#isakai-phòng tắm

1.2K 46 5
                                    

waring: chap này cực tục, khẩu dâm nhiều và isa không ngại sỉ nhục em yêu đâu nên anh chị em chuẩn bị tinh thần nhe.

kaiser từ khi còn nhỏ đã được mẹ dặn rằng: ''con là một cậu bé đặc biệt, là thiên thần nhỏ mang tới may mắn cho chúng ta. nhưng cũng chính vì thế nên con có một chút khác với các bạn nam khác, nhưng hãy coi đó là điều đặc biệt ở con nhé!''. ban đầu bé con cũng không quá để ý tới chuyện này, bên ngoài em không có vẻ gì là khác với các bạn. thậm chí còn có phần vượt trội hơn về mặt học lực và thể chất.

thế nhưng vào năm lớp 1 khi được cô giáo tiểu học dạy về giới tính của con người ''cậu bé đặc biệt'' đã nhận ra sự khác biệt của bản thân với các bạn nam khác. đó là...các bạn chỉ có chim nhỏ còn em bên dưới chim nhỏ còn có một nụ hoa hồng hào bé xinh, thứ mà từ trước tới giờ mẹ em luôn nói rằng đó là thứ đặc biệt làm em nổi bật hơn. từ trước tới giờ kaiser luôn nghĩ ai cũng có một nụ hoa như mình, nay nhận được thông tin như vậy em sao không sốc cho được.

ban đầu michael cũng khá giận mẹ mình về việc đã giấu em nhưng nghĩ đi nghĩ lại bà cũng chỉ muốn tốt cho em nên lại bỏ qua. em cũng chẳng còn mảy may quan tâm tới cái lỗ nhỏ bé kia nữa, chỉ chú tâm vào học hành và chơi bóng nhằm thể hiện bản không hề kém cỏi hay thua kém những người khác. thời gian trôi qua thật mau cậu bé đặc biệt ấy giờ đay đã trở thành một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới.

năm 20 tuổi kaiser đồng ý tham gia dự án blue lock với mục đích chính là nhằm đánh bại một cái tên mới nổi thời gian gần đây là isagi yoichi, thế nhưng hoàng đế cao quý sao có thể ngờ được sau này tên hề ấy sẽ làm em biến thành một cái bao ủ cặc hay một cái bồn chứa tinh cho một mình nó.

hôm ấy cũng như mọi khi, sau khi ăn tối ở nhà bếp em chờ đợi đến tối muộn mới dám lẻn đến nhà tắm nhằm gột rửa cơ thể sau một ngày luyện tập chăm chỉ. thản nhiên cởi bỏ bộ quần áo như lớp bảo hộ che chắn cơ thể gợi dục mà không hề hay biết bản thân đang bị nhìn lén. là tên hề isagi yoichi, chuyện là isagi sau khi gặp kaiser đã vô cùng ngứa mắt với biểu hiện ngạo mạn của hoàng đế xứ đức.

muốn tìm một mặt xấu của em để chọc quê cho bõ ghét thế nhưng nhìn thế nào thì quả thật em vẫn luôn hoàn hảo ở mọi mặt nhất là bóng đá khiến isagi rất bất mãn. thế nhưng sau một thời gian hỏi tham những đồng đội của em ở bastard munchen nó đã nhận ra một điều đó là em vô cùng cần trọng trước việc để lộ cũng như đụng chạm tiếp xúc cơ thể. không bao giờ tắm cùng lúc với đồng đội, không vén áo lau mồ hôi trên sân,  không ôm hay áp sát khi ăn mừng chiến thắng? rốt cuộc cái tên này bị OCD hay là tự cao quá mức vậy?

isagi thầm nghĩ như thế, đều là đàn ông con trai mắc cái gì mà phải giấu kĩ thế. trừ khi có một khả năng đó là kaiser hoàng đế nước đức là người song tính, người song tính thật sự rất hiếm thấy thế nhưng ai mà biết được với tất cả nhưng biểu hiện kì lạ đó thì cũng có thế lắm đó chứ. nhất là với một tên hay khoe khoang như hắn mà lại che dấu cơ thể ngon lành của mình như phụ nữ thì quả thật không nghi mới lạ.

thế nên hiện giờ isagi mới có mặt ở đây để tìm hiểu sự thật về  giới tính thật sự của hoàn đế nước đức, tim nó đập bịch bịch hơi thở có chút nặng nề mắt dán vào thân thể của người kia chờ đợi em rũ bỏ từng mảnh vải trên cơ thể quyến rũ. nhìn cơ thể săn chắc, nước da trắng hồn không một vết sẹo khiến nó cứng cả lên. mông của đối thủ cũng căng lắm cơ, có thua kém gì chị em phụ nữ đâu quả thật nó nghi ngờ giới tính của kaiser là đúng mà.

[Allkaiser/R21/song tính]  Ở đây chỉ có chịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ