Hôm nay Phong có một chuyên đi khảo sát dự án khu dân cư mới của công ty ở ngoại ô thành phố. Do đó nay cậu đi làm khá sớm để chuẩn bị tài liệu để khi trên xe mà làm việc.
Vẫn như mọi khi Phong cũng chẳng mặc sịp mà đi làm. Tuy hôm nay đi khá xa thành phố nhưng thoái quen đó đã ăn sâu vào máu nên không thể bỏ. Ngồi trên chiếc xe hơi sang trọng người ngoài nhìn vào thì chỉ thấy một người thành công nhưng thật chất là một con chó dâm đang thả dái rong.
Đi khoảng tầm 20 phút thì tới nơi. Xung quanh đây vẫn còn là một bãi đất trống gần đó có một sân banh khá lớn, còn nhìn xa xa thì lại là giáp với tỉnh thành khác. Phong đi một vòng cùng đối tác khảo sát sau đó ký hợp đồng quy hoạch.
"Cảm ơn anh đã hợp tác với công ty chúng tôi" Phong bắt tay đối tác
Xong công việc cậu đi lại xe mình nói nhỏ với tài xế riêng
"Anh về trước đi tôi còn công chuyện ở đây"
"À dạ vâng giám đốc"
Sau khi đứng một lúc đợi xe của đối tác và tài xế đi khuất thì Phong nhìn kĩ xung quanh. Đặc biệt chú ý đến sân bóng gần đó. Xung quanh sân thì có vài hàng cỏ cao nên thường người bên trong không thể nhìn rõ ngoài đường nhất là chỗ Phong đang đứng. Còn bên kia mảnh đất là một con sông nhỏ bên kia bờ là một trường học.
"Chỗ này đúng là tuyệt vời nếu phô dâm"
Phong bắt đầu đi vào một bụi cỏ um tùm ở rìa phía bờ sông. Nơi này gần như chỉ có những người bên kia sông mới thấy được cậu chứ bên đây chẳng ai thấy được vì cây cỏ khá dày.
Vừa bước vào Phong cởi đôi giày da quăng qua một bên, sau đó tháo thắt lưng, cởi chiếc quần tây đang mặc. Hiện giờ trên người Phong chỉ còn chiếc áo sơ mi trắng cộng với đôi tất ren xanh. Cậu phun một bãi nước bọt vào lòng bàn tay mình sau đó bôi trơn lên thân thân cặc.
Phong ngồi thẳng xuống nền đất, mọi da thịt ở mông đều tiếp xúc với đất cát khiến sự hưng phấn tăng dần trong Phong. Tay cậu nhanh chóng mơn trớn ở thân cặc đang cứng, gió thổi cộng với tiếng cây cối làm Phong sung sương lạ thường rất khác so với lúc phô dâm ở công ty. Cậu bắt đầu duỗi thẳng chân ngước đầu lên trời tận hưởng từng nhịp điệu trên thân cặc mà tay đem lại.
Nhưng thật chất cảnh tượng trên đã bị hai cậu nhóc bên kia sông nhìn thấy. Một đứa béo và một đứa đeo kính cận khá dày, cả hai chỉ cao tầm khoảng 1m50. Hai đứa đang trong lớp học và lại không chú ý đến bài giảng trên bảng nhưng chỉ chú tâm nhìn qua cửa sổ đang mở hướng về phía của Phong.
"Ê đó giờ biến thái tao gặp toàn mấy thằng dơ bẩn, sao ông ngon quá vậy mày"
"Thật á ! Tao đó giờ nhìn thấy trên phim cặc khủng rồi mà lần đầu thấy luôn"
Hai đứa trò chuyện, bàn tán và thân hình và con cặc của Phong một cách si mê mà không chú ý đến tiếng trống hết tiết. Lớp hai đứa hôm nay chỉ học 3 tiết do có cô bị bệnh do đó hai đứa nhìn nhau cười cười như ám chỉ thứ gì đó. Sau đó cả hai gom cặp sách nhanh nhất lớp rồi chạy một mạch sang bên kia sông.
Phong thì vẫn đang tận hưởng khoái cảm mà không nhận ra nãy giờ mình hoàn toàn đã bị chứng kiến tất cả. Cậu béo tuy thân hình khá khủng nhưng chạy rất nhanh là người đầu tiên đến đó, cậu đứng đợi bạn mình một lúc thì kính cận cũng tới.
Cả hai không vội mà chầm chậm đi về hai bên của bụi cây, rón ren định làm một kế hoạch riêng.
"1...2........3"
Vừa đếm xong cậu béo lấy hai cái khăn vải buộc vào mắt và miệng Phong. phong lúc này có phần bất ngờ và hoảng hốt vì sự việc vừa trải qua. Sau khi làm xong hai đứa bắt đầu ngắm nghía con cặc tuyệt vời đang giật giật do cương cứng. Kính cận bất giác khi vừa ngắm vừa xoa xoa đũng quần mình vô cùng dâm đãng.
Một lúc sau ngắm đủ hai đứa cởi bỏ hai cái khăn đang buộc. Lúc này Phong vẫn chưa hoàng hồn được mà nhìn xung quanh, thấy đó là hai học sinh trên người vẫn còn mang đồng phục thì cậu mới hiểu ngờ ngợ sự việc. Nhìn vào bảng tên thì Phong thấy chàng béo tên Minh còn kính cận tên Dũng, cả hai đều chỉ mới học lớp 6.
"Hai đứa...đứa muốn làm gì anh"
"Anh là người phô dâm gợi tình tụi em mà ?" Dũng hỏi ngược lại Phong
"Mà này là sở thích của anh hả ?"
"Đúng rồi. Anh thích phô dâm với làm chó cho mọi người"
Vừa nghe "muốn làm chó" cho mọi người thì Minh và Dũng đều quay qua nhìn nhau như vừa hiểu thứ gì đó, hai đứa cười cười gật đầu.
"Thế nay anh làm chó cho tụi em đi"
Vừa nghe lời đề nghị của hai đứa, mắt Phong sáng rực như được tiếp thêm sức mạnh cậu không chần chừ mà đồng ý chẳng cần suy nghĩ.
"À..ừm..ừm nên xưng hô là gì mày" Minh quay sang hỏi nhỏ Dũng
"Tao xem phim thì thấy người ta xưng là cậu với con á"
"Dạ đúng rồi cậu" Phong lên tiếng đáp lại
Cả hai loay hoay một lúc thì nhìn thấy cà vạt của Phong để dưới đất thì Minh lấy nó làm dây xích chó. Buộc vào cổ của Phong rồi Minh đưa đầu dây kia cho Dũng. Phong thấy thế thì vào ngay tư thế bò bốn chân đầu gối cậu cọ xát trực tiếp với nền đất. Minh thấy thế thì trèo lên lưng Phong ngồi ra lệnh cho cậu bò về phía trước.
Lần đầu Phong cho ai đó lên ngồi trên lưng mình, thậm chí là một người khá nặng như Minh. Cậu gồng hết các cơ trên cơ thể để có để chống đỡ nổi. Dũng đi trước nắm cà vạt giựt giựt ra hiệu cho Phong đi theo. Phong từ từ chậm chậm bò từng bước lướt theo. Cảm giác làm một con chó thật sự khiến Phong nứng đến bùng nổ. Cặc cậu đung đưa theo từng bước di chuyển từng sợi gân ở cặc hiện lên mồn một.
Một cảnh tượng tuyệt đẹp khi một giám đốc đẹp trai ngời ngời đang chơi đùa cùng hai học sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bí Mật Của Giám Đốc
Short StoryMột giám đốc đứng trước mặt mọi nhân viên thật ra lại là một tên biến thái thích phô dâm nơi công cộng và cảm thấy kích thích khi người khác nhìn mình thủ dâm