Em tiến tới ngồi xuống bên hắn rồi cả hai bắt đầu buổi học. Ban đầu mọi chuyện đều bình thường, kaiser vẫn thể hiện bản thân là một học sinh giỏi toàn diện. Em dễ dàng giải tất cả các đề toán mà Chris đưa ra khiến hắn không tiếc lời khen ngợi, vì là học trò cưng nên cả hai cũng khá thân thiết đâm ra cách nói chuyện cũng rất thoải mái điều này càng làm kaiser tin tưởng Chris và dần mất cảnh giác trước người thầy này.
Thế nhưng chỉ tầm 45 phút sau cơ thể em đã xuất hiện những biểu hiện không ổn. Mồ hôi lạnh vã ra mặc cho việc trời hiện đang rất lạnh, hơi thể của em gấp gáp hơn, gương mặt đỏ ửng gợi dục. Cơ thể run rẩy mất kiểm soát, đầu vú ửng hồng cương cứng. kinh khủng hơn....bên dưới của em đang ướt nhẹp. Michael thật sự sợ rồi, đây là lần đầu tiên em có những biểu hiện hứng tình như vậy, lại còn tại nhà của thầy giáo nữa!!!
Tay em run run cầm bút còn không vững đầu óc chỉ chứa toàn mấy suy nghĩ đen tối không thể chú tâm vào các phép tính trong vở. Em vô thức cọ sát hai mé đùi vào nhau hột le được cọ sát sướng rơn, nước dâm ọc ra từ cái lỗ nhỏ bé xíu. Nước lồn tràn ra ngoài thấm ướt chiếc quần lót ren trắng nhỏ bé bên trong, em không nhịn nổi liếc mắt nhìn về phía đũng quần của chris. Thật sự bây giờ em chẳng có thể nghĩ gì ngoài việc muốn bị con cặc thao nát bím dâm.
Chris nhanh chóng nhận ra biểu hiện khác thường của em, hắn như mở cờ trong bụng. Nhìn em cố gắng chống đỡ lại sắc dục mà hắn cũng thấy hứng cả người. Còn cặc dưới quần ngóc đầu lên thèm khát được bao bọc bởi mu lồn đĩ đượi ậc nước buộc Chris phải ngồi vắt chân nhằm che dấu đi thứ to lớn kia. thấy em khó khăn với các phép tính như vậy chris thân là thầy giáo sao có thể làm ngơ, cầm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn mềm mại đang run run kia mà chỉ dẫn.
Chất giọng đặc trưng khàn khàn ấm áp của hắn khiến kaiser càng thêm nhạy cảm. từng lời gã thì thầm vào tai khiến dầu óc thiếu niên dần trở nên mụ mẫm, em chẳng coi lời gã nói ra gì. chữ cứ đi vào tai bên này rồi lại lọt ra bên kia điều này làm một học sinh gương mẫu như kaiser rất hổ thẹn, cảm thấy tội lỗi với người thầy đang hết lòng chỉ bảo cho mình.
''e-em cần dùng nhà vệ sinh một chút ạ''
michael dè dặt mở lời. giọng nói của bé yêu lí nhí, thỏ thẻ tựa mèo con khiến trái tim tên to xác kia như tan chảy.
''à nó ở trong góc kia, em cứ tự nhiên đi''
ngồi lên bệt bồn cầu em nhẹ nhàng hết sức cở chiếc quần nỉ ấm áp ra, cái lạnh tiếp xúc với da thịt mềm mại khiến kaiser run bần bật. mở rộng chân hình chữ M ngón tay mảnh khảnh mò xuống cái quần lót đã ướt tự bao giờ, chỉ cần một vài cú chạm hay ma sát bên ngoài quần đã khiến em sướng rên nhưng như vậy vẫn là chưa đủ đối với đĩ dâm. em cởi chiếc quần lót để lộ bé hàu múp míp ửng hồng màu kẹo dâu, cái lỗ ướt tới mức ngón tay của michael có thể tiến vào lập tức mà không cảm thấy một chút đau đớn.
ngón tay mảnh khảnh có chút bỡ ngỡ cố gắng khai quật cái giếng ngập nước, nộm thịt co bóp hút chặt ngón tay vào sâu hơn. môi lồn banh rộng thoải mái cho dị vật thâm nhập vào trong, nước dâm bắn ra nhiều tới mức làm bệt bồn cầu ướt đẫm một vài giọt nước nhỏ tong tong xuống sàn nhà vệ sinh đang khô ráo. michael lần đầu thủ dâm không thể phủ nhận sự sung sướng đê mê mà thứ nhục dục mang lại lưỡi em thè dài một tay móc lồn tay còn lại luồn vào áo xoa bóp bộ ngực bằng quả cam. núm vú ửng hồng ương ngạch cương cứng bị ngắt nhéo không thương tiếc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkaiser/R21/song tính] Ở đây chỉ có chịch
FanfictionMột số oneshot, twoshot về chuyện kaiser bị đụ tung lòn. Viết vì mún kaiser bị đụ có bầu kkkkkkk