Chương 1

2.4K 20 2
                                    

Phong là một giám đốc của một công ty lớn nhất nhì của thành phố. Thu nhập của Phong thường rất lớn vì phần lớn là tiền lương cứng và đầu tư bên ngoài. Phong ngoài là một người thành đạt thì lại ấn tượng với mọi người qua gương mặt điển trai chẳng khác gì người nổi tiếng, cơ thể được Phong chăm sóc kĩ càng và thường xuyên đi tập gym nên cũng vô cùng vạm vỡ, ngực to, mông căng tròn, lưng xô, vai rộng, sáu múi hiện rõ mồn một.

Hôm nay vốn là ngày đi làm bình thường nhưng có một khách hàng của công ty đối tác muốn hẹn riêng cậu để bàn về cô việc vào tối nay. Do đó mới sáng thì Phong đã chụp trước gương một thân hình lõa lỗ không mặc một mảnh vải nào trên người. Sau đó cắt ảnh sao cho không thấy mặt và đăng lên một trang mạng xã hội khiêu dâm.

Đó chính xác là bí mật cậu không muốn ai biết một tên giám đốc thích vô dâm lên mạng xã hội.

Chụp xong Phong nhanh chóng mặc đồ chỉnh tề và đi làm. Vừa đến văn phòng các nhân viên gật đầu chào cậu, thư ký thì cho anh biết lịch trình hôm nay. Một lúc sau Phong cảm thấy không được tỉnh táo như mọi khi nên quyết định ra khỏi phòng làm việc để đi dạo sẵn xem tiến độ công việc ở các ban khác như thế nào.

Vừa đi ngang phòng maketing thì Phong chạm mặt một nhân viên nhìn trong khá lạ vì phần lớn nhân viên trong công ty này Phong đều đã từng gặp qua, chỉ mỗi cậu này thì Phong chưa thấy lần nào.

Cậu trai kia cứ cuối đầu mà đi không xem xung quanh có ai mà cứ đi thẳng trên tay thì còn cầm một sấp tài liệu. Bởi không ngước mặt lên nhìn nên cậu trai đã va thẳng vào người của Phong tài liệu thì rơi tứ tung.

Về ngoại hình thì đập vào mắt Phong là chàng thanh niên có mái tóc bù sù, thân hình khá mập mạp, trên mặt có đeo chiếc kính khá lớn, quần áo cũng không được chỉnh tề lắm.

"Xin..xi..xin lỗi anh nhiều lắm. Tôi khá vội nên không có nhìn thấy anh" cậu vừa nói tay liên tục gom đống tài liệu trên đất

"Không sao, mà cậu tên gì thế ? Tôi chưa từng thấy cậu trong công ty"

"Tôi tên Hùng là nhân viên mới của phòng maketing mới trúng tuyển vào hôm qua thôi" Hùng vẫn không ngẫng mặt lên nói chuyện mà liên tục nhặt những tờ giấy dưới đất

"Cậu mang tài liệu đi đâu ?"

"À tôi mang cho giám đốc Phong. Trong sáng hôm nay tôi phải đưa cho anh ấy phê duyệt xong chứ không thì toi mất"

"Thế à ! Vậy để đó đi tôi sẽ tự mang về phòng"

Lúc này nghe thấy thế Hùng khựng lại vài giây rồi mới chầm chậm ngẩng mặt lên nhìn kĩ người đàn ông nãy giờ đang nói chuyện với mình. Trước mắt Hùng là một cậu trai có gương mặt tuấn tú, tóc mượt mà, trang phục chỉnh tề và một cơ thể cường tráng.

Sau những giây cảm thán về ngoại hình của Phong thì Hùng chợt quay lại với hiện thực

"À à thôi giám đốc cứ quay về đi tôi sẽ mang tài liệu đến cho người"

Phong nghe thấy thế cũng chẳng có động tĩnh gì mà gật đầu rồi đi về phòng. Vừa thấy Phong đi khuất bóng thì Hùng thở phào nhẹ nhõm vì tưởng đâu mình tiêu đời rồi. Nhưng bỗng chốc Hùng nhớ lại cảm giác khi mình va chạm vào ngực của giám đốc là một cảm giác đầy đặn, rắn chắc, một cảm giác sảng khoái đến khó tả.

Bí Mật Của Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ