Lors du mariage d'une de mes ex qui avait insisté pour que je vienne je me suis preparé a la dernière minute def sama last cri grand boubou diezner bi 😂😂 wara dem roubé ndey mariage bi ab sama yaye autom fek dama defone soin de visage juste la veille yeksi nak ci khew bi dama watie rek beut yeup dima xool ay xoolou wa kikanla parfum bi fo tolou diko sentir ma diantal melni kou yor xaliss té fakir la 😂 sama ex bi beut yi di takk sama xel bi nane buyabo nga règlé té hamni niak ngama kelk une de ces copine yima xamone nieuw accolade ma et tout rek yayou sama ex bi feul sama xel mingi nane mais drianké bou mole bi mom Kane la mingi ndiol ci kaw xess fess diongoma moumay xool makay xool mou nieuw bassi Mane nouyuma nema segn bi cv maniko CV maman Hana yaye yayou binette elle me répond noko hamei maniko dangen am ay trait mais Yako dakk mou sourire ladj ioe Hana xaritam nga maniko waw xaritam bou yagu sah moumay xool rek mais Mane begoumafiwone yagu ben instant bongoman yi guiss ma rek dar ma heureusemen jour bobou dama diapone xbet wetiekou 10000 ay 1000f you beuri diohei bamou dieh instant bimay diok Di gnibi mou woo ma nema wa ioe fo dieum legui nga yeksi Di maniko hiii fokma dem dama begone binette guiss ma rek mounema diohma sa numéro nala woo kou bakh nga rek sama xel bi naaw ma commencé di xalate nane la wara dioutalei mère bi tapeu taate yi ma diohko dougu ci auto bi dem 2 jur après un mardi ma Diot appel mère bi niou diamassantei nema enregistel sama num goudi nga message ma WhatsApp.....
Ma bayi ba 23h nga hamni day fek mou teude ci lalam ma message ko niou commencei wahtane et tout ba wahtane bi sori maniko mais naka tiono mariage bi mou vocal ma fek baat bangi dehh nema insbi dafa soneu ba menoul Dara et tout maniko soumala niemewone deh proposé la massage ndah damay massé mounima ah bon masseur nga maniko wah mounima boudei gratuit la deh ma nieuw maniko demain niewal a 10h ma yoneko sama localisation teude 9h elle m'appelle moma yé sah nema mangini ci bunte keur gui je pense pour Mane day foo ma diok ak sama tokou toubey codale bi sah ressoul ma oubi fek ko ci bunte bi mou seugu xool sama toubey bi hamni lissi nek moko diahal mou dougu maniko ioe mom 10h nga nieuw heur bi mounima hiii sama yaram bi day meti ma entré ko ci chambre bi dem xeupo ndoh Guen batay ak sama tokou short Mouy xool sama coy bi rek ci la hamni kii tay dinako Kate 😁😁 hum Kate yay Kate dôme liii nehna deh lol maniko soumekoul niou commencé bimou soumei abaya bimou solone wouyaye toune boubah bi soloul Dara cibir ma codale bassi sama teusteune yi mou tourné guiss sama coy bi di feule ci short bi mou xouli beute yi wa ioe liii coyou fass la wala lane ma retane mounima kaay ma xool lii mou guenei sama coy bi diamb rek seh niaf xoname kiii meune na matie coy dafko matie 2mn ma daanou louma messoul dal nimouy def sama xour yi doù diam putain ma fomp sama coy bi tambali massage ba taali yaram bi diw taate yi bamou tooy nganyi niaari xotam you reuy yi roff sama coy bi fek leuf li toy na ma guesseum ...
Diko roff rocci roff rocci Mouy onk Lou nekh dima sagua nane ma Rey ma Bulma yereum aytia soy arrêté mey deugu sa ..... Makay Kate diko tapeu mar loss bi nadj bop bi ci lale bi bima yokei cadence bi nak ci la youho nema doyna maniko tay rek lay deugu sa .... Diko Kate diko mbedj neko Mane ngadone sagua dotoko defati Mouy youte sama lale bi xeutie dioutal diap ci todj xour yi patie patie yi fo tolou diko degu wouy wouy domram bayima la wah Bulma Rey maniko sa bakane lay dieul thiagua ngamay diay mbedj xoteu yi ba sama loho marqué ci taate yi mou dieki rek Di diap drap bi di weuniarou wouy daanouna Mane ma gueneu beuss sama coy bi rek daanou aussi teude ci kaw boune bi ohhhhh mère bi nehna 😍😍😍...