⋆౨ৎ˚Trời Sao 2⟡˖ ࣪

55 7 0
                                    

✧˚ ༘ ⋆。 ˚

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

✧˚ ༘ ⋆。 ˚

——୨୧——

"Cô còn đứng ngơ ra đó làm gì? Đi thôi."

"Ờ ừm." Rồi em chạy theo phía sau anh.

Đi một chút thì hai người cũng đã đến sảnh và anh là người đã đề nghị anh sẽ trả tiền cho hôm nay nhưng em cũng không muốn phải mang nợ anh tại vì khi ăn ở nhà hàng thì anh cũng là người trả tiền cho buổi ăn vậy nên người trả tiền là cô mới phải. Nhưng giằng co thế nào mà cuối cùng anh là người trả tiền.

"Cô đợi tôi ở đây nhé?" Rồi anh đi ra quầy tiếp tân.

"Vâng, tôi sẽ đợi anh ở đây. Anh cứ đi đi!"

Bổng nhiên trong đầu em lại có một ý tưởng bỏ trốn táo bạo và đương nhiên không nghĩ nhiều, em đã quyết định thực hiện ý định đó. Thế là từng bước một, nhẹ nhàng, chầm chậm bước đi ra phía cổng và 1,2,3...CHẠY. 36 kế chạy là thượng sách mà
[ ᡴꪫ ]

Sau kho thoát khỏi khách sạn em cứ chạy, chạy và chạy thôi vì lỡ đâu cái tên kia lại chạy xe đuổi theo em thì chết dở. Sau khi chạy được một đoạn khá xa và chắc chắn rằng hắn không đuổi theo mình thì em mới thở phào nhẹ nhõm, rồi bổng nhiên chuông điện thoại em lại reo lên.

"Ôi không lẽ tên điên đó gọi mình? Nhưng mà hắn có biết số điện thoại của mình đâu mà gọi? Không lẽ chuyện mình thay thế Naomi đi xem mắt đã bị bại lộ???"

Càng suy nghĩ thì càng sợ hơn, nhưng cứ để điện thoại reo như vậy thì cũng không phải là cách giải quyết. Tiếng chuông điện thoại cứ vang lên không dứt, tay em cứ run run mà lấy chiếc điện thoại ra từ trong chiếc túi xách. Thôi cứ làm liều vậy! Em nhắm mắt mà bắt máy.

"Moshi moshi! Y/N à bên cậu ổn chứ?"

Là Naomi gọi hỏi thăm tình hình phía em, làm em cứ tưởng đâu là tên đó biết số điện thoại của em rồi điện em chứ. May thật, nhưng cũng đâu có cần làm con gái nhà người ta giật mình như vậy chứ!?

"Nè nè? Y/N-chan? Cậu ổn không đó?"

"Không ổn rồi... Cái tên đó cứ như bị điên á, tớ rủ hắn ta đi khách sạn cái hắn cũng đồng ý luôn."

𝐊𝐮𝐫𝐨𝐨 𝐓𝐞𝐭𝐬𝐮𝐫𝐨𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 | 𝐃𝐎𝐖𝐍Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ