₊˚ʚ ᗢ₊˚✧ ゚.
——୨୧——
Vào giải đấu quốc gia mùa xuân năm ấy, những tiếng bóng va đập trên sàn, tiếng hò reo của cổ động viên trên khán đài. Sau trận chiến với Karasuno, bầu không khí dường như cũng nhẹ nhõm hơn hẳn, chỉ là một khoảng khắc khi cúi đầu cảm ơn khán giả thì anh đã nghe thấy một giọng nói. Đúng hơn là một tiếng hét của một cô gái, đúng là một giọng hét to và khoẻ.
"DÙ SAO CŨNG ĐÃ CỐ GẮNG HẾT SỨC RỒI ĐỪNG CÓ BUỒN NHÉ!!!"
Không chỉ có một mình anh nghe thấy tiếng hét ấy mà gần như là cả hội trường đều nghe thấy. Và chủ nhân của chiếc giọng nội lực ấy chính là em - L/N Y/N. Nhưng có vẻ ngoại hình của em khá trái ngược với chất giọng đầy nội lực của em thì dáng người em nhỏ nhắn, cùng với kiểu tóc đuôi ngựa làm tăng thêm phần tăng động của cô gái nhỏ.
Tiếng hét của em to đến nổi đều khiến mọi người đều chú ý đến em. Tất cả ánh mắt đều dồn về em, cô gái nhỏ học năm hai của cao trung Nekoma lúc này cũng đã nhận thức được mình đang là tâm điểm của mọi người. Nhìn qua nhìn lại, lấy tay gãi gãi đầu còn miệng thì nở một nụ cười tự tin.
"Ah...Em lỡ la hơi to ạ..."
Ngay từ khoảng khắc đó anh đã chú ý đến em. Kuroo Tetsurou - chàng đội trưởng ranh ma đã ngẩn người một lúc rồi cười khúc khích. Cô gái này có phần thú vị nhỉ?
Yêu từ cái nhìn đầu tiên
Tình yêu sét đánh
Tưởng chừng như câu chuyện này chỉ có trong một bộ phim tình cảm trên ti vi thôi! Nhưng bây giờ anh lại đang được trải nghiệm cái cảm giác Tình yêu thoáng qua này.
[ ᡴꪫ ]
Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng tại sao lại xao xuyến thế này?
Nhưng anh lại không có cơ hội để tiến gần hơn về phía của em vì em là hoa đã có chủ! Chỉ lặng thầm ngắm nhìn em từ xa thôi. Không nói chuyện hay gặp mặt nhau, chỉ là vô tình thôi. Anh tình cờ nhìn thấy em rồi tình cờ yêu em.
[ ᡴꪫ ]
Cho đến khi lớn thì anh cũng chả có một mối tình vắt vai nào cả. Chỉ biết lao đầu vào công việc, đến khi nhận ra thì bản thân mình cũng đã trải qua được 29 mùa xuân rồi. Cũng đành phải đi xem mắt để tìm cho mình một cô vợ thôi, chứ tầm tuổi này thì hẹn hò được với ai nữa chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐊𝐮𝐫𝐨𝐨 𝐓𝐞𝐭𝐬𝐮𝐫𝐨𝐮 𝐱 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 | 𝐃𝐎𝐖𝐍
RomanceNói về chuyện tình của bạn và anh chàng Kuroo Tetsurou. Được viết theo kiểu truyện ngắn