Dũng dẫn Phong đi ra khỏi bụi lùm ra tới mảnh đất trống chẳng có gì che chắn. Cảm giác mệt mỏi xen lẫn lo lắng có người phát hiện của Phong khiến cậu run lên đầy khoái cảm. Minh bước xuống khỏi người Phong
Minh bước xuống cởi bỏ đôi giày mình đang mang, Minh rút hết dây giày ra sau đó kêu Phong quỳ thẳng người lên. Dũng cũng hiểu ý chạy đi đâu đó để lại một mình Minh. Minh buộc siết chặc một vòng ở gốc cặc, sau đó luồn qua buộc một vòng ở thân cặc. Khi thấy chưa hết sợi dây Minh tiếp tục siết thật chặc ở biều dái.
Vừa buộc xong Minh dùng tay đánh bóp bóp vào hai quả trước đang bị buộc thành một cái đùm lớn kia. Một lúc sau Dũng quay lại nhưng ngồi trên xe của một người nào đó. Người trên xe mặc bộ quần áo ren có nhiều lỗ lớn. Nhìn thấy rõ con cặc ở đũng quần.
"Ê ông này lúc tao quay lại cái gặp ổng nè"
Người đàn ông nhìn chầm chầm vào Phong khiến cậu thấy lo sợ. Dũng leo xuống tiếp lại gần Phong đưa cho cậu một bộ quần áo. Nói một bộ nhưng thật chất là một chiếc quần lọt khe của nữ màu đỏ được thiết kế ren ở phần mu trước. Và một cái áo vú hình tam giác nhỏ để che hai đầu ti nhỏ.
Vừa mặc xong những chiếc ren cọ vào những nơi nhạy cảm khiến Phong chảy vài giọt nước dâm, cảnh tượng vô cùng dâm đãng. Do chiếc quần sịp khá nhỏ nên không thể nào bao hết con cặc to lớn của Phong nên cậu phần đầu khất lộ ra phía ngoài. Người đàn ông kia thấy vậy thì xuống xe bước tới.
"Mấy đứa chơi chó lần nào chưa ?"
"Đây là lần đầu luôn á anh" Minh lên tiếng
Hắn kêu Phong quỳ bốn chân sau đó quan sát kĩ nơi lỗ nhị thì thấy nó đang không ngừng nhóp nhép chảy nước như đang thèm khát cặc đút vào. Tên kia lấy điện thoại điện video call cho một nhóm bạn quay cảnh tượng trước mắt. Một lỗ ass hồng hào đang không ngừng co giựt thèm khát gậy thịt nóng hổi.
"Gì đây" người trong điện thoại bắt máy
"Nay tao tìm được kèo ngon nè"
"Uầy đâu được thằng có lỗ ngon thế"
"Này là con chó mấy đứa nhỏ này mới tìm được" vừa nói hắn chỉa camera về phía Minh và Dũng
Nói được một lúc thì cả hai tắt mấy. Hắn quay qua dặn dò Minh và Dũng
"Con chó này là của mấy đứa nên nay ráng tận hưởng. Chó sẵn sàng liếm chân, uống nước đái nước bọt, hay sẵn sàng chịu hành hạ ở cặc và bị đụ"
Cả hai nghe chăm chú gật gù như đã hiểu. Hắn nói xong thì quay sang xin thông tin liên lạc của Phong, sau khi có thì cũng rời đi nhường lại sân chơi cho Minh và Dũng.
Minh và Dũng đúng như lời hắn dặn vạch con cu nhỏ vẫn chưa dậy thì của mình đái sè sè vào miệng Phong. Lúc này con quỷ bên trong Phong đã hoàn toàn chiếm giữ cậu há to miệng đón nhận từng giọt của hai đứa, có lúc Minh đái văng lên người Phong nhưng cậu lại xem như được phần thưởng. Mùi khai khai nồng nặc trên miệng và khắp cả người Phong.
Đái xong thì cả hai vãy vãy cho sạch, trước khi cất của quý vào thì Minh còn kêu Phong há miệng ra và tặng cho cậu một bãi nước bọt vào miệng. Dũng thấy hành động của Minh thì cũng bắt chước làm theo. Phong được tận hưởng những thứ mới lạ nên càng hưng phấn mà nuốt trọn.
Cả hai bắt đầu khám phá tới nơi lỗ ass của Phong khi nó đang không ngừng co giựt. Minh dùng một ngón đút vào thử thì thấy một cảm giác mềm mềm ấm ấm đang không ngừng nuốt trọn ngón tay cậu.
"Cậu ơi ! Cậu cho nhiều hơn nữa đi con muốn bị đụ"
Minh nghe thế thì thêm từ từ một ngón rồi hai ngón. Giờ đây lỗ ass của Phong đã mở đủ rộng. Minh và Dũng nhìn nhau cười cười rồi móc cặc tí hon của chúng sục cho tới khi cương lên. Cặc chưa dậy thì nên khi cương lên cũng chỉ 10 -11cm.
Thằng Dũng đẩy thằng Minh ra muốn thưởng thức lộ nhị của Phong trước. Nó tuốt bao quy đầu xuống để lộ đầu khất hồng hồng, đẩy hông nhè nhẹ về phía trước. Từ từ cả con cặc đã chìm trong lỗ ass một cảm giác khác lạ với lúc nó thủ dâm khi xem phim sex. Nó chân thật đến khó tả con cặc như bị nuốt chửng bởi những lớp thịt nóng hổi.
Dũng bắt đầu đẩy hông mạnh hơn, nhịp độ không ổn định khiến Phong rên rỉ liên tục vì sự cuồn nhiệt này. Còn Minh thì không chịu cho ra rìa nên tiếng lại gần miệng Phong. Cả hai đá lưỡi một cách điêu luyện, lưỡi Minh thuần thục mà luồn lách trong khuôn miệng. Giờ đây Phong được chăm sóc cả hai lỗ trên và dưới. Cậu dường như quên rằng mình đang quan hệ tình dục với học sinh mà tận hưởng những gì đăng xảy ra.
"Ưm...a.ưm...mm" Dũng rên lên một cách thật sung sướng tuy chỉ bắn được vài giọt nước trong trong nhưng khiến nó rất thoải mái.
Minh thấy Dũng giải quyết xong thì đổi tới lượt mình. Cặc Minh bé hơn Dũng một vài cm chỉ khoảnh 9cm. Nó không đút vào từ từ mà nhấp thật mạnh vào phát đầu tiên, rồi giữ nhịp độ ổn định liên tục. Tuy khá đột ngột nhưng Phong lại thấy thật sướng khi có người đụ tàn bạo vậy. Cậu lè lưỡi như một chú chó.
Một lúc sau Minh cũng bắn vào giọt nước trong vào trong Phong rồi cũng rút cặc ra. Lúc này cặc Phong bị dây giày buộc đến mức cứng ngắc, những sợi gân nỗi lên vô cùng dữ tợn. Minh và Dũng thấy đã trưa nên xin số điện của Phong sau đó hai đứa mặc lại quần áo rồi rời đi.
Để lại một mình Phong đang thủ dâm một mình để bắn được dòng tinh ứ lại bấy lâu. Vừa sục tay cậu se se hai đầu ti lâu lâu thì móc lỗ đít để có cảm giác giống như có ai đang đụ mình. Cứ liên tiếp như thế một lúc sau Phong cũng bắn ồ ạt ra nền đất. Những dòng tinh quý báu vô cùng nhiều và đậm đặc đều bị Phong bắn ra nền đất vứt bỏ.
Phong nhanh chóng mặc lại quần áo, trên người thì vẫn có mùi khai khai của nước đái nên cậu quyết định đặt xe trên app để về nhà tắm rửa rồi mới tới công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Giám Đốc
Short StoryMột giám đốc đứng trước mặt mọi nhân viên thật ra lại là một tên biến thái thích phô dâm nơi công cộng và cảm thấy kích thích khi người khác nhìn mình thủ dâm