*~*PROLOGUE*~*
Life is all about happiness . It's about what you really are . And being happy for what you have .
Normal na tao lang ako . Hindi mayaman, hindi rin naman mahirap . Hindi kagandahan at hindi panget . Isa akong tao na walang arte sa katawan . Marami akong kaibigan pero marami ring naiinis sakin dahil narin hindi ako kilos babae, parehas na OFW ang parents ko sa Japan kaya naman nag.iisa lang ako dito sa Pinas, pero ....
Nag.bago yung buhay ko ng makilala ko ang "the jerk who stole my kiss" !?
Pauwi na ako ng bahay namin nun "Chi sama ka samin nila Miko ? Mag.kakaraoke kami ngayon" sabi ng bestfriend ko si Kacha (>^-^)> (-_-")
"Ahhmmm .. Ehh di ako makaka.sama sainyo ngayon . Meron kasing test bukas na kailangan kong pag.handaan e . Bye !" (>*^*)> ("-_-)
Umalis na ko nun at dumiretso na agad sa gate ng school namin ng may nakita akong gang fight, nakaka.takot kaya naman mas.pinili ko nalang umakyat doon sa pader ng likod ng school tutal naman malapit ang bahay namin pag.doon ako dumaan.
###
###\(*^*\) nung nandun na ako sa taas ng pader naka.talon na ko ng may dumaang lalaking naka.itim mukha siyang gangster dahil andami niyang sugat ng biglang *booogsh* nadaganan ko siya at na.kiss ko mismo siya sa labi niya *wink wink* ako - (O.O) Siya - (o_O)
Tinulak niya ko kaya naman natumba ako "Ano bang problema mo !?" bigla nalang yun lumabas sa bibig ko at napatingin ako sakanya na ang sama ng tingin sakin na halatang inis siya, "magiging girlfriend kita sa ayaw at sa gusto mo dahil ninakaw mo ang kiss ko !"
Sa sobrang panic ko napa.takbo ako pa.uwi ng bahay at iniwan siya dun o///_______///o nakaka.hiya yung ginawa ko grabeh ! Until i realized na ang naka.bangga ko ay ang mr.famous gangster na si Frost Ayuzawa --- "Nakoooo patay !" yan nalang ang salitang nasabi ko sa sarili ko.
That's why the jerk who stole my kiss manipulates me now . ~~~
----------(>^*^)>~~~~~~~*~~~*kiss*<(^*^<)----------
A/N ::
Hiii guyssss ! First time ko po itong gumawa ng story sana po nagustuhan niyo ang prologue ^------^;v hope you'll support me sa journey ko at subaybayan niyo po itong storyang ito :D pinag.iisipan ko rin po kung itutuloy ko ang storyang ito pero kung matuloy man po bukas po ang magiging next update :DDDD
Hindi nga po pala ako sa computer gumawa nito kundi sa tablet kaya naman sana po mapag.tyagaan niyo :DDDD at sa cover photo po ng story ko paki.help naman po ako kung pwede gawan niyo po ako !
Salamatttttt po ng marami sa lahat ! :*
Please Vote and Comment :D I'll appreciate it :*
\m/Lynmeow\m/
Copyrights © 2013 By Lynmeow Stories
ALL RIGHTS RESERVED . Copying the plot or this story without permission is forbidden nor getting a part or reproducing copies of this story without a written permission from the author is forbidden except by the means of the law.
BINABASA MO ANG
The Jerk Who Stole My Kiss, MANiPULATES ME !? O.O(On-hold)
Teen FictionChi Murazaki isang normal na high school girl, maraming kaibigan, at walang arte sa katawan ay hindi sinasadyang mahalikan si mr.famous gangster Frost Ayuzawa "Magiging girlfriend kita sa ayaw at sa gusto mo dahil ninakaw mo ang kiss ko !" ang salit...