Lưu ý: OOC, bối cảnh giả tưởng vui lòng không áp dụng vào nhân vật. Lấy ý tưởng từ cuộc gọi giữa bé Captain và bé RHYDER.
"Anh đang ở đâu và đi với ai, trả lời thế thôi, ngắn gọn. "
Đức Duy hơi cáu rồi nhé. Quang Anh đi từ sáng, không có một lời nhắn nào, gọi chục cuộc, nhắn muốn cháy máy mà không thấy anh trả lời. Nếu không phải chưa đầy hai mươi tư giờ, sợ rằng Đức Duy đã sớm chạy lên đồn cảnh sát báo án mất tích.
Phía bên kia đầu dây, tiếng cười nói mơ hồ dội vào tai Đức Duy càng khiến cậu chàng không yên tâm về anh crush nhà mình. Phải rồi, cậu với Quang Anh chưa có một sự xác định nào với mối quan hệ tương lai ngoài tình bạn đang dần biến chất. Thế nhưng, cả hai chưa ai mở lời. Đức Duy thì không dám chắc liệu Quang Anh có thích mình không, còn về phía Quang Anh thì Đức Duy không rõ. Có lẽ anh ngại, hoặc anh chưa xác định được rõ phần tình cảm của mình vì dẫu sao theo Đức Duy biết thì anh Quang Anh nhà cậu chưa từng có mối tình nào với người đồng giới cả. Và than ôi, nếu thế thì, cậu cũng có đâu. Với bộ não đơn giản như sinh vật đơn bào của mình, Đức Duy cho rằng yêu là yêu thôi, chẳng cần gì phải xoắn. Thế nên, Đức Duy vẫn luôn thoải mái thể hiện tình cảm của mình với Quang Anh, bao gồm cả cái tính ích kỷ cậu từng giấu nhẹm đi sau lớp da người đẹp đẽ.
Hai người còn nhiều thời gian mà, Đức Duy luôn nghĩ thế. Cậu sẽ chờ đến khi Quang Anh sẵn sàng bước chân vào mối quan hệ mới, để cậu chắp vá vết thương lòng mà anh đang mang. Quang Anh xứng đáng với những điều tốt nhất, và Đức Duy hi vọng một trong số đấy là cậu.
Quang Anh phì cười, lời nói mang theo ý chòng ghẹo trả lời câu hỏi dồn dập như thể chồng đi bắt gian của em nhỏ:
"Anh đang ở trong tim em này. "
"Đùa!"
Giọng điệu thì cau có, ấy vậy mà bên kia màn hình, gương mặt điển trai lộ rõ sự ngại ngùng. Chỉ có Đức Duy biết trong lòng cậu như bắn pháo hoa, sướng chết mất. Quang Anh có biết là Quang Anh làm thế dễ thương lắm không hả? Người gì mà đáng yêu vượt ngoài tầm kiểm soát, phải bắt về nhốt vào tim siêu anh hùng vĩnh viễn thôi.
"Không đùa với anh đâu đấy. Sáng giờ gọi điện không thèm nghe máy, nhắn tin không thèm trả lời, chẳng nói chẳng rằng biến mất, bảo ai mà không hoảng. "
"Eo ôi, quan tâm nhau ghê thế. " Giọng điệu đáng đánh này hơi quen quen, nghe như của Trung Hiếu thế nhỉ? Ngay tức thì, một quả đầu trắng trông chẳng khác gì sinh đôi với Quang Anh đập thẳng vào màn hình. Trung Hiếu hiển nhiên không buông tha cho cả hai đứa, nghêu ngao hát vu vơ mấy câu trêu chọc, "Mình là gì của nhau? Tình nhân. Là bạn thân của nhau, chắc anh không cần. Áu áu, đau em!"
Quang Anh chẳng biết do ngại hay do giận điên lên mà mặt đỏ ửng nom yêu lắm. Anh không ngần ngại vỗ cái bốp vào đầu thằng Hiếu:
"Nói năng vớ vẩn, câm m* mồm vào. "
"Thế mà có người ngại kìa. Không phải thật mà sao mặt đỏ thế bạn ơi?" Minh Long cũng từ đâu ló đầu vào hóng hớt.
"Ngại gì! Do trời nóng thôi. Mọi người không thấy nóng à mà cứ sáp sáp lại đây thế. "
"Điều hoà để hai mươi lăm độ mà nóng hả anh?" Trung Hiếu không ngại vạch trần mọi chuyện, mặc kệ bị Quang Anh xinh yêu lườm muốn rách khoé mắt. Nếu như ánh mắt có thể biến thành hung khí, sợ rằng giờ phút này Trung Hiếu đã biến thành cái giẻ rách dưới uy lực của Quang Anh rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bao giờ Đức Duy mới ôm được Quang Anh về nhà đây?
FanfictionBìa: Artist Hồng Vân. Tổng hợp oneshot, shortfic tự viết, fake chat của CP chíp bông bước ra từ Rap Việt mùa 3 Captain (Hoàng Đức Duy) - RHYDER (Nguyễn Quang Anh). Mình ship vì đơn giản thích cặp đôi kể trên. Bạn đến, nếu chung chí hướng thì hoan n...