"A.....hức xin chú dừng lại-ngah đau quá huhu"
" Ha nhìn xem lồn dâm còn đang chảy nước đầm đìa như vậy mà cậu còn muốn dừng lại, đĩ mà không chịu nhận."
Gã vừa dứt lời liền nhấn mạnh vào điểm dâm khiến cậu không nhịn được mà phun thêm một đợt nước lồn vào con cặc đang hoành hành bên trong.
2 tiếng trước
Kaiser vừa trở về từ trường học thì thấy vài gã đàn ông ăn mặc kì lạ đứng trước nhà cậu. Cảm thấy không ổn cậu liền đứng nép vào góc tường lẩn trốn, một tên trong số đó cáu gắt văng bậy:
"Con mẹ nó bọn kia đi đâu cả rồi?"
Em biết ngày này thế nào cũng sẽ tới mà. Em sinh ra trong gia đình không mấy hạnh phúc, cha mẹ li hôn mẹ từ mặt nên em phải theo cha. Một thời gian sau thì ông lấy vợ mới , đó là một người phụ nữ xinh đẹp nhưng độc ác họ có với nhau một cô con gái 5 tuổi. Con bé khá ngoan, em rất quý nó nhưng mẹ con bé lại không cho nó chơi với em. Bà nói bọn song tính như em rất dơ bẩn, không nên lại gần con bà. Em từ đó cũng biết thân biết phận hơn không lại chơi hay lại gần con bé.
Sáng hôm nay họ bắt đầu thu dọn đồ đạc, em không hiểu gì nhưng cũng không dám hỏi vì sợ bị nói là phiền phức. Đi học về thì thấy cảnh này em cũng dần ngộ ra, rõ ràng là cha em làm ăn thua lỗ giờ thì bỏ lại em mà đi trốn nợ. Mải suy nghĩ mà em còn không biết bộ giang hồ đã để ý tới em.
Bọn nó nhận ra em là con của bọn nợ tiền nên lập tức bịt miệng khống chế rồi vứt lên xe. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh khiến em không kịp phản ứng, em hiện giờ không thể làm gì ngoài dãy dụa. Bọn chúng thấy ngứa mắt một tên trong số đó kẻ dao lên cổ em:"Doạ nó vừa thôi đồ của ông trùm mà"
"Haaaa biết rồi"
Sau một hồi di chuyển xe dừng lại ở một dinh thự, em bị trói tay lôi vào trong. Họ đưa em tới một căn phòng một tên kính cẩn gõ cửa xin phép:
" Ông chủ tôi là Ness Alexis đưa đồ thế chấp tới"
Một giọng nói lạnh lẽo vọng ra:
" Vào đi"
Tên đó nhận được sự đồng ý mới dám mở cửa bước vào, có vẻ tên này là người rất có uy quyền. Hắn là một gã đàn ồn người pháp cao lớn, với mái tóc trắng bạch kim được cắt gọn gàng,đôi mắt vàng hổ phách lạnh lẽo dán chặt vào cơ thể em. Gã thầm đánh giá từng đường nét cơ thể cùng gương mặt mĩ miều kia. Thế rồi gã vẫy tay, đuổi người con trai có mái tóc màu đỏ rượu kia ra ngoài tên đó không cam tâm lắm nhưng vẫn bước ra. Em sợ hãi tròn mắt nhìn gã đàn ông trước mắt, ngược lại với em gã lại rất bình tĩnh nói:
"Cha mẹ cậu đi trốn nợ rồi, họ bán cậu chỉ tôi coi như thế chấp nợ.''
" Cầu xin chú thả tôi ra, tôi thề sẽ làm việc trả nợ cho chú mà!"
"Cậu biết họ nợ bao nhiêu không?"
" Bao nhiêu tôi cũng sẽ trả"
"Ha 40tỉ cậu trả nổi không?"
" Cái...gì?"
"Sao nếu cậu cam đoan trả được tôi lập tức thả cậu ra, thế nào?''
" Xin lỗi, tôi...không thể"
"Còn một cách khác đó, nhưng có lẽ cậu sẽ không đồng ý đâu''
" Đó....là gì?''
Gã trai thì thầm vào tai cậu:
" Thoả mãn tôi, rồi tôi sẽ trừ nợ cho cậu''
" Không, không được''
"Tôi biết cậu là song tính nhân, bây giờ chả mẹ bán cậu cho tôi thù tôi là chủ nhân của cậu cậu không có quyền từ chối, cởi đồ ra đi."
Em sợ lắm nhưng bây giờ cũng chẳng còn cách khác việc giết em đối với người đàn ông này dễ như trở bàn tay, thế nên để được sống tiếp em đành nghe lời hắn. Đôi bàn tay nhỏ run run gỡ từng chiếc cúc áo để lộ ra cơ thể trắng nõn, hắn thấy em chậm chạp như vậy cũng có chút sốt ruột
"Nhanh tay lên tôi không có nhiều thời gian chờ cậu đâu"
Em nghe vậy không rét mà run ngượng nghịu cởi chiếc quần lót xuống. Đôi chân trắng ngần khéo nép cố che đi nơi bí hiểm, hắn thấy em ngượng ngùng thì vỗ lên đùi tỏ vẻ muốn em tới ngồi xuống. Tuy có vẻ ngoài gầy gò nhưng cặp mông bên dưới lại rất căng khiến hắn thích thú, em thì ngượng chín mặt chỉ biết ngồi im mặc hắn hành sự. Gã mạnh bạo banh chân em ra ngắm nhìn bé bướm xinh ẩn nấp bên dưới.
Bướm nhỏ có màu hồng nhẹ, múp míp chảy nước vì lần đầu bị đàn ông nhìn ngắm, mùi hương cũng khá dễ chịu hợp gu gã. Thấy vậy hắn không nhịn được mà cúi xuống kích thích lồn nhỏ, hột le sưng vì nứng được gã mút lấy rồi rê nó khiến em sướng run. Đây là lần đầu tiên em được thử cảm giác như vậy, được kích thích đúng chỗ lồn dâm phun nước ào ào tất cả nước dâm đều được gã trai nuốt hết vào bụng. Gã tách hai mép lồn điêu luyện thọc lưỡi vào trong mà khuấy đảo tìm điểm G, chợt lưỡi hắn chạm vào một điểm gồ khiến em sung sướng lè lưỡi rên to. ĐIỂM G ĐÂY RỒI.
Sau đó gã liên tục chạm vào đó kích thích em khiến em phải ngại thét:" Huhu....hức dừng-ah lại đ-được rồi nguh mà......haa chú đừng chạm vào nữa huhu...tôi-hức ra nữa mất!"
Gã thấy em như thế thì còn muốn trêu chọc nhiều hơn giả vời như không nghe thấy mà tiếp tục làm việc của mình. Em sung sướng rên to chim nhỏ thì xụi lơ bắn quá nhiều, mắt đỏ hoe miệng rên rỉ mất kiểm soát. Hắn chứng kiên một màn này thì cặc trong quần như sắp nổ tung định bụng trêu đùa cậu thêm chút nữa rồi chịch cũng chưa muộn nhưng như thế này thì phải thay đổi kế hoạch rồi.
Sương sương zậy thôi cho mọi ngừi hóng chơi kkkk
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkaiser/R21/song tính] Ở đây chỉ có chịch
FanficMột số oneshot, twoshot về chuyện kaiser bị đụ tung lòn. Viết vì mún kaiser bị đụ có bầu kkkkkkk