Đêm hôm ấy có một cuộc gọi báo án . Bakugo nhấc máy , một giọng nói hoảng hốt phát ra từ đầu dây bên kia" Xin anh hãy đến đây , có một cô gái bị bắt làm con tin "
Cậu nhanh chóng phi đến địa chỉ được báo cáo .Chỉ thoáng chốc thôi , Bakugo thấy tim mình như trật nhịp khi nhận ra : người con gái ấy là em .
Tên tội phạm cầm dao kề vào cổ em , và bắt đầu thét lên những lời chói tai
" GỌI TÊN ANH HÙNG ĐÓ TỚI ĐÂY , ĐỂ TA XEM HẮN TA SẼ LÀM GÌ KHI NGƯỜI THÂN BỊ ĐE DỌA ! "
Bakugo tiến đến , tên tội phạm càng khiêu khích .Hắn kề sát con dao lạnh lên cái cổ trắng nõn
" Tới đây đi anh hùng hàng đầu , liệu... ngươi sẽ làm gì khi thấy con nhỏ này đổ máu ? "
Rồi hắn ta cười một tràng dài khoái chí . Ryoka lúc này sắp đái ra quần rồi , nó mất hết vẻ điềm tĩnh vốn có , bất khả kháng và chỉ biết đứng im chờ cứu
Bakugo dùng đôi mắt đỏ ngàu đầy căm phẫn nhìn tên tội phạm .Anh thầm nghĩ nếu giờ tấn công thì Ryoka sẽ bị thương . Nhưng nhanh thôi , như hiểu được ý cậu , Ryoka vùng vẫy rồi cắn mạnh vào tay tên tội phạm . Chỉ trong một khắc ngắn ngủi khi mà tên tội phạm buông Ryoka , Bakugo vội lao tới tấn công . Nhận ra cái ngu của bản thân , tên đó dùng kosei của mình : thổi ra một làn khí xanh khi Bakugo tới gần rồi *Bùm * - một tiếng nổ to đến đinh tai nhức óc vang lên . Tên tội phạm gần như hóa thành cát bụi nhưng làn khói xanh vẫn còn đó khiến Bakugo hít trọn . Không để tâm đến thứ ấy , Bakugo vội nhìn quanh để chắc rằng em vẫn an toàn .
" Có sao không ? "
" Tôi ổn nhưng còn anh kìa , làn khói xanh ấy chắc nguy hiểm lắm "
" Lo gì chứ "
Nói vậy nhưng Bakugo vẫn nhờ bác sĩ kiểm tra lại theo lời ăn vạ của Ryoka
" Thứ khói ấy có thể ăn mòn nội tạng của người hít phải nhưng may mắn chúng tôi có thuốc ức chế . Do tác động của thuốc nên có thể cậu sẽ bị ốm trong khoảng 24h tới "
Sau khi rời khỏi phòng khám , không gian yên tĩnh của thành phố về đêm như khiến bầu không khí trở nên nặng nề . Bỗng Ryoka cất lời
" Cảm ơn anh nhưng tại tôi mà anh mới bị như vầy , nếu anh có bị gì cứ gọi cho tôi , tôi sẽ chăm sóc cho "
Vừa nói chữ " chăm sóc " mà mặt nó đỏ bừng bừng . Bakugo một lần nữa nhoẻn miệng cười , khẽ xoa đầu nó
" Về ngủ đi , muộn rồi "
Nhưng Bakugo không biết rằng chính câu nói của mình đã khiến Ryoka mất ngủ . Cả đêm nó cứ trằn trọc lăn lộn rồi ôm gối dãy đành đạch vì nụ cười xinh đẹp và giọng nói tràm ấm . Con nhỏ nhận thấy ở Bakugo đã có sự thay đổi lớn : đã điềm tĩnh hơn nhiều so với trước . Hay liệu có phải con người ta thường sống nội tâm và dịu dàng hơn khi đêm về ?
____________________
Qua fb của tui để đọc ngoại truyện 😉
https://www.facebook.com/profile.php?id=61561310141888&mibextid=ZbWKwL
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bakugo Katsuki × Reader ] Ước Nguyện
عاطفيةAi mà có thể ngờ cái nguyện ước năm nào nay đã được thỏa . " Cảm ơn Katsuki vì đã giúp em thỏa mãn ước nguyện năm ấy " Cp : Bakugo Katsuki × Suzuki Ryoka ( reader )