Mercredi dama démone côté assemblé gérer kelke truc yobalei auto mer bi au environs de 17h bimay gnibi ma fek ben dame ci tali bi Mouy xaar taxi ma xool ko mou xool ma maniko kay ma yoboula rek mou nieuw mingi solone ben robe bou nieuw bassi genou yi mais bimou toguei ci auto dama tiite ndah poteau corner yi yeupa Guen mou rafet dangay xool yaram bi xam taate you noy la yor maniko CV Loubess no toude mounima salimata Mme Diop maniko moi c papi enchanté niou commencé wahtane nekei parcelle la deuk tous près fimay defei massage maniko ioe soriwoma Dara et tout wahtane bi nekh makay retane lo avan Mouy yegu kognam ma meyko ndah nena fofou dafa beuri ay seytanei mou diohma loho ma fone ko ci loho dieul numerom bipé ko bref après fatewone na sah le samedi mou texte ma ay 18h nema hello papy c salimata cilonek maniko CV cool ni et toi ah CV apar weet rek maniko ah bon Lou waral lolou Ani Mr mounima dafa voyagé pour une semaine sama cousine bima warone nieuw watali febar sui seul a la maison je m'ennui trop rek sama xel bi commencé sori maniko ah wi esk douma nieuw wetalila mou retane nema sagn ngako ci sassi mani yonema sa localisation xool mounima bayil nonou wooroul maniko ok pas de soucis donc ma mer faletumako ma Guen bayi sama call galei ay 21h ma gnibissi guiss mou yonema localisation ak ay appel en absence ma call ko neko désolé dama guenone ma nieuw wala mou def temp d'arrêt nema ok niewal ....
Sole sama Lou neha soumi rek Tal auto bi rek go 30mn ma yeksi woko mounima tesjoul porte bi ma discret ba ken douma guiss ma def ndank dougu fek mou def ben robe yendoukay yoyou djiguen Di sole té hamnani yen nieup ken doussi sole slip 😂😂 ma tok niou diakarlo wahtane tuti nimou toguei kaw podj yi Di fegn am ben cicatrice rek ma profito lii lane molako def elle mexplik ma bayifa sama loho diko raay Di yegual robe bi dank ndank ba khadiou podj bi Guen mom wahouma Dara mais lèvre yangi loh ma seugu fone ko ci cicatrice bi sigui mou sourire ma seuguate mar ko rek songu ko mou écarté tank yi ma mar entre cuisse yi Mouy onk leuf li né diak dima woo mou set amoul ben tiok ma logue ndeim rek mouni wouy sama ndey damay Saw ma gueneu seh tiopret bi moumay feugu tankam ci digu guinaaw nane damay Saw damay Saw rek affaire yi Guen feur ma profito soumi sama toubey bi bross sama coy bi ci leuf li Mouy nooyi bubah Saw yi dieh rek ma roff ko diko Kate di nampalei wen yi mou ceinturé ma Di raay sama digu guinaaw bi dima Gadji makay Kate diko Kate Mouy onk wouy wouy mingmay Kate wouy mey enroulé ndigu li diko Kate ci wet yi Lou soft weulbatiko dioutal ak toune Lou bakh li ouf guedione na yeguei ni banekh mounane ma papi papi lo def sa coy bi dafa nekh ma mbedj taate yi neko kouy sa diekeur mounima ioe yay sama diekeukh yay sama lep Rey ma makay chevauché ba ay 10mn Mouy weuniarou rek taalekou wouy daanouna ma rocci rek daanou ci toune Lou reuy li ...