WARNING: R18. THIS SCENE IS NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS.
______________________
"Ganito ka na ba kababaw?" hindi ako nagpatinag nang pisilin nito ang pisngi ko. "Babalik ka na parang walang nangyari at magpapagalaw ka basta ba babayaran kita?"
"Sabihin mo na ang gusto mong sabihin, magdesisyon ka na lang," walang emosyon kong saad. "Sabihin mo lang kung ayaw mo dahil marami namang lalaking iba diyan, baka nga mas malaki pa ang ibayad nila sa 'kin kumpara sa 'yo, eh."
Nag-igting ang panga nito bago ako pabatong bitawan.
Tang inang lalaking bading na 'to, ang tagal magdesisyon. Kung hindi lang talaga kailangan, hinding hindi ako lalapit sa kaniya, eh. Kahit pa ikababa nang pagkatao ko itong ginagawa ko, wala akong pakielam. Mas kailangan ko ng pera ngayon.
Alam ko namang hindi ako bibigyan ng pera nito basta basta, alam ko ring galit na galit ito pero pakihanap na lang ng paki ko. May karapatan naman siyang magalit dahil tinangay ko ang kalahating milyon sa account niya, pero may karapatan din akong magalit dahil tinarantado niya ako. Tarantado siya.
Ang totoo ay ayaw ko na talagang makita ang makapal niyang mukha pero nagipit ako kaya no choice na lang. Cinontact ko lang ang secretary niya at pinasabi kay Slex ang location ko. Alam kong sisipot siya kaya hindi man lang ako nangamba. Ngayon alam na niya ang bagong lokasyon ko, lilipat agad ako kapag nabayaran niya ako.
"Fine," hinubad nito ang pants niya hanggang sa boxer na lamang niya ang natira. Naupo ito sa sofa at malamig na tumingin sa 'kin gamit ang berde niyang mga mata. "Suck me."
Napalunok ako bago lumuhod sa kaniyang harapan. Nanginginig ang kamay na hinawakan ko ang boxer niya bago ilabas ang kaniyang tinatagong anaconda. Napalunok ako nang makita kung gaano iyon kalaki. Parang hindi ganito 'to kalaki noong senior highschool kami.
"Open that fvcking mouth of yours and fvcking suck me," nag-iigting ang pangang sabi nito.
Nanggilid ang luha ko bago dahan dahang iyuko ang ulo ko. Tang ina, ang baba ko ngayon. Pakiramdam ko ay sirang sira ang dignidad ko ngayon.
"MAMA!" Nagulantang kami pareho ni Slex nang pabagsak na bumukas ang pinto ng kwarto.
"Mama, ba't naglalaro ka ng tite? Bad 'yan, ah?" Hindi ko alam kung anong i-re-react ko. Bakit sila nandito? Nasa kabilang barangay sila, 'di ba?
"Shit!" Mabilis na ibinalik ni Slex ang malaki niyang etits sa kaniyang boxer. Tumayo ito at nagsuot ng pantalon.
"Mama, sabi mo maglalaba ka?" Nameywang ang batang lalaki sa harapan ko. "Bakit ibang nigagawa mo po?" Dumako ang berdeng mga mata nito kay Slex. "Ikaw naman! Pakasalan mo si Mama ko!"
"Zendrex!" Ngayon lang yata nag-process sa isip kong nandito na siya. "Bakit ka nandito?"
Lumapit ako sa kaniya at agad siyang binuhat.
Nagpumiglas naman ito at bumaba sa pagkakakarga sa 'kin. Lumapit ito kay Slex at sinipa ito sa paa. "Sabi ni Lowla kapag nagpakita ng putoytoy ang lalaki sa babae, dapat niyang pakasalan ang babae. Pakasalan mo si Mama ko!"
"Zendrex, tumigil ka," sita ko sa kaniya. "Tara na, aalis na tayo."
Hindi ako pinansin nito.
"May anak tayo?" Malakas na tumawa si Slex. Tawa na puno nang pait at galit. "Tang ina naman, Zabria! Lahat yata nang panggagago ginawa mo sa 'kin, ah?"
"Wag kang magsalita na parang alam mo ang lahat, dahil ikaw ang gago sa 'ting dalawa!" galit kong singhal ko sa kaniya. "Wala kang alam sa 'kin, Slex!"
"Wala ka ring alam sa 'kin!" dumagundong ang galit na boses nito sa buong apartment. "Ako, alam ko ang lahat tungkol sa 'yo at motibo mo sa 'kin. You fvcking seduce me for money! You ruined my life, Zabria. Iniwan mo ako noong mga panahong sobrang kailangan kita."
"At hindi ko pinagsisisihan na ginawa ko 'yon," sunod sunod na tumulo ang mga luha ko. "Hindi ko pinagsisisihan 'yon. Ang panahong 'yon ang pinakamasayang panahon sa buhay ko pero 'yon din ang panahon kung saan dinurog mo ako at ginago!"
Magsasalita sana si Slex pero napatigil siya at napahiyaw sa sakit nang suntukin ni Zendrex ang itlog niya.
"Hmp!" Tumakbo palapit sa 'kin si Zendrex. "Alis na tayo, Mama ko."
Pinunasan ko ang luha ko bago buhatin si Zendrex. Isang galit na tingin ang pinukol ko sa lalaking namamalipit sa sakit.
"Wag mo na ulit kaming guguluhin!" Nilapitan ko siya at kinapkapan. "Hinding hindi na rin kita guguluhin."
Kinuha ko ang lahat ng cash niya bago tuluyang umalis.
"Mama, bakit ninakawan mo siya? Bad yun, eh," nakangusong sabi ni Zendrex.
"Utang niya yung kinuha ko," sagot ko lang. "Bibili nang gamot si Mama para hindi ka na ulit mahirapang huminga."
Tumango lang ito at yumakap sa 'kin.
Lahat gagawin ko para sa Anak ko dahil siya na lang ang buhay ko ngayon.
BINABASA MO ANG
Devil's Son
RomanceSlex is always mad when Zabria always follows him. The girl was inlove with him even he's a gay. Slex, can't stop his feelings too because of Zabria's clingy side. Their attraction to each other will turn into desire. Desire that will lead to thei...