☾⋆。𖦹 °✩ ᶻ 𝗓 𐰁 ⋆⭒˚。⋆
"Từ sâu thẫm trong trái tim em chỉ có anh mà thôi!"
——୨୧——
Sau khi anh bày tỏ tình cảm, thời gian như ngưng động lại, chẳng ai nói với ai thêm câu lời nào chỉ còn tiếng gió thổi, lá cây kêu xào xạc. Ánh trăng dần khuất sau đám mây lớn, vài hạt tuyết trắng cứ vậy mà lặng lẽ rơi xuống. Tuyết đầu mùa vẫn là một thứ gì đó thật khó tả, nhưng bông hoa tuyết rơi đầu tiên nó luôn đẹp hơn bất kỳ thời khắc nào. Nó đẹp như mối tình đầu vậy! nó mang theo sự tinh khiết và đơn thuần như tình yêu của của anh và em.
Hình bóng của anh trước mắt của em nhoè đi, không phải là do em choáng mà là do những hạt lệ trong đôi mắt em tuôn ra, nước mắt nó lăn dài trên đôi má ửng hồng vì lạnh của em.
" Cảm giác lúc này của em thật khó tả, anh nói rằng anh yêu em hơn những gì anh nói, em cũng rất yêu anh nhưng anh ơi bây giờ em phải làm như thế nào mới đúng đây ? Ôm anh, hôn anh hay chỉ im lặng chờ đợi anh nói thêm nữa đây? Bây giờ em thật sự rối bời làm sau đáp lại tình cảm lớn lao của anh bằng một cách trọn vẹn nhất đây?"
[ ᡴꪫ ]
Miệng của em giống như bị cái lạnh của thời tiết đông cứng lại không thể nói gì hết, rồi bàn tay to lớn ấm áp của anh nhẹ nhàng lau đi từng giọt lệ của em rồi anh nói tiếp: "Đáng lẽ anh nên nói câu này với em sớm hơn mới phải, đã khiến em đợi lâu rồi-"
Anh chưa kịp nói ra hai tiếng xin lỗi thì em đã chặng anh lại bằng nụ hôn. Chân em phải nhón lên vì anh cao gần 1m9 còn em chỉ đứng ngang vai của anh thôi, hai tay em đặt lên má của anh. Môi chạm môi, nhẹ nhàng thôi nhưng nói cung đã khiến cho chàng thiếu niên phải ngạc nhiên vì chưa bao giờ anh có cảm giác này cả, một chút hào hứng đi với một chút hồi hộp. Đôi mắt anh nhắm lại để tận hưởng cái hôn ngọt ngào đó.
Ánh đèn đường chiếu lên người anh và em tạo nên những cái bóng phản chiếu trên con đường phủ một lớp bông tuyết mỏng. Rồi đôi môi mềm mại cảu em buôn dần khỏi anh, em nói: "Em không cần anh xin lỗi, chỉ là anh ngõ lời yêu em hơi trễ thôi! Em đã đợi khoảng khắc này lâu lắm rồi, dù có bắt em đợi lâu hoen nữa thì em cũng mãn nguyện chỉ cần anh ở cạnh em thôi thì có ra sau thì ra sau cũng được ! Em cũng yêu anh! Từ sâu thẫm trong trái tim em chỉ có anh mà thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐮𝐫𝐨𝐨 𝐓𝐞𝐭𝐬𝐮𝐫𝐨𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 | 𝐃𝐎𝐖𝐍
RomanceNói về chuyện tình của bạn và anh chàng Kuroo Tetsurou. Được viết theo kiểu truyện ngắn