Chương 10

290 7 3
                                    

Dạo gần đây, sau vài dự án khá lớn của công ty thành công nên việc Phong cảm thấy mệt mỏi vì quá nhiều việc diễn ra khá thường xuyên. Cũng đúng vào dịp này mà mọi người đã thống nhất sẽ được nghỉ xả hơi toàn thể công ty một tuần.
Phong khi đọc được văn bản phê duyệt từ lãnh đạo ở trên về việc thưởng cho cậu một khoảng tiền và một kỳ nghĩ dài 1 tuần khiến Phong không thể nào ngừng vui trong lòng. Chưa gì mà trong đầu cậu đã toàn những kế hoạch sắp tới.

Kỳ nghỉ này cũng trùng hợp vào mùa hè, nên Phong rất mong muốn đi tắm hồ bơi, đi biển hay đi đâu đó cho giống mùa hè. Nói là làm Phong book ngay một vé máy bay đi đến một thành phố X nơi có bờ biển đẹp, nhưng kế hoạch của cậu lại là một bờ biển vắng người và còn hoang sơ cách thành phố khá xa.

Khi vừa book xong vé máy bay thì cậu cảm thấy hơi trống vắng, cơ thể cậu cũng hiểu điều đó mà lỗ nhị liên tục co giật mặc dù đang ở công ty. Chợt nhớ ra thứ gì đó, Phong nhanh chóng nhấp vào phần danh bạ tìm tên một người.

"Alo ! Anh hả ? Lâu rồi anh em mình chưa gặp anh nhỉ "

"Phong à em. Lâu quá mới thấy chú mày gọi anh đây cuốc điện thoại. Sao nay có vụ gì ?"

"Đâu có gì ? Do công ty em mới thưởng cho hai vé chuyến du lịch mà em thì làm gì có ai đi chung. Nên tính rủ thằng Tủn đi chung dù gì cũng đang nghỉ hè"

Đầu dây bên nghe im lặng hồi lâu sau đó cất lời

"Thế à! Nào đi thế, sẵn được thì cho bé nó đi chung"

"Ngày mai là em đi, tối nay cho Tủn nó lên với em đi"

Cả hai bên thỏa thuận xong, thì mặt Phong càng thêm hớn hở. Tủn là cháu họ của Phong, từ lúc còn nhỏ Tủn rất thường đi theo Phong bất cứ mọi nơi. Ngoài ra cả hai cậu cháu còn có những bí mật mà ít ai biết. Hè năm nay thì Tủn chỉ mới vào lớp 6 nên còn trẻ trâu, ba mẹ của nó thì là dân làm nông nên có dịp đi chơi thì vẫn nó cho đi, huống hồ đây là cậu của nó.

Vào tối hôm đó, sau khi nghe máy biết được rằng thằng Tủn đang đi xe đò một mình gần đến thành phố. Phong đang sắp xếp đồ vào vali cũng phải dừng lại để chuẩn bị đón nó. Bí mật mà hai cậu cháu giấu chỉ có hai người biết chính là thằng Tủn cũng có máu dâm dục cực độ giống Phong.

Chuyện phải kể từ lúc mà kỳ nghỉ hè vào năm lớp 3 của Tủn, nó là một đứa trẻ hiếu động và ham tìm tòi. Và thứ nó tìm được chính là những bộ phim sex gay vô cùng cuồng nhiệt. Nó đam mê đến mức ngày nào cũng coi một đến hai bộ. Thậm chí còn tập sục cặc nhưng lúc đó chẳng bắn ra được gì.

Phong thì lúc đó đã dâm đãng sẵn, một lần vào phòng nó khi không khóa cửa. Cậu đã thấy hết tất cả, nhưng khi thấy đồng dâm trước mắt. Cậu chỉ lẳng lặng đóng cửa phòng và vào chơi chung. Kể từ đó hai người họ thân thiết hơn, Phong và Tủn thường xuyên sục cặc cho nhau hết mùa hè.

Từ những điều đó mà kỳ nghỉ này Phong muốn Tủn sẽ trở thành chủ nhân của cậu, hành hạ cậu.

"Ding...dong"

Tiếng chuông cửa vừa reo, Phong lật đật cởi hết quần áo đang mặc trên người. Đi ra mở cửa cho Tủn. Vừa mới mở cửa ra Tủn nhìn thấy bộ dạng cậu mình không một mảnh vải che thân, khiến nó bất ngờ nhưng lại cười một cách khác lạ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bí Mật Của Giám ĐốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ