#allkaiser-sự thật 2 (End)

903 32 0
                                    

sáng hôm sau kaiser tỉnh dậy với trạng thái mệt mỏi, cơ thể đau nhức như bị xe tải cán qua. em mới dịch người có chút vậy mà bên dưới lại chuyền tới cảm giác đau đớn khó tả xen lẫn cùng khoái cảm quen thuộc, hóa ra cái ông già biến thái đó tới lúc em đã ngất đi vẫn còn không tha cho tấm thân bé nhỏ tội nghiệp này. đã thế còn không rút cái côn thịt to lớn kia ra giúp em làm sạch cơ thể mà bắt em ủ tinh cùng nước đái ngủ tới sáng 'ý là muốn tui có thai hay gì' kaiser thầm nghĩ .

khó khăn lắm mới rút được cây gậy thịt ra ấy vậy mà miệng dưới có vẻ vẫn còn nuối tiếc lắm, đầu buồi sượt qua hột le sưng phồng làm em khẽ rùng mình. lết cái cơ thể mỏi nhừ và nhà tắm nếu ông già noa mà dậy rồi chắc chắn sẽ chọc cái tướng đi như bà bầu của em cho mà xem, bụng michael căng trướng như mang thai. nước ấm chảy róc rách làm ướt cơ thể khi này đã chi chít những dấu hôn, chúng khiến em thư dãn hơn cảm giác cơ thể được làm sạch quả là tuyệt nhất mà.

ngón tay mảnh khảnh lần xuống hoa huyệt, chọc ngoái cái lỗ nhỏ bé nhằm moi móc tinh dịch ra ngoài, bướm dâm vô sỉ cắn mút ngón tay như chết đói cố gắng hút chặt tinh trùng vào trong không cho móc ra. miệng trên hé mở em vô thức tạo ra những tiếng rên dâm mị, nước lồn chảy ra nhiều vô số kể hòa cùng với nước nóng chảy xuống. ngón tay không nhẹ nhàng gì khuấy động bên trong tìm đến điểm mẫn cảm mà đè nén không còn có ý làm sạch tinh trùng.

đầu vú đỏ hồng cương cứng lại quen đường cũ tiết sữa không thể kiềm chế, điểm G bị đụng chạm không ít lần nước lồn bắn ra theo từng cú chạm. hoàng đế lại trướng sữa rồi tay phải móc lồn tay trái lại tìm đến hai quả đồi nhỏ xoa bóp kích thích từ cả hai nơi mẫn cảm làm em không nhịn được ré lên cột nước trong suốt từ lồn phun ra xối xả. cả người em mềm nhũn sau lần lên đỉnh lồn dâm vẫn còn rỉ nước cơ thể co giật mất kiểm soát.

sau một hồi loay hoay em cũng thành công làm sạch cơ thể, bước ra ngoài vẫn thấy cái tên vô tâm kia ngủ say như chết em giận không tả nổi. ''đã thế tôi cấm dục ông một tuần'' bé con giận dỗi làu bàu bỏ ra ngoài, vừa đi tới gần nhà ăn đã gặp hiori khiến em càng thêm sôi máu hơn ấy vậy mà con cừu máu S đó vẫn thản nhiên tán gẫu với bọn bạn của nó không để ý tới người hôm qua bị hành hạ trong buổi họp báo vì cái ''trò chơi'' dở người của nó.

mãi cho tới khi kaiser đã đi qua người nó hiori mới gọi lại: ''kaiser đi ăn trưa hả, chờ cái tôi đi với'' giọng điệu thản nhiên như kiểu nó không làm gì sai càng khiến em tức tối liền cao giọng đáp lại ''méo rảnh'' nói rồi em đi một mạch tới phòng ăn mà không để ý tới nụ cười đầy ẩn ý của người kia.

nói thật hiori vốn không phải đứa quá để tâm tới tình dục, vẻ ngoài có đôi chút giống với con gái là thứ làm cậu tự ti nhất cộng với việc sinh ra trong một gia đình có hạnh phúc giả tạo càng khiến cậu không muốn dính níu tới tình yêu, đã thế cái máu bạo dâm cũng là thứ khiến cậu càng khó khăn hơn trong việc tìm bạn gái có thể chắp nhận được nhu cầu sinh lý của mình. ấy thế mà sau khi gặp kaiser hiori như bị ''nghiện thuốc'' nói đúng hơn thì thuốc ở đây là kaiser.

trong thần thoại hy lạp có nữ thần APHRODITE khiến cả người lẫn thần đều phải mê mẩn cúi đầu trước dung mạo xinh đẹp cùng cơ thể hoàn mĩ của nàng, người là hiện thân của tình yêu sắc đẹp trường tồn theo thời gian. không một ai có thể đặt lên bàn cân so sánh với một nữ thật xinh đẹp như thế nàng là ước muốn của mọi người đàn ông trên thế giới bao gồm cả các vị thần. Biểu tượng của thứ dục vọng bẩn thỉu luôn bị con người ra sức che đậy.

[Allkaiser/R21/song tính]  Ở đây chỉ có chịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ