9

65 8 0
                                    

hậu quả của việc ngang nhiên xuất hiện ở trong sân trường để đón em là ngày hôm sau đi học yujin đã phải lấy cặp để che mặt mình đi vào lớp rồi. tuy nhiên em vừa ngồi chưa ấm ghế thì các bạn nữ đã xúm xụm lại hỏi em làm thế nào để quen được anh vậy làm cho yujin không biết phải trả lời như nào tới mức đau hết cả đầu. tới khi chuông reo báo hiệu đã đến giờ vào học thì mọi người mới thôi không làm phiền em nữa, yujin mới thở phào nhẹ nhõm.

giáo viên vừa vào lớp thì gunwook mới kịp ngồi xuống bên cạnh yujin, em nhìn đứa bạn cùng bàn của mình trong bộ quần áo xộc xệch, cúc thì đóng lệch là đủ hiểu nay có ai đó lại ngủ dậy muộn rồi.

"đi học sớm quá"

"xin lỗi mà, tại cái đồng hồ báo thức của tao không có kêu chứ tao nhớ là tao đặt cách 5 phút nó báo 1 lần đó"

giáo viên ở trên bảng giảng 1 đằng nhưng ở dưới yujin nghe 1 nẻo, căn bản là hôm nay em không có hứng thú để nghe giảng. em chống tay dưới cằm và nhìn ra cửa sổ, đăm chiêu suy nghĩ gì đó.

gunwook đang chép bài thì cũng nhận ra được sự khác thường của đứa bạn mình thì liền lấy bút chì gõ mấy phát vào đầu em khiến cho em la oai oái.

và chuyện gì đến thì cũng sẽ đến, cả em và cậu đều bị giáo viên phạt cho ra ngoài cửa lớp đứng vì tội gây mất trật tự trong lớp, cả 2 chỉ có thể ngoan ngoãn mà nghe theo.

"tại mày gõ vào đầu tao ý nên giờ 2 thằng mới phải đứng đây"

"ai biết gì đâu, tao thấy mày không tập trung nghe giảng nên muốn giúp mày chút thôi"

gunwook đi ra máy bán nước mua nước về cho cả 2 nên chỉ còn mình yujin ngồi ở trong lớp, hôm qua em thức đêm để làm bài tập thành ra ngủ không có đủ giấc, cho nên bây giờ em muốn tranh thủ giờ giải lao để ngủ bù.

vừa nằm xuống bàn được 1 lúc thì gunwook cầm 2 chai nước dí sát vào 2 cái má của yujin khiến cho như bừng tỉnh, mở to mắt mà run cả người. em quay sang nhìn thủ phạm của trò chơi khăm vừa rồi mà lườm cậu 1 cái, còn người kia thì sau khi thấy được phản ứng của em thì ôm bụng cười đắc chí.

"ngủ ít thôi không là không thông minh đâu"

"mày nói tao mà không nhìn lại xem sáng nay ai kia đi học muộn vì ngủ quên hả"

"khoan nói chuyện đấy đi, người quen xuất hiện kìa"

gunwook chỉ tay ra phía cửa lớp và yujin cũng nhìn theo hướng ngón tay mà bạn chỉ, từ phía xa em thấy hyunwoo vừa đi tới chỗ em vừa cho tay túi quần làm ra điệu bộ ngầu ngầu khiến cho em liên tưởng tới mấy anh con trai quần bò rách ở cuối phố.

"đây là lớp cậu à mà ngang nhiên bước vào đây thế?"

"người hôm qua là ai?"

"người nào?"

"đừng có giả vờ, cái người hôm qua đi porche tới đón cậu ở cổng trường và tự xưng là người yêu của cậu, mình muốn biết đó là ai?"

"này, việc của cậu à mà phải hỏi kĩ càng cặn kẽ thế làm gì?"

gunwook muốn xông lên làm 1 trận cãi tay đôi với hyunwoo nhưng bị yujin dùng tay chắn ngang, em khoanh tay trước ngực và dựa vào tường, đầu nghiêng 1 góc nhìn thẳng vào mắt hyunwoo.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[longfic] gyujin || ngoan xinh yêu của chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ