"Sabe ko na nga ba Chi ! Ikaw NAKITA KO KANINA E !" ..
At yun na nga ! Andito na sila ! TADA ! -____-" Sila Kachang, Miko, Rujima, Anne at meron pang dumagdag -_- the slut campus Trisha Dizon -______-" hayyy !
"Uhmmm .. Hi guys ?" *awkward smile* ( ̄m ̄)
"Teka si ... Ba yang kasama mo ?" :O *pilit tinitignan*
*hinaharangan ko si Frost* Kainis naman to si Kachang ang kuliiiit ><" *pilit tinitignan* - kachang
"OO NGA SI FROST YANG KASAMA MO ! Hala girl ! Anyare ? Kwento mo naman oh" *winks*
"Ehh kasi .. Ganto yon ..."
"Ano yon girl ?" *ngiting aso*
"Ah eh ... Alam mo na ..."
"It's because were dating, are you satisfied now ms.Kachang ? Would you mind if we go now 'coz you're bothering our date"
Kachang, ako and others - \(ロ゜)/ o(≧口≦)o (o゚□゚)o Trisha Dizon the campus slut - ∑('□';) Frost - ( ̄ε ̄)
"Mind if we come with you mr.handsome" - Trisha *sabay yakap kay Frost* Grabeh naman tong babaeng to, HIGAD ! Ang kati.kati sobra (>___<)"
"Thank you ms.campus whore but you'll just be a bother to us" *hawak sa kamay ni Chi*
"Tara na Chi" *sabay labas ng 7.eleven* aba't nakaka.tuwa naman pala tong lalakeng ito :"> may itinatago ring ka.sweetan like what he did kay ms.Dizon ! MWAHAHAHAHAHAHAHAAHAH XD ang sama ko >:))
"Ahmmm .. San tayo pupunta Frost ?" hmmm .. Pero san niya nga ba ako dadalin ? (O__o)"
... *silence* he's scaring me :l
"Uy !"
"SA CARPARK !? SO PLEASE SHUT UP NOW, OK?" (ㄒ﹏ㄒ) - ako ∑('□';) - siya
"Ok" *sad eyes* Wala naman akong gngwa y u shout at me ? (ㄒ﹏ㄒ) you don't do that to me ! (A/N:: Nakiki.uso lang :P)
"Hala ! Bakit ? Anong ginawa ko sayo ? Uy wag knang umiyak sa harapan ko oh ! Please ? Uy"
"Uwaaaaaaaaah !" (︶︿︶) (ㄒ﹏ㄒ)
"Hey ! Please tell me, what's your problem ?" (o゚□゚)o - siya (ㄒ﹏ㄒ) - ako
"Eh kasi .. *sob* bat mo naman .. *sob* kasi ako sinisigawan ? Wala naman a-akong ! Ginawa *sob* ehhh ! UWAAAAAAAAAAAH !" (ㄒ﹏ㄒ)
*biglang niyakap ni Frost si Chi*
"Pasensya na Chi sadyang na.iinis kasi ako dun sa .. Sa babaeng makati na yun, gusto pang.sirain date natin kaya ayun pati ikaw nadamay sa inis ko, di ko naman sinasadyang sigawan ka eh .." *sabay hawak sa pisngi ni Chi*
"Sorry na ha ?" *sabay tanggal ng luha sa pisngi ni Chi*
"Tara na ?" *smiles to Chi*
(ρ_・) (・_q) (ρ_・) *kusot mata, kusot mata then smiles back to Frost* "Let's go !" :D
Hindi naman pala ganun ka samang tao si Frost e :) i didn't know he had a sweet side :)
o(≧口≦)o o(≧口≦)o o(≧口≦)o o(≧口≦)o o(≧口≦)o
A/N ::
Hii Guys ! :) i know i still don't have any fans and readers yet na seryosong nag.babasa ng story ko, and im also having short update please po maintindihan niyo po na im a newbie in this world, it's my first time writing :'< we're also having Jang Geun Suk and miss Moon as characters, is it okay po ba ? :l any suggestions ? So please ..
COMMENT - VOTE ~ VOMMENT
\m/Lynmeow\m/
Copyrights © 2013 By Lynmeow Stories
ALL RIGHTS RESERVED . Copying the plot or this story without permission is forbidden nor getting a part or reproducing copies of this story without a written permission from the author is forbidden except by the means of the law.
BINABASA MO ANG
The Jerk Who Stole My Kiss, MANiPULATES ME !? O.O(On-hold)
Teen FictionChi Murazaki isang normal na high school girl, maraming kaibigan, at walang arte sa katawan ay hindi sinasadyang mahalikan si mr.famous gangster Frost Ayuzawa "Magiging girlfriend kita sa ayaw at sa gusto mo dahil ninakaw mo ang kiss ko !" ang salit...