papi et la dame rew du quartier

2.5K 25 2
                                    

Yavai une dame et son mari au tohoussi bess sama kogn nieuw douguouniou ben keur presentewou le mari ak biir bou reuy bi mom soulay feul sah doula xool dame bi mom el te regarde avec une air comme si mola guene.
Ben jur ma tahaw sama bunte galei yor sama phone dame bi nieuw bassi Mane nema boy fane mo am multi service ma sigui xool ko seuguate ci sama portable, el réplique pourtan ioe lay wahal deh, maniko de 1 douma sa boy de 2 douma wah ak ko hamni nouyouwouma mou tahaw xool ma xamoul loumouy wah dem yonam. 2 jur après mou romb ma ci tali bi mey xaar bus mou garé sama tank watiei vitre auto bi ma seugu mounima cv nakamou maniko CV mou ladj ma foy dem je lui réponds ville mounima yegual ma yoboula ma yek fass sama kanam. niou daw tuti mou xool ma nema grand nak tiow day dieh loy niangual maniko Mane awma ben blem mais on me marche pas dessus, el rétorque ça fesai longtemps Kon m'avait pas remise a ma place même mon mari ne me l'a jamais fais et ça m'a fait kelke chose j'aime bien les hommes ki ont du caractère no toude maniko papi... ioe nak ? El répond diamila enchanté ..... mey watie niou dieulantei ay num et tout... ay 16h el mapel ladj ma ndah dama gnibi maniko mangini ville di rang pour taxi bokk bokk yi mounima xaar ma watie na ...mou dieul ma niou nek ci auto bi di wahtane minantei ci sassi ba yeksi kogn ba ma watie gnibi
La nuit el me texte en me disant namnala deh guedj na am complicité ak nitt nii surtout un homme de ton âge mala mak fouf ....

Je répond t'a kel age ? mounima 42ans maniko weuh 42ans gueneu mole xaleyi c impossible el répond wa ioe yap ngama deh sama mole ngay toude maniko kou mole niou wahko guinz nala sank ak sa fente boubakh mou retane nema c fini yap ngama maniko way Dara niou nek Di wahtane ba dougu ci sexe nekei mom messoul daanou maniko noy daano ak sa diekeur biram bou reuy 😂😂 mounima ioe kou rew nga papi nekoufi sah dafa dem séminaire maniko esk douma nieuw sah  mou retane nema def fi lane maniko wahtane mounima niewal ma daw guaaw dem soriwoul sama galei fek ko mou def seur bou weh fek mangi def short solouma sah caleçon ak taate you bakh yi ma codale mou tourné guiss sama coy bi marqué mounima ioe faible nga deh seur rek nga codale nii maniko nimala nara def lay xalate motah mounima lomay def ? Ma diok Doh bassi mom boukh ko ci fauteuil bi yek ci kawam matie loss bi mou gueun mako dioh ma mar ko yek ci nop yi di mar matie dieul lohom tek ko sama coy yi moukay diamb ma tass seur bi diakarlo ak leuf bou set douf tiopret bou rafet dougu ci digueuntei niaari tank yi diko matial leuf seh tiopret bi mou lokh Di déliré wouy yooo wouy lilanla niii Di lak anglais nane ma do it i like ma matie ndeim bamouy siitiou ma soumi sama short bi roff sama coy bi mou teup wouy papi guenel wouy guenel ma gueneu roff mou beugu youhou ma taf guemign bi neko boulma mey riir souma roccé damay gnibi deh ma dem bay rocci rek mou nadj sama taate yi xeutie ma ci kawam ....

Maniko hen dangadone dof doflou ma diap ko Di rokoss nampalei wen yi di Kate affaire Di nekh ndah mingi toy xep ma diap ko Di Kate Mouy melastikou adj beut yi mou dieki boukh ma daanou ci souff mou tok sama kaw dima ridj diap sama bop bi dima ridj lou doywar guedjone n'a guiss djiguen bou entreprenante Mouy gémir Lou nekh dima matie nane ma bb jtaim fone ma niou matiantei ohhhh ma diap taate yi diko gueneu xeutie ci Mane mou diohma loss bi makay mar Di Kate matie Di Kate dieki rek nema accélére ça vient vas-y bb ya meune ya eup doolei ma yook cadence bi rek mou youhouuuu fek Mane tamit mangi daanou ohhhh affaire bou nekh way niou allongewou ci souff nonou batay sama coy bangi ci leuf li mou xool ma nema messouma yaakar xalei Dinama Kate wayei mangi sogua daanou sama aduna papi do nit ....

papi et la femme de son dg Où les histoires vivent. Découvrez maintenant