1 tháng sau
Trong 1 tháng này mọi chuyện diễn ra bình thường những lại rất bất thường.
Bình thường là việc cậu vẫn đi làm sau đó về nhà cùng anh ăn cơm, xem tivi và vẫn ngủ riêng phòng.
Nhưng bất thường chính là anh phát hiện tuy cậu đồng ý ăn những món anh nấu, đem theo cơm anh nấu đi làm nhưng khi ngồi ăn cùng nhau chỉ cần món nào anh động đũa qua sau đó cậu sẽ liền không thèm ngó ngàng gì tới món đó nữa cả, nước cũng vậy chỉ cần anh dùng ly nào uống nước thì cậu sẽ đi lấy ly khác mà uống dù lúc trước 2 người vẫn thường uống cùng 1 ly.
Về phần cơm mang theo đi làm trong một lần nhìn thấy tập hồ sơ cậu để quên trên bàn anh liền đem đến công ty cho cậu lúc đó ngay giờ trưa nên anh còn mang theo ít trái cây gọt sẵn đem đến cho cậu tráng miệng sau bữa trưa nhưng khi vừa ra khỏi thang máy đến phòng làm việc của cậu anh liền nghe được chuyện.
"Quơ P'Fourth đem theo cơm trưa để ăn luôn ạ"
"Haiz...làm gì có của P'Joong đấy, anh ấy không muốn ăn nên đưa cho anh đấy...gần cả tháng nay rồi"(Cuộc trò chuyện đó là của thực tập sinh với trợ lý Fourth)
Sau khi nghe được cuộc trò chuyện của họ khiến anh đứng hình vài giây...sao Joong phải làm như vậy chứ. Rốt cuộc là cậu không thích món nào hay là cậu không thích món anh nấu nhưng ở nhà chẳng phải cậu vẫn ăn rất bình thường sao. Suy nghĩ cứ thế bủa vây cả tâm trí anh...
"PDunk?"
Fourth sau khi trò chuyện xong định đi vào vệ sinh thì bắt gặp Dunk đang đứng bất động ở trước cửa thang máy liền cất tiếng gọi.
Fourth cũng có tí bất ngờ không hiểu sao người này lại xuất hiện ở đây dù sao cũng là em họ Phuwin nên cậu cũng nghe loáng thoáng được chuyện của họ với cả cho dù không có chuyện đó cậu cũng sẽ bất ngờ vì người này ấy à từ khi cậu biết anh ta tới giờ thì chưa bao giờ thấy anh chủ động tìm P'Joong cả nếu không phải P'Joong lúc trước rất hay kể về anh, trên bàn làm việc P'Joong có tấm hình anh nở nụ cười rất tươi nhưng bây giờ thì dẹp mất rồi và có gặp anh vài lần khi đến nhà lấy tài liệu thì cậu có khi thật sự không biết người này là ai.
Nhưng thường ngày không đến kèm theo chuyện xảy ra giữa họ vậy mà bây giờ anh lại xuất hiện ở đây quả thật rất kỳ lạ.
"Hả"Trong lúc đang thất thần bỗng nghe tiếng gọi Dunk giật mình trả lời theo phản xạ.
"Sao P'Dunk lại đến đây ạ ?"
Thấy Dunk đã không còn thất thần Fourth liền lên tiếng hỏi.
"Ờ anh...anh đến đưa hồ sơ cho Joong anh thấy em ấy để quên ở nhà"
"Ờ mà em là...Fourth đúng không ?"Thấy người kia quen biết mình dù vẫn chưa nhớ ra là ai nhưng anh vẫn trả lời cậu trước đã. Lúc sau mới nhìn kỹ mới ngờ ngờ là ai nhưng muốn xác nhận nên anh lên tiếng hỏi.
"Dạ đúng rồi ạ em là Fourth trợ lý của P'Joong khrap"
"Dậy anh vào tìm Joong nha"
"Khrap P' "Nhìn bóng lưng Dunk bước ngày một xa Fourth thầm nghĩ
"2 người này vậy mà vẫn còn sống chung à...vậy là chưa chia tay sao ?"
"Nhưng sao P'Joong lại chấp nhận tha thứ cho loại người như vậy chứ ?"
"Khoan, thôi chết vậy là cơm trưa không phải là anh ta làm đấy chứ ???"
"Những lời lúc nãy anh ta có nghe được không nhỉ ?""Haiz...thôi bỏ đi không nghĩ nữa dù sao cũng không liên quan đến mình là P'Joong cho mình mà thôi không quan tâm nữa"
Dứt bỏ suy nghĩ Fourth cũng nhanh chóng rời đi.
Đứng trước cửa phòng làm việc của Joong nhưng Dunk vẫn còn mông lung không biết có nên hỏi chuyện cơm trưa không nhưng anh lo sợ sợ hỏi rồi có khi nào mối quan hệ vừa mới trải qua cơn giông bão này sẽ lập tức tan rã luôn hay không bởi anh nghĩ cuộc tình này giữ lại được nhưng sợ chỉ cần một một vết xước cũng có thể khiến nó vỡ thành trăm mảnh...không...anh không muốn bằng mọi giá anh phải giữ gìn nó .
"Mình không muốn...hay cứ như không biết chuyện gì đi"
Nếu giả ngốc có thể giữ lại được cuộc tình này thì anh bằng lòng giả ngốc cả đời cũng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JoongDunk] [PondPhuwin] Ngoại Tình
Fanfiction- Không có gương vỡ lại lành chỉ có gương vỡ tan tành. - Kẻ phản bội sao xứng có được hạnh phúc, người hết lòng chắc chắn sẽ được báo đáp. - Tất cả chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng Hoan hỉ ná🫶