Kể từ khi tham gia lời mời của một bạn fan về quán gay bar thì Phong cũng đã sôi động hơn giao lưu trong group fan riêng của mình. Giờ đây cậu không còn ngại ngần gì mà show mặt lên trên trang khiêu dâm. Ai cũng đã biết rõ mặt người đàn ông bấy lâu nay họ luôn thèm khát trông như thế nào.
Đây cũng như là một bước tiến lớn giúp Phong hoàn thiện thêm về ước muốn trở thành "bồn xả tinh công cộng" của mọi người. Được hôm hoàn thành công việc sớm Phong vốn tính sẽ về nhà nghỉ ngơi nhưng chợt nhớ rằng hôm nay mình vẫn chưa phục vụ chủ nhân nào. Cậu mở điện thoại nhấn vào hội nhóm gửi đi một tin nhắn đầy sự dâm dục
"Tối nay 6h30 tại khu vực công viên X ở đường X. Mình sẽ phô dâm và làm bồn chứa tinh cho mọi người suốt đêm. Ai ở gần thì ghé sang cho mình xin ít tinh trùng nhé"
Chỉ sau vài giây nhấp gửi tin nhắn thì hàng loạt thông báo thả tim cuồng nhiệt từ fan gửi đến cậu. Phong mỉm cười hài lòng, không ngừng chờ đợi về buổi tiệc tối nay. Nhìn vào đồng hồ trên máy tính thì vẫn còn khá sớm, Phong tranh thủ làm phần công việc tối nay để còn thưởng thức buổi tiệc.
"Haizz..hai..."
Phong bẻ khớp tay thư giản, người ngã lưng về phía ghế. Cả cơ thể duỗi thẳng ra, một tư thế thư giản thường gặp. Cậu nhìn thấy ngoài trời cũng đã tối, quay sang đồng hồ cũng đã điểm đúng 6h. Ước tính từ công ty đến công viên đó vẫn kịp nên Phong cũng nhanh chóng rời khỏi công ty.
Vừa vào ghế lái, Phong không lái xe đi ngay mà có một hành động khác. Phong lột hết đồ đang mặc trên người thảy hết chúng sang hàng ghế sau. Cửa kính xe Phong là loại kính chống nhìn trộm nên chỉ có cậu mới thấy ở ngoài, còn người ngoài thì không thấy người bên trong. Phong hiểu rõ nên kéo hết cửa kính hai bên của hàng ghế sau. Chỉ để lại hai bên kính ở phần ghế trước. Cậu hiểu làm như thế này cũng chả khác gì phô dâm vì ở từ phía bên phải nhìn vào thì vẫn sẽ thấy được chỗ cậu.
Hoàn tất xong mọi thứ Phong bắt đầu khởi hành đến điểm hẹn. Trên xe cậu ước tính từ chỗ mình đến đó chỉ mất 10 phút là cùng. Nên Phong quyết định sẽ cùng với bộ dạng này đi dạo một vòng. Chạy trên đường Phong không ngừng quan sát kính chiếu hậu để xem có ai nhìn vào trong xe và thấy mình hay không. Chạy được một lúc thì dừng ngay một ngã tư trước một cây đen giao thông.
Phong quan sát thật kĩ xung quanh xem ai đang nhìn mình thì tầm mắt cậu dừng lại là một cậu trai trẻ đàn đi trên chiếc xe mô tô phân khối lớn cùng với đó là chiếc áo ba lỗ khóe sâu khoe trộn cơ bắp cuồn cuộn, bắp tay to lớn. Ánh mắt chàng trai kia nhìn chằm chằm vào Phong, cậu cũng hiểu người đó đã thấy toàn bộ cơ thể mình. Nhìn lên trụ đèn thì thấy còn tới 30 giây, Phong dùng tay trái cằm con cặc đang ở trạng thái bán cương của mình. Tay liên tục ma sát liên tục trên thân cặc, tuốt lên tuốt xuống liên hồi.
Từ bán cương chỉ trong vài giây lại cứng ngắc dựng đứng. Trong lúc sục Phong cứ nhìn vào kính chiếu hậu thì chàng trai kia cũng chẳng quay đầu mà cứ nhìn chằm chằm vào một điểm đó là chỗ cậu ngồi. Nhìn thấy thời gian 30 giây đã hết Phong trong lòng cũng có sự nuối tiếc nhưng mục tiêu vẫn là nơi mình hẹn nên cậu vẫn phải tiếp tục lái xe đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Giám Đốc
Short StoryMột giám đốc đứng trước mặt mọi nhân viên thật ra lại là một tên biến thái thích phô dâm nơi công cộng và cảm thấy kích thích khi người khác nhìn mình thủ dâm