partie 2

5.8K 40 0
                                    

Depuis Bima katei marie ci bureau bi dama cool ndah affaires yi mom bossi eupalei dangay fegn ma diap sama ndiambour souma xolei sah ma niangual niou tafantei ba ben semaine Mane mom ak son mari wara dem séminaire cap skiring CT un mercredi niou warfa nek ba dimanche on est arrivé là-bas ay 11h ma dem sama chambre mom ak diekeur dem sen chambre mais comme mak diekeuram danio mineuntei ci sen chambre ladone setanei match LDC yi le jeudi ma dem ci chambre fek diekeur dji Guen dem dohi mbokk mak mom kessei ci chambre Mane ma diakarlo ak télé bi mais Soula nite di fixé day melni dangkay sentir ma tourné souniou beut yi dadjei fek mingi teude ci lale bi rek mou irima avec ces doigts Mane ma gueneu thiagua nieup yek ci kaw lale bi niouy matiantei mey dawal sama loho founek ci yaram bi di araw tiouss mar loss bi moumay raay ci digu guinaaw ma soumi robe bimou solone bayiko mou yek sama kaw moumay matie dima mar may tapeu taate yi touy fo tolou di degu mbedj yi ma xooti string bi rek beuss sama Koy xool ko neko baise moi mari degu ndigual dima teugneukh dima ridj dima bissay dima mayonnaise 😂😂 Lou doywar xodj ma heur bou dioguei bala Mouy tok ma beuss niou dadjei ma diap wen yi di namp mar digueuntei wen yi rek portable bi sonné CT son mari mou dieul fek sama coy bangi cibir mou continué dima ridj diekeur dji neko wahal papi mou wetalila Dina xawa goudei ay ré diap ma mou coupé ma weulbati mari di deub ndeim mouy onk ma Kate ko bamouy youte ma daanou ndank ci leuf lii bayifa sama coy teude ci kawam ......

papi et la femme de son dg Où les histoires vivent. Découvrez maintenant