HALA KA ! LAGOT !

160 4 2
                                    

Yo's P.O.V

*grooooowl ~* ( AN: Tunog ng tyan guys XD HAHA ) dpat pala kumain muna ko bago umalis sa bahay nung unggoy na yun -____-"

Ay HELLO ! Ako nga pala si Yo Murazaki, igsi ng name ko noh ? Eh kasi tamad magpangalan parent's namin ni Chi kaya ayan ! Paiksian ata ng pangalan gusto nila mommy, ayan nga .. Let's continue the story na at ako'y nagiging madaldal nanaman >_____<"

Ako'y naglalakad habang sumisikat ang araw sa aking mga balat dito sa aking tinatahak na walang katapusan na dagat *o* aaaaaaaaaaaaaah ! AFTER 1234567890000000000 yeaaaars ! Nakauwi narin sa wakas *o* tsssssk osya tara kain sa kusina ..

HANAP MAEN.

HANAP MAEN.

HANAP MAEN.

HANAP MAEN.

"Sht kapag swerte nga naman oh ! Meron pang chocolate muffins dito sa bahay ni--"

"UWAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !" God what was that ? Boses ata ni Chi yung sumigaw, sht

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

TAKBO

*BLAG*

"WTH happened !? I heard you scream--" Looking at the both of them until i realized "WTF is this ?"

"Aaay .. Wa-wala ! Na gulat lang po ako that's all .. ?" WHAT !?

"What do you think of me ? DUMB !? Ive'd been in many situation's like this Chi, alam ko kung anong gnagawa niyo dahil sanay na ako pero ikaw Chi ! Anong ginagawa mo ? Ha ? Ang bata mo pa alam mo ba yun ?!"

"It's not like we're doing something Yo . Isa pa, na gulat siya that's all . Nakatulog lang naman ako dto kgbi e, and here we are . I just did that to shut her up" Tssssssssss kailangan ng ... tandadadaaaaaan ! REAL TALK NG TAONG TO ! LALAKI SA LALAKI !

"Chi go out, may paguusan lang kami" ~·~

"But kuya ... I still haven't washed my face nor brush my teeth also --" (Pagpasensyahan at bastos ang mga tao laging sumisingit mukha kasing singit ! HAHAHAHAHA XD)

"GO.OUT.NOW" saying it calmly but with authorization ~

Chi's P.O.V

"Ok ok ! Fine, bahala nga kayo." Nagmamartsang dabog ako palabas ng kwarto .. Tssssk at sinipa ko pa ang basurahan sa tabi ng pinto . Angas diba ?

Looking at them with fury on my eyes and then *BLAG*

Bbye so whatever you call that "REAL TALK", mapakinggan nga ang pinaguusapan ng dalawa ..

*Dikit tenga sa pinto*

"Would you tell me what really happened ----" ang gulo naman diko marinig ..

"Okay okay, i already did it with her .. I guess ?" WHAT THE HELL !? DID WITH WHOM ?

MAKAALIS NA NGA . NAALIBADBARAN AKO SA TAONG TOH >_______<"

***************

Dinner time ! :D ano kayang pagkain ngayon ? C: tssssssss . BADTRIP ! Kahit anong gawin ko para lang malimutan bumabalik parin ..

Okay okay, i already did it with her .. I guess ?

Okay okay, i already did it with her .. I guess ?

Okay okay, i already did it with her .. I guess ?

Okay okay, i already did it with her .. I guess ?

Okay okay, i already did it with her .. I guess ?

Okay okay, i already did it with her .. I guess ?

Goooooooood ~ For heaven's sake ~ *O*

Tignan natin .. Merong pasta, Oyster, Hipon, Crabs, Sabaw, Lobster, Sea urchin, adobo, menudo ... I guess ill just eat pasta, hipon, sabaw, and crabs :"""3

KAIN.

KAIN.

KAIN.

KAIN.

KAIN.

Infairness ang sarap ng hipon, eto kayang carbonara masarap ? Hmmm .. Sarap, higop nga ng sabaw (nagugutom po ako ;(((() masarap din, likeeee wait post sa instagram *o* FOLLOW @Meowreka :)

ANG SARAP !

Kapag mababadtrip nga naman oh ! Pumasok yung damuhong lalaki na yon na sinabe eh ginawa na daw namin "YUN" kung di ba naman sira ulo >_____<"

Waaaaaaaaaait .. Asan ba yung notepad ko .. Gusto ko color blue ♥

SULAT . SULAT . SULAT . SULAT . SULAT .

It's ready ;D

Frost's P.O.V

Blue notepad ? What's this ? *o*

Notepad says :

Meet me at the big rock near the

shore after dinner, before 8pm ASAP

t(-_-t),

CHI ♥

@Meowreka @Meowreka @Meowreka @Meowreka @Meowreka @Meowreka @Meowreka

AN :

Im back, sorry for the late upload C: Let's welcome our new reader ! ^_^;v SI ATE ! LOVE LOVE PO :*

VOTE ♥

COMMENT ♥

VOMMENT ♥

SPREAD NATIN ANG KWENTONG KORNI HAHAHAHA XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 07, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Jerk Who Stole My Kiss, MANiPULATES ME !? O.O(On-hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon