm thấy ngại, vì vậy cậu nảy ra ý tưởng trở về dạng Hamster vậy thì sẽ chẳng có ai nhận ra cậu nữa.

Cạnh.

Đang chìm trong suy nghĩ của bản thân tiếng mở cửa xe khiến Hamster hơi giật mình dồn người vào một góc, Anh Ninh thấy Tùng Dương đang hoảng loạn thì nhẹ nhàng lên tiếng.

"Làm em sợ sao?"

Hamster lắc cái người tròn tròn nhỏ xinh của mình biểu thị không sao, Anh Ninh ngồi trên ghế lái rất lâu nhưng vẫn không khởi động xe rời đi mà thay vào đó ánh mắt anh luôn đặt trên người Hamster ghế bên cạnh.

|Ninh Dương| WOLF & HAMSTERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ