7

98 17 2
                                    

"đừng trang điểm cho tao đậm quá, làm nhẹ nhàng thôi"

"úi sời, mày không phải lo, tao sẽ biến hóa tới mức cho người yêu mày lag mắt thì thôi"

gunwook còn có 1 nghề tay trái khác đó là trang điểm, ngoài có niềm đam mê với nhảy nhót ra thì cậu cũng có hứng thú với việc được họa mặt cho người khác nên là yujin vô cùng tin tưởng vô tay nghề của bạn thân mình. nói thẳng ra là em cũng ít khi trang điểm lắm mà hầu như chỉ bôi tí son lên môi rồi thoa ít kem lên mặt và cứ thế đi ra ngoài.

tại căn bản là mặt mộc của em đủ đẹp rồi.

vì hôm nay là ngày trọng đại, em phải nhảy trước mặt hàng nghìn người xem và trong đó bao gồm cả gyuvin nữa nên em cảm thấy hồi hộp lắm. cứ thở ra thở vào liên tục khiến cho gunwook đang ngồi chuẩn bị đồ ở bên cạnh cũng phải lên tiếng.

"thôi nào, có phải là lần đầu mày diễn trước mặt công chúng đâu mà, không phải lo"

"nhưng mà lần này có cả chú nữa"

"chú nào cơ?"

chú người yêu của mình đó bạn.

sau khi biết bản thân vừa lỡ mồm, yujin phải bịt miệng lại và vội chữa cháy rằng đó là người nhà của mình. bảo em là ông hoàng trong làng lỡ mồm đúng là không sai.

nhắc đến gyuvin, không biết là giờ anh đã đến trường của em chưa?

"yujin ơi, ra có người gặp này"

"dạ"

yujin nghĩ rằng đó là gyuvin nên đã vô cùng háo hức mà chạy ra ngoài, nhưng ra tới nơi thì chào đón em không phải là anh người yêu mà là 1 người lạ em chưa từng gặp bao giờ. hơn nữa trên tay người đấy còn có bó hoa nữa, không phải là điều em đang nghĩ đấy chứ?

"xin lỗi cậu là..."

"mình là jung hyunwoo đến từ khoa ngoại ngữ, hân hạnh được làm quen"

à, yujin biết người này. đối phương được mệnh danh là nam thần của khoa ngoại ngữ và bọn con gái lớp em cũng mê người này lắm, em thì không có quan tâm vì căn bản là không có quen người ta.

tự dưng nay được người nổi tiếng của trường tìm tới tận đây, yujin cảm thấy sẽ có chuyện bất ngờ xảy đến với em.

"vâng vậy bạn tìm mình có chuyện gì không ạ?"

"mình hôm nay đến gặp bạn là để muốn nói 1 chuyện, rằng..."

"rằng gì cơ á?"

"mình thích bạn từ rất lâu rồi, bạn đồng ý hẹn hò với mình nhé?"

"???"

đệt, yujin chỉ nghĩ bừa chơi chơi thôi mà ai ngờ cái suy nghĩ đó lại thành hiện thực thật. học ở đây được 1 kì, lần đầu yujin được trải nghiệm cảm giác có người thích mình, mà cái trải nghiệm này thì có vẻ không được mấy vui cho lắm.

"bạn có thể cho mình biết rằng lí do tại sao bạn lại thích mình hay không?"

"không biết yujin còn nhớ không nhưng 2 chúng ta đã gặp nhau lần đầu tiên vào mùa đông năm ngoái ở busan đấy, khi đó nhà của yujin đã tới ăn lòng nướng ở tiệm của nhà mình và ngay khi được thấy yujin cười, mình đã chính thức biết yêu vào lúc đó đấy"

[longfic] gyujin || ngoan xinh yêu của chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ