Chương 10 End JoongDunk

432 12 3
                                    

Sau lần say xỉn 1 tháng trước lần này khi trở về nhà Joong lại trong tình trạng cả người toàn mùi rượu nhưng có vẻ tỉnh táo hơn lần trước, cậu chỉ là bước đi có tý nặng nề chứ không đến mức bước đi không vững nữa.

Thấy như thế Dunk vội bước đến dìu Joong ngồi xuống sopha, bộ sopha này được cậu thay mới sau 1 hôm trở về nhà lúc nhìn thấy anh cũng hiểu chuyện gì nhưng chỉ im lặng.

"Để anh đi rót cho em ly nước ấm đã nhé"

Dìu được Joong ngồi xuống anh cũng nhanh chân vào bếp lấy nước cho cậu nhưng lúc trở ra thì thấy cậu đang nhắm mắt ngửa đầu trên sopha.

Anh từ từ lại gần đặt ly nước xuống đứng bên cạnh cẩn thận ngắm nhìn khuôn mặt cậu phải công nhận lúc này cậu thật sự vô cùng gợi cảm hơi thở nóng rực, áo thì cởi 3 cúc thật sự vô cùng cuốn hút.

Vốn đã quen với sự tiếp xúc thân mật mấy năm bên cậu nhưng một tháng này vì lo sợ nên anh chẳng đụng chạm gì đến cậu cả lúc vô tình va phải cậu anh cũng lo sợ, sợ cậu sẽ chán ghét mình.

Bây giờ nhìn cậu thế này anh thật sự muốn bạo gan một chút nên đã đưa mặt đến gần cậu chỉ còn một xíu nữa thôi là có thể chạm vào môi cậu bỗng cậu mở mắt ra khiến anh giật thót mình lùi về sau.

"Anh muốn làm gì ?"

Joong ngước mắt lạnh lẽo nhìn Dunk hỏi.

"Anh...anh"

Dunk cảm thấy mình vừa làm chuyện xấu bị phát hiện nên mặt đã đỏ bừng lên đến tai cũng ửng đỏ ngại ngùng đến mức lấp bắp không nói lên lời.

"Anh có vẻ thích sopha nhỉ !"

Nghe Joong nói anh mới đầu có tí không hiểu ý cậu là gì nhưng sau đó bỗng nghĩ tới chuyện gì đó khiến anh đứng hình trợn tròn mắt nhìn Joong.

Lúc này anh mới để ý ánh mắt của Joong đã sắc lạnh đến mức khiến anh lạnh rung trong lòng.

"Sao nhớ lại rồi à !"

"Không, Joong...anh...anh..."

"Anh tốt nhất nên khắc ghi khoảnh khắc đó lại"

"Em...em nói vậy có ý gì ?"

"Ý gì? Ý tôi chính là anh nên nhớ cho thật kỹ thời khắc cuộc tình này chấm hết như thế nào...và anh đã phá hoại đoạn tình cảm này như thế nào, dẫm đạp lên tình yêu của tôi như thế nào"

Joong nói với giọng đều đều không hề có sự phẫn nộ nào cả mà chỉ là sự tường thuật, thuật lại mọi đau khổ mà cậu phải nếm trải.

"Joong...anh xin lỗi, anh sẽ cố gắng bù đắp nhiều hơn nữa có được không ?"

"Dunk, anh ngây thơ quá nhỉ anh thật sự nghĩ còn có thể bù đắp được nữa hay sao"

"Có thể...nhất định có thể mà !"

Dunk vừa loạn vừa rối mắt nặng trĩu nước luôn miệng lẩm bẩm.

"Dunk Natachai"

Nghe Joong gọi tên mình anh ngước mắt lên nhìn nước mắt cũng tràn ra khỏi mắt lăn dài trên khuôn mặt cảnh tượng này thật quen thuộc tình cảnh lúc đó như hiện ra trước mắt chỉ có điều lần này Joong không còn phẫn nộ uất ức nữa mà là nói từng chữ từng chữ một vô cùng bình tĩnh.

[JoongDunk] [PondPhuwin] Ngoại TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ